CHƯƠNG 9 Diễn xuất (1)

1.4K 175 18
                                    


"Massimiliano, anh hiểu lầm rồi, làm ơn nghe tôi nói hết có được không?"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Massimiliano, anh hiểu lầm rồi, làm ơn nghe tôi nói hết có được không?"


Jungkook vội vã nắm lấy cánh tay gầy gò của chàng trai xinh đẹp trước mặt, hàng lông mày rậm của cậu không kiềm chế được mà nhíu lại thật sâu, ánh mắt da diết như đấng quân nhân gặp lại vị thê thiếp sau chiến trường khốc liệt.

Nếu cảnh tượng này được phóng nhỏ lại 10x và thu vào một chiếc hộp bé tí, có lẽ Taehyung tin rằng chàng trai này phải yêu người đối diện nhiều lắm.

Nhưng, "người đối diện" đó không phải là anh hay sao?

Taehyung cảm thấy bối rối, nhất thời quên mất lời thoại nên chỉ biết trân trân nhìn khuôn mặt đẹp trai kia.

"Nói gì đó đi chứ" – Jungkook nhướn mày ra hiệu.

"Ừm...Có ai đã từng nói cậu được sinh ra bởi đức mẹ Maria chưa?"

"Câu này không có trong kịch bản"

"Xin lỗi, chúng ta nghỉ giải lao một chút được không?"


Taehyung cười hihi xấu hổ. Lảng tránh bàn tay rắn chắc của Jungkook đang nắm chặt lấy mình. Có lẽ là do từ trước tới giờ chưa được ai nhìn đắm đuối đến vậy.
Càng nghĩ, Taehyung càng cảm thấy Jungkook thật có thiên phú diễn xuất, hơn hẳn các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc mà anh đã từng xem trước đó.


Jungkook ở một bên đăm chiêu đọc lại kịch bản. Ngày mai kết hợp quay cùng Sora, nếu cứ tiến độ này chắc không thể hẹn nàng tập diễn xuất trước mất.

"Này, tại sao anh lại chuyển sang diễn xuất vậy? Không phải làm người mẫu cũng đã rất bận rộn sao?"

"Cái đó..." – Taehyung ngại ngùng – " Do tôi diễn xuất tệ quá sao?"

"Tôi chỉ muốn biết lý do thôi" – Jungkook nhíu mày. Chỉ riêng việc không đọc được tên nhân vật cũng đủ hiểu Taehyung chỉ là tay ngang, chưa có nhiều tham vọng trong giới điện ảnh. Những người đem mộng rẽ ngang từ ngành người mẫu sang diễn viên, ca sĩ, trên thế giới này không ít. Tuy nhiên khả năng thất bại có thể chiếm tới con số 74%, không những chẳng được danh tiếng mà còn bị đem lên mạng phân tích, mổ xẻ, chê cười. Về điểm này, Taehyung lăn lộn trong giới lâu vậy chắc cũng đủ khôn ngoan để tự hiểu.

"Cũng không phải chuyện hay ho để nói ra" – Taehyung phóng tầm mắt ra ngoài cửa sổ đang đổ đầy những bụi tuyết lớn. Nếu nói rằng việc chạy sang diễn xuất chỉ là suy nghĩ nhất thời của bản thân, vì muốn thoát khỏi sự an bài, kiềm kẹp của Jeon Hyunsik mà vất vả chạy tới tận Italy này, nhất định Jungkook sẽ nổi giận đánh anh một trận.

Kế hoạch tán đổ người đẹpWhere stories live. Discover now