WARNING: strong sexual content, 18+
Vui lòng kéo lên xem lại tên fic, vâng, bạn không nhầm đâu. Cuối cùng thì cảnh này cũng đã xuất hiện trong fic "người đẹp" 😂
Hãy chắc chắn rằng bạn đã đủ tuổi để đọc thể loại này.Đây hoàn toàn là fic pure slash, miêu tả kĩ lưỡng cảnh quan hệ xác thịt nam không dùng những từ ngữ khiêm tốn để miêu tả các bộ phận cơ thể con người. Mình không chịu bất cứ tổn thất tinh thần nào nếu bạn đọc fic 18+ khi chưa đủ tuổi và không có hứng thú với với BL.5 giờ 40 phút sáng.
Tuyết bên ngoài rơi càng lúc càng nặng hạt, kéo theo cả những cơn mưa lất phất khiến nhiệt độ càng thêm buốt giá. Tiếng gió rít đập cửa liên hồi tựa như linh hồn của vị tu nữ xấu số van xin chủ nhà hãy mở cửa cho nàng trú chân.
Jungkook mơ màng ôm lấy cơ thể ấm áp bên cạnh. Trái ngược lại với hiện thực giá lạnh ngoài kia, bên trong căn phòng phảng phất mùi thơm của dầu gội, mùi nước hoa, mùi nước xả hoà quyện càng làm Jungkook cảm thấy vật giữa hai chân thêm rạo rực. Cảm giác ở hai bàn tay thật sống động khiến Jungkook không ngỡ rằng mình đang nằm mơ.
Tuy nhiên người trong giấc mơ lại không hề có thật.Jungkook không nhớ nổi lần cuối cùng mộng tinh là khi nào, càng không nhớ nổi bản thân đã tự thủ dâm lần thứ mấy trong tuần này. Tuy nhiên cậu chắc chắn mình đang rất tỉnh táo. Jungkook vừa đưa tay phải xuống xoa bóp hai bên tinh hoàn, đồng thời tay trái rất nhanh liền đưa xuống tìm lấy cạp quần để giải phóng dương vật đang cương cứng.
"Mình không muốn tỉnh dậy ngay lúc này..."- Jungkook nhủ thầm.
Bờ mông tròn trịa mềm mại di chuyển không nhanh không chậm bên dưới thân cậu. Tư thế dog style là kiểu Jungkook thích nhất, tuy nhiên Jungkook lại càng thêm tò mò muốn nhìn khuôn mặt của nhân vật trong giấc mơ của mình. Tấm lưng dài nuột nà bị Jungkook kéo áo cao lên, che đi cánh cổ thon dài của người đó. Trong giấc mơ, Jungkook ôm ghì lấy eo của người kia, thân dưới di chuyển mạnh mẽ khiến người đó không ngừng rên rỉ, van xin Jungkook mau chậm lại."Taehyungie-hyu..."
Khi tinh dịch ấm nóng phóng đầy lên kẽ mông của người đó, Jungkook đã choàng bật dậy.
Nhìn tinh dịch chảy dài từ bàn tay tới cổ tay, Jungkook liền thở phào thầm cảm tạ tất chỉ là mơ.
Nếu bản thân không lầm, hình như khi phóng tinh, cậu đã gọi tên một người.Jungkook thẫn thờ nhìn xuống quần lót cũng dính đầy tinh dịch của bản thân, trong lòng bỗng sinh ra cảm giác vô cùng phẫn nộ.
YOU ARE READING
Kế hoạch tán đổ người đẹp
FanfictionNgười mẫu Kim Taehyung, con gà đẻ trứng vàng của công ty DNA đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang đỉnh cao nhất, bỗng nhiên một ngày nói muốn từ bỏ sự nghiệp rồi đùng đùng đem giấy xin thôi việc đặt trên bàn tổng giám đốc. Tổng giám đốc...