Người mẫu Kim muốn nghỉ việc

6K 367 29
                                    






" KHÔNG ĐƯỢC !! TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC"

Tiếng hét lớn đột ngột thu hút sự chú ý của tất cả các thực khách của bữa tiệc xa hoa ngụ trên tầng cao nhất của tòa nhà sang trọng Kang Nam. Dưới ánh đèn pha lê huyền ảo, mọi người chỉ thấy một chàng trai có khuôn mặt thanh tú tựa như bức tranh điêu khắc thời hi lạp. Mái tóc vàng được cắt gọn gàng, hai bên tóc được uốn cẩn thận, dịu dàng ôm trọn khuôn mặt nhỏ của cậu. Cả người chàng trai trẻ toát ra khí chất sang trọng không ai sánh bằng. Đối diện với cậu là một người đàn ông cũng đạo mạo uy nghiêm không kém, nhưng khuôn mặt đang đỏ lên, ánh mắt giận dữ sắc bén. Ai nhìn cũng hiểu chủ nhân của tiếng hét mới rồi chính là người đàn ông này.

"Có chuyện gì vậy? Tổng giám đốc Jeon hiếm khi tức giận như vậy lắm"

"Anh chàng kia đẹp quá, là người mẫu Kim Taehyung có phải không?"

"Cậu ta lại chọc giận giám đốc rồi"

Tiếng xì xào bán tàn không ngớt khiến Taehyung cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Cậu day day trán, đối diện với ngài tổng giám đốc mà thở dài.

"Kìa giám đốc Jeo
n, ngài lại làm quá mọi chuyện lên rồi. Cánh nhà báo mà nghe thấy sẽ ập tới đây đó"

"Còn dám cãi trả lại sao!!Sao cậu dám nhắc tới chuyện này vào ngày sinh nhật của ta chứ"

Ánh mắt của tổng giám đốc Jeon lại càng trở nên hung dữ hơn làm những thực khách đang chứng kiến càng thêm khiếp sợ. Dù chẳng ai đoán nổi con gà đẻ trứng vàng của công ty quản lí người mẫu DNA – Kim Taehyung đã làm gì khiến ngài giám đốc của cậu tức giận đến vậy, nhưng cũng chẳng ai dám đoán thêm nữa. Họ kiếm cớ chuồn đi trước khi bữa tiệc này trở thành một mớ hỗn độn vì màn tranh cãi nảy lửa kia.

Bữa tiệc đã ngớt khách, dần dần chỉ còn sót lại Taehyung và tổng giám đốc Jeon trong căn phòng sang trọng. Taehyung vẫn ngồi yên không nhúc nhích trên chiếc ghế bành được nạm đá thạch anh ánh lấp lánh. Tay cậu không ngừng lắc nhẹ ly vang trên tay. Nhìn thì thoạt tưởng ung dung nhưng ánh mắt cậu cũng đang hằn sâu những ý nghĩ chẳng ai có thể đoán được.

"Nói đi, tại sao cậu lại muốn từ bỏ sự nghiệp vào lúc này chứ?"
"Chẳng phải tôi đã nói hết rồi sao. Tôi muốn đi du học"

"Hừ, ai chẳng biết từ thời còn là thực tập sinh cậu suốt ngày chơi bời lêu lổng, có tập trung học hành bao giờ đâu. Đừng hòng gạt ta"

Dường như tổng giám đốc Jeon đã lấy lại được dáng vẻ đạo mạo ban đầu, giọng nói của ông cũng trở nên dịu hẳn đi. Tuy nhiên ngôn từ thì vẫn sắc lẻm như đang muốn chém chết người như vậy.

"Không có lí do gì đặc biệt cả. Nghề người mẫu không hợp với tôi thôi"

"NGU NGỐC"

Câu nói của Taehyung mới thốt ra đầu môi mà lại càng chọc giận tổng giám đốc Jeon. Ông mất kiên nhẫn đập bàn thật mạnh. Ai cũng biết Kim Taehyung đã gia nhập vào công ty quản lí người mẫu DNA từ năm cậu mới 15 tuổi.
Ở tuổi 24 tuổi Kim Taehyung đã đứng đầu cả nước về khả năng diễn xuất xuất thần, những bước đi catwalk đầy khoan thai mạnh mẽ, biểu cảm quyến rũ mị người của cậu có thể chinh phục bất cứ khán giả nào, bất chấp cả tuổi tác và giới tính. Cậu không chỉ nhận được vô số lời mời trình diễn thời trang trong nước và quốc tế, đến cả những đạo diễn phim nổi tiếng cũng đua nhau mời cậu tham gia làm nhân vật chính trong phim của họ.
Giới người mẫu bấy giờ ai cũng khao khát vị trí mà Taehyung đang có, ấy vậy mà giờ đây cậu lại ngang nhiên nói muốn từ bỏ là từ bỏ.
Tất nhiên là Jeon Hyung-sik không bao giờ đồng ý dù Taehyung có đưa ra bất cứ lí do gì đi chăng nữa.

Kế hoạch tán đổ người đẹpWhere stories live. Discover now