"Kim Taehyung.
Scandal tình ái nóng bỏng với Idol Jung Dalim"Jungkook chăm chú nhìn tấm hình được chụp vô cùng sơ sài trên màn hình máy tính. Bài báo đăng năm 2016, còn người trong hình là một cô gái vô cùng xinh đẹp, mái tóc dài uốn cong cùng thân hình vô cùng chuẩn, người đi bên cạnh cô không ai khác, chính là người con trai đang ngủ ngon lành trong phòng cậu.
Jungkook xoay người lại nhìn bóng dáng bé nhỏ cuộn tròn trong chăn như chú chó con của Taehyung, đồng thời xác nhận lại hình ảnh lịch thiệp của chàng trai đang đỡ lấy eo cô nàng xinh đẹp trong tấm hình.Không ngờ khi ở bên người anh ta thích, trông anh ta có thể nam tính đến thế.
Jungkook nghĩ thầm. Nhớ lại lúc Taehyung ôm mình khóc lóc cùng trận tranh cãi nảy lửa giữa Taehyung và Sora, Jungkook kịch liệt lắc đầu.
Chẳng phải báo lá cải của Hàn Quốc luôn có mấy thứ chiêu trò như thế này sao?Cảm thấy nghi ngờ tính xác thực của bài báo, Jungkook cẩn thận tìm kiếm thêm hàng chục bài báo khác với nội dung tương tự.
Càng xem càng cảm thấy tấm hình không có vẻ gì là Photoshop, cậu liền bắt đầu lùng sục thêm thông tin về Jung Dalim.Đôi mắt to hai mí, sống mũi thẳng và dài, đôi môi trái tim luôn căng mọng cùng nụ cười xinh đẹp như nữ thần.
Hoá ra Taehyung thích mẫu con gái như vậy...- Jungkook lẩm bẩm.Nhìn vào trong gương, Jungkook tự thấy mình có đôi mắt to không kém, mũi cũng thẳng và cao, đôi môi trái tim luôn được fan nữ tán thưởng là đẹp hơn con gái.
Thấy mình không thua cô nàng Idol kia điểm nào, Jungkook liền tự cảm thấy tán dương chính mình."Này, lạnh quá..."
Từ trong phòng ngủ, chất giọng nhõng nhẻo của Taehyung truyền đến.
"Xin lỗi, tiền điện dạo này đang lên giá"
Jungkook e hèm một tiếng. Thực ra không thể nói điều hoà hai chiều nhà cậu đang hỏng, Jungkook chưa sửa vì chưa đủ tiền. Nói ra thật mất mặt.
"Jungkook, vậy cậu vào ngủ cùng tôi được không? Lạnh quá tôi không ngủ được"
Taehyung ánh mắt mơ màng nhìn cậu, cười hì hì.
Đồ ngốc này cư nhiên đã coi cậu như bạn bè thân thiết?- Jungkook nghĩ thầm, bất đắc dĩ tắt máy tính."Này, đừng có mà thích tôi vì tôi cũng cùng tiêu chuẩn giống cô nàng Idol kia đó nhé..."
Đương nhiên, những lời này Jungkook chỉ nói trong lòng để mình cậu nghe thấy. Nếu Taehyung thực sự thích cậu thì sao?
Anh ta thật sự mặt dày gớm nhỉ...
YOU ARE READING
Kế hoạch tán đổ người đẹp
FanfictionNgười mẫu Kim Taehyung, con gà đẻ trứng vàng của công ty DNA đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang đỉnh cao nhất, bỗng nhiên một ngày nói muốn từ bỏ sự nghiệp rồi đùng đùng đem giấy xin thôi việc đặt trên bàn tổng giám đốc. Tổng giám đốc...