Chương 6 : Kế hoạch bất ngờ

2.2K 271 20
                                    

Chưa đắc ý được bao lâu, cái tin Jungkook đánh bạn diễn đến mặt mày sưng tấy khiến Eric Nam cảm thấy khốn đốn không thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chưa đắc ý được bao lâu, cái tin Jungkook đánh bạn diễn đến mặt mày sưng tấy khiến Eric Nam cảm thấy khốn đốn không thôi. Bao kế hoạch mà Eric khổ công dàn xếp đều đổ bể chẳng khác gì "dã tràng xe cát", chẳng những không khiến mối quan hệ giữa Jungkook và Taehyung tốt đẹp hơn, giờ thì cả ánh mắt Sora nhìn Taehyung chẳng khác nào mẹ ghẻ nhìn con chồng.

Tuy nhiên, điều làm Eric cảm thấy khó lí giải nhất chính là việc tại sao Jungkook lại là người ra tay với Taehyung mà không phải là Sora.

Eric vốn quen biết với Jungkook từ lâu, ngoại trừ tiểu sử gia đình có phần không được minh bạch cho lắm thì cậu vốn luôn là một hình tượng hoàn hảo mà mọi người đều ao ước muốn trở thành. Chẳng những thông minh, học giỏi mà gương mặt trời ban cùng tính cách tốt, luôn coi trọng lễ nghĩa của cậu từ trước tới nay đều chưa từng có ai buông lời khiển trách.

Một mặt, Taehyung cũng nổi tiếng là người mẫu "sạch" trong làng giải trí vốn không mấy trong sạch ở Hàn Quốc. Ngoài Scandal cùng Idol nữ do bịa đặt ra, Taehyung chưa từng có tiếng xấu nào khác. Eric cũng tự tin mình có mắt nhìn người, đã nhắm lấy Taehyung thì liền nhìn nhận cậu phải là người có nhân cách tốt.

Vậy mà hai con cờ tốt nhất lại xung khắc nhau, chưa có lấy một lần thân mật mà đã đánh nhau u đầu mẻ trán.

Eric buồn bực đến mức chẳng còn tâm trạng nào cho buổi chụp hình nữa. Chỉ đến khi nghe nhiếp ảnh gia hô "Dừng" một tiếng cùng tràng vỗ tay hời hợt của cả dàn diễn viên và nhân viên chương trình, Eric mới giật mình hoảng hốt.

"Đã kết thúc rồi sao?"

"Đạo diễn, cả ba đều chụp ảnh rất tốt" Nữ nhân viên e dè.

Eric xấu hổ e hèm một tiếng "Cằm của Taehyung không sao chứ?"

"Đạo diễn đã hỏi câu này những năm lần. Cằm của cậu ấy chỉ hơi bị sưng, hóa trang vào không sao cả"

"Tốt...Phiền cô phân phối mọi người về đi" Eric Nam xua tay.

Tuy nhiên, cánh tay đang phẩy giữa không trung bất chợt khựng lại. Một ý tưởng bỗng lóe sáng trong đầu của vị đạo diễn trẻ luôn tự nhận mình là thiên tài.

"Phải rồi, sao mình không nghĩ ra sớm hơn nhỉ" Eric lẩm bẩm.

Anh ít khi cười, nhưng mỗi khi có ý tưởng gì đó xuất thần đều đi kèm với một tràng cười đầy quái dị. Vừa vặn Seokjin đi ngang qua liền cảm thấy có dự cảm không lành, hai chân toan định chạy tới kéo Taehyung đi về liền bị Eric Nam chặn lại.

Kế hoạch tán đổ người đẹpWhere stories live. Discover now