Akreisha POV
Makalipas ang 7 taon ....
Makalipas ang pitong taon masaya kaming nagsama ni Drix at malaki narin ang triplets at ikinasal na rin kami ni Drix at maraming kamag anak ang dumating mula sa Hrendriv at Chen family.
"Axron Anak tawagin mo na yung mga kapatid mo kakain na tayo".
"Yes mom ".
"Ake ko?".
"Ohh bakit Drix may kailngan ka ba?".
"Wala namiss lang kita Ake ko".
"Bolero ka talaga alam ko may gusto ka tlga?".
"Paano mo nalaman eh..Sakin lang naman gusto ko sanang magkaroon ng maraming anak Ake ko?".
"Oh..Bkt di nlng natin tanungin mga anak natin kung gusto nila ng kapatid?".
"Hmm..What are u talking about why u want to ask us mom ..Dad?".
"Gusto ng papa nyo magkaroon ng kapatid anak sabi ko tanungin namin kayo kung gusto nyo?'.
"Me and Axielle dont want to have a new sister or brother mom cause Aicelle is so annoying and we want another naughty and annoying sibling".
"Daddy!Mommy did u here what kuya Axron said he said that im naughty and annoying *crying*".
"Axron and Axielle dont say that to your sister ok ".
"But it was true Dad she plays with us shes a girl"
"Yeah she is but u must love ur sister ok you and Axielle must love and be taking care of your sister ok ".
"Yes Dad and Dad dont ask us again to have a new siblings we dont want ".
"See ayaw nila Drix paano ba yan ".
"Fine atleast may tatlo na akong anak sapat na para may pagmanahan na ako ng kayamanan ko ".
"Tama Drix halika na nga kanina pa sila naghihintay sa labas".
"Really mom Did tita samantha here".
"Yes Aicelle she is here u can go out to see tita Samantha".
Pagkatapos ay salo salo kaming kumain lahat nandito lahat ng mga kamag anak namin .Sila kuya Akrain at Samantha ay Mag kasintahan na .Pagkatapos ng salo salo ay umuwi na ang lahat pero naiwan sila kuya at samantha si Dad umuwi na kasi masama ang pakiramdam.
Akrain POV
Kasalukuyang nasa Underground kami ni Hendrix dahil nag uusap kami tungkol kay Damian .
"Pitong taon na din mula ng huling nagbanta si Damian Hendrix".
"Alam ko pero wag tayong maging kampante dahil hindi natin alam anong kayang gawin ni Damian".
"Tama ka Hendrix kailangan nating maging handa sa pwedeng gawin ni Damian nga pala wala ba kayong plano na sundan ang triplets?".
"Wala dahil ayaw ni Ake at ng mga anak ko ".
"Ikaw bakit hanggang ngayon hindi mo pa niyaya yang si Samantha magpakasal ".
"Maghintay ka malapit na Hendrix".
"Sabi mo ehh Sige.Uminom nalang tayo ".
Nag inuman lang kami ni Hendrix habang nag iinuman kami ng biglang sumigaw ang mga pamangkin ko dali dali kaming umakyat ni Hendrix kasabay si Ake at Samantha .Nkita naming umiiyak sa dulo si Aicelle habang ang dalawa naman parang wala lang.
"Mommy!Daddy!".Sigaw ni Aicelle
"What happened baby Aicelle Shh...tahan na dont cry".
"Me and kuya saw that dead body mommy we think that someones outside so look at it then we shocked because we think its alive but i was a dead man mommy im scared".
"Dont worry baby Aicelle nobody can hurt u Daddy and uncle Akrain is here ok ..Ake bumaba muna kayo ng mga anak natin Axron !Axielle stay away from that dead body!".
"Y-Yes Dad".
Nang makaalis si Ake at mga pamangkin ko ay sinuri ko ang buong bahay.Nakita naming may hagdan sa labas baba maaring dito inakyat ang bangkay.
"Sino nman kayang may lakas ng loob para gawin ito Hendrix".
"Sino pa ba si Damian lamang ang kalaban natin sinusubukan talaga ako Ni Damian!".
*Ring..Ring*
"Hi Hendrix napatawag ka ata?".
"Wag kang magtanong Damian !Wg kang magkailang ikaw ang nagpadala ng bangkay sa loob ng kwarto ng mga anak ko!".
"Did i do that Hendrix yes right i did that natakot ba anak mo !".
"Fuck !you are Damian gagantihan kita hindi mo alam sino kinakalaban mo sinusubukan mo talaga ako!".
Halatang sobrang galit si Hendrix dahil sa ginawa ni Damian kanina habang kausap nya si Damian napaitim ng aura niya at ngayon ko lang sya nakitang nagalit ng ganito.
*Toot..Toot*
"May plano ako Akrain".
"Ano nman iyon Hendrix?".
"Kidnappin mo ang mga anak tignan natin kung di sya kabahan at matakot kung anong mangyayari sa anak nya ".
"A-anong gagawin mo sa mga bata Hendrix".
"Wag kang mag alala Hindi ko sasaktan ang mga anak ni Damian tatakutin ko lang sya hindi ako tulad nya na gagawa ng mga bagay na nakakasakit ".
"Ok sige ako ng bahala ".
Bumababa kami ng sabay ni Hendrix at nakita ko namang nakatulog na sa baba ang mga pamangkin ko.
"Drix nakatulog na sila san natin sila patutulugin ?".
"Sa kwarto natin Ake halikana ".
"Ehh paano yung bangkay sa kwarto nila".
"May tinawagan na ako para maglinis nun wag k ng mag alala Ake halikana at ng makapag pahinga ka na rin".
"Maiwan ko muna kayo Akrain "
"Sige Hendrix Uuwi na rin kami ni Samantha bukas ulit"
"Sige Akrain salamat".
Nagpaalam si Hendrix at umakyat na kasabay at kapatid ko at nagpaalam nalang din kami ni Samantha na uuwi na kami.
AN;Hi! Readers Heres the Chapter 14 enjoy reading kamsamida pls always support may story muwahh.....
BINABASA MO ANG
Mr.Hot CEO Got Me Pregnant 1
RomanceAkreisha Lean Mendez.Simpleng babae hindi mayaman pero nakilala ko ang isang lalaki na nagpabago ng buhay ko sya si Hendrix Liam Hrendriv isang mayamang lalaki na nakabuntis sa kanya at nag iisang tagapagmana ng pinakamalaking companya sa pilipinas...