Idol một ngày không lên internet, fan có thể không chịu được mà cất công đi săn lùng. Trái lại, một người mẫu như Kim Taehyung, dù có nổi tiếng tới đâu đi chăng nữa thì dù cả tuần chẳng có tấm ảnh nào được đăng lên Internet cũng không ai nhớ tới.
Tuy nhiên, thứ mà Seokjin đang cầm trên tay lại không phải chuyện đùa.
"Đây là thật?" Seokjin cau mày.
Hai người con trai đang đứng dưới mái hiên trong màn mưa, một người vui vẻ ăn bánh cannoli trông vô cùng ngon miệng, một người ở bên cạnh đứng khoác tay, đôi mắt nhìn người con trai bên cạnh đầy chăm chú, trên miệng hơi phảng phất ý cười. Tấm ảnh chụp sắc nét tới mức Taehyung còn tưởng đây là poster của bộ phim nào đó mà cậu hay xem trên Netflix.
Ở dưới còn có vài dòng bình luận dân tình để lại.
Bài đăng: Mị đi du lịch Ý cùng gia đình. Vô tình bắt gặp cảnh này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Có ai biết tên của hai người này không? #Italy #Milano #BL #Model_Kim_Tae_Hyung #Truy_lùng_mỹ_nam- @sope218 Daebak...Cứ tưởng Taetae là công chứ ㅋㅋㅋㅋ
- @jwkan Cầu một anh bạn trai như thế này.
- @lovesl > phản hồi @sope218 Có mắt như mù sao? Chế liệu có thể nhìn bạn trai mình vui vẻ ăn hết cái bánh mà không chừa cho mình miếng nào hay không?
- @w.i.persona Là đóng phim hả?
- @akapeko Vậy mấy tin đồn hẹn hò với cô nàng Idol nào đó là giả hả? Thằng này đúng là ai cũng đ* được mà ㅋㅋㅋㅋㅋ
- @sr_dam Mình là du học sinh Ý. Anh chàng bên phải kia hình như có thấy qua trên tạp chí nào đó bên này. Từ hôm nay quyết tâm đi săn lùng trai đẹp.
- @sdkawn Dàn dựng. Có thằng nào lớn như vậy rồi mà còn mua bánh cho thằng khác ăn không. Ông đây đ*o tin
- @yrpark Bọn trên kia bị điên hết rồi sao? Kinh tởm.
Taehyung càng đọc càng thấy đau đầu. Bình luận và lượng tương tác còn cao hơn cả bài đăng trước đây khi có tờ báo tung ảnh Taehyung đi ăn cùng nàng Idol mới nổi cùng công ty nữa. Đa số bình luận đều là mang mục đích moi được thông tin về chàng trai đứng bên cạnh cậu – Jeon Jungkook.
Tuy nhiên, càng nhìn kĩ càng cảm thấy tấm ảnh có vấn đề.
Taehyung không nhớ Jungkook đã cười dịu dàng như vậy. Khi ở bên cạnh chờ anh ăn xong bánh, còn nghĩ cậu ta phải mặt mày nhăn nhó, đôi mắt hậm hực như muốn tống cậu đi đâu đó cho xong.
Dịu dàng, ôn nhu không phải là ấn tượng của Taehyung dành cho Jungkook, chí ít là khi hai người ở cùng nhau.
YOU ARE READING
Kế hoạch tán đổ người đẹp
FanfictionNgười mẫu Kim Taehyung, con gà đẻ trứng vàng của công ty DNA đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang đỉnh cao nhất, bỗng nhiên một ngày nói muốn từ bỏ sự nghiệp rồi đùng đùng đem giấy xin thôi việc đặt trên bàn tổng giám đốc. Tổng giám đốc...