CHƯƠNG 7 Daddy

2.6K 250 53
                                    

Từ ngày Taehyung tới Ý tham gia đóng phim, hoạt động của công ty DNA giảm đi rõ rệt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Từ ngày Taehyung tới Ý tham gia đóng phim, hoạt động của công ty DNA giảm đi rõ rệt. Người mẫu mới được chiêu mộ thêm ngày một nhiều nhưng không ai mang lại cảm giác tươi mới, tất cả đều như đúc từ một khuôn mà ra. Vắng bóng Taehyung trên các sàn diễn trong nước, cánh nhà báo chỉ còn cách đặt cược lên chuyến lưu diễn ở Paris lần này.

Có người đồn chuyện đóng phim chỉ là cái cớ, Taehyung vì muốn giải nghệ nên mới tìm cách trốn đi một thời gian. Có người thì lại đồn DNA vì muốn tập trung đưa gà nhà tham gia chương trình tìm kiếm tài năng trẻ, hướng tương lai của công ty sang đào tạo Idol nên bỏ bê gà cũ, tin đồn được thêu dệt ngày một nhiều, thoáng chốc đánh dấu tròn một tháng tác giả không update thêm chương mới.

Khỏi phải nói, Jeon Hyung Sik trở nên vô cùng nhạy cảm với những tin tức liên quan tới Taehyung. Nào là tình tứ bên chàng con lai Ý, nào là bộ phim mới chưa kịp bấm đã đánh nhau sứt đầu mẻ trán với bạn diễn, toàn những tin tức khó phân biệt thật giả khiến ông ngày một đau đầu thêm. Tuy nhiên, điều khiến Hyung Sik tức giận nhất là Kim Taehyung không chịu đích thân gọi điện cho ông mà lần nào cũng là qua báo cáo của Seok Jin. Dù hắn có cố gắng giấu đến mức nào đi chăng nữa, Hyung Sik đều cảm thấy có gì đó không ổn.

Mặc cho Namjoon luôn trấn an rằng những tin đồn trên báo đều là giả, giám đốc đừng để ý, tuy nhiên ông đã nghe từ chính miệng Taehyung nói hắn thích con trai, vậy chẳng phải môi trường nước ngoài phóng khoáng lại thiếu tai mắt của ông càng khiến hắn dễ sinh hư hay sao?

Ban đầu vốn chẳng mấy quan tâm tới bộ phim của Eric Nam, giờ thì Hyung Sik lại không nhịn được muốn đích thân tới phim trường quan sát một chuyến. Hyung Sik đăm chiêu suy nghĩ một hồi liền lục tìm tấm ảnh cũ đã bị chôn dưới đáy tủ cá nhân từ lâu.

 Mặc dù đã luôn căn dặn bản thân rằng nhất định nếu không phải chuyện quan trọng thì sẽ không bao giờ đặt chân tới Ý, nhưng giờ thì chuyện đó không còn quan trọng nữa.

Trong lòng Hyung Sik luôn có người quan trọng đã từ lâu không gặp. Nếu hắn vẫn khỏe mạnh sống tốt thì giờ chắc cũng đã hơn hai mươi. Đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng cười kháu khỉnh trong tấm ảnh vẫn in đậm rõ nét trong tâm trí ông. Làm sao mà ông có thể quên được đứa con trai mà ông luôn day dứt trong lòng.

Cùng lúc đó.

"Jeon...A-Alesso?"

"Alessio Jeon"

"Alesso"

"A-le-ssi-o. Alessio"

"lessi-o..."

Kế hoạch tán đổ người đẹpWhere stories live. Discover now