Trận bão tuyết từ đêm hôm qua kéo tới gần sáng sớm gây ùn tắc, cản trở mọi phương tiện giao thông trên toàn nước Ý. Bản tin sáng sớm đưa tin, trận bão này được dự báo là lớn nhất trong năm nay, tuy nhiên sức ảnh hưởng của nó có thể còn tiếp diễn thêm nhiều ngày nữa.
Từ ngày tới Ý, Namjoon nhanh chóng thay Seokjin việc liên lạc với đạo diễn, điều này không chỉ giúp Seokjin toàn tâm toàn ý chăm sóc và giám sát Taehyung, hơn nữa còn giúp anh khỏi bị tên đạo diễn kì lạ làm phiền. Mặc dù Seokjin không biết mục đích thật sự của Namjoon khi tới Ý là gì, nhưng một hòn sỏi trúng hai con nhạn, chuyện lo lắng cứ để sau, ưu tiên hiện tại là tốt nhất.
Đêm qua vất vả đón Taehyung về khách sạn, may mắn thay khi vừa đặt chân lên phòng thì tuyết bắt đầu rơi. Nếu để chậm thêm vài phút nữa, có lẽ Taehyung đã chết cóng ở bên ngoài.Nghĩ về bộ dạng đáng thương đêm qua của Taehyung, Seokjin không sao ngủ thêm được.
Chỉ vỏn vẹn 10 phút sau khi gặp Namjoon, Seokjin liền nhận được điện thoại từ Taehyung, cậu chỉ hỏi anh ở đâu, có thể tới đón cậu ngay được không. Taehyung nói bữa ăn rất tuyệt, các vũ công chơi nhạc rất hay. Tuy nhiên cái tên Alessio kia thì không được nhắc tới.
Taehyung ah, sao tay em lại lạnh thế kia...
Seokjin muốn tỏ ra quan tâm, nhưng từ cổ họng không hiểu sao không thể phát ra được tiếng nào.
Cho dù không hỏi nhiều nhưng anh vẫn đoán được đại khái đã có chuyện gì xảy ra.Có lẽ Alessio không tới.
Vì Seokjin đã uống rượu nên Namjoon bất đắc dĩ hộ tống hai người về khách sạn. Trên suốt quãng đường đi, sự im lặng kì lạ ập tới khiến anh nhất thời trở nên lúng túng.
"Taehyung, sắc mặt em trông không được tốt lắm. Hôm nay đi chơi vui chứ? " - Namjoon liếc nhìn Taehyung qua chiếc kính chiếu hậu, thấy cậu mặt mũi ỉu xìu liền buông một hai câu tỏ vẻ quan tâm. Seokjin ở bên cạnh liền lập tức trừng mắt, hai tay ra hiệu đòi đổi chủ đề.
"À..." - bầu không khí tiếp tục trở nên gượng gạo - "...Nghe nói lễ trình diễn thời trang Paris sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa...Đã chuẩn bị nhiều chưa?"
Chủ đề công việc chắc tính là an toàn đi?
Sắc mặt Seokjin càng thêm xấu đi.
Taehyung gần đây không có tâm trí nghĩ tới buổi trình diễn thời trang, nghe Namjoon nhắc nhở liền cảm thấy phát run.
"À...Taehyung gần đây chuyên tâm vào việc đóng phim quá đó thôi" - Seokjin vội vàng bào chữa.
Chỉ mới uống vài ba chén rượu liền buông lỏng cảnh giác, cư nhiên đã quên tên Kim Namjoon trước mặt chẳng những không phải đồng mình mà còn là kẻ thù không cùng chiến tuyến. Seokjin liền chống trả quyết liệt.
YOU ARE READING
Kế hoạch tán đổ người đẹp
FanfictionNgười mẫu Kim Taehyung, con gà đẻ trứng vàng của công ty DNA đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang đỉnh cao nhất, bỗng nhiên một ngày nói muốn từ bỏ sự nghiệp rồi đùng đùng đem giấy xin thôi việc đặt trên bàn tổng giám đốc. Tổng giám đốc...