CHƯƠNG 13: Ước nguyện

678 64 15
                                    

Từ ngày Jungkook tuyên bố không thể thân thiết với cậu như hai người bạn, Taehyung dường như biến thành một người khác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Từ ngày Jungkook tuyên bố không thể thân thiết với cậu như hai người bạn, Taehyung dường như biến thành một người khác. Không thấy cậu sôi nổi bàn về việc tập kịch bản với Jungkook như mấy ngày đầu, Seokjin lo lắng tới mức cứ hễ có ngày nghỉ là lôi cậu ra ngoài thăm thú cảnh đẹp. Namjoon sau khi hoàn thành nhiệm vụ kiểm tra tiến độ đóng phim của Taehyung liền mau chóng đặt vé quay về Hàn Quốc, trước khi đi còn tỉ mỉ dặn dò cậu không quên giảm cân, dưỡng da và tập đi catwalk, nói gì thì nói, chỉ còn 1 tuần nữa là buổi trình diễn tại Paris diễn ra.

"Namjoon-hyung, anh vất vả rồi" – Ngày tiễn Namjoon tới sân bay, Taehyung trực tiếp tới chào tạm biệt anh. Dù không biết rõ ràng lí do tại sao Namjoon lại tới tận Milano giám sát cậu, nhưng dù sao mấy ngày qua do tâm trạng của Taehyung không tốt nên cũng đã làm phiền tới hai vị tiền bối nhiều.
Namjoon nhìn bộ dạng vẫn tiu nghỉu đáng thương của Taehyung liền bật cười.

"Thích nhóc Alessio đó tới vậy sao?"

"KHÔNG CÓ NHA" – chưa kịp để Taehyung trả lời, Seokjin đã vội ngắt lời.

"Do em tưởng cậu ta đã chịu làm bạn với mình thôi"

Taehyung xua tay, khuôn mặt ửng đỏ xấu hổ. Cậu có thể chắc chắn rằng bản thân không có tình cảm trên mức tình bạn với Jungkook, tuy nhiên cậu đã từng quá tự tin khi cho rằng hai người đã dần thân thiết. Chẳng hiểu do cớ sự gì Jungkook lại hiểu lầm cậu rồi tự đặt khoảng cách giữa hai người nữa. Mà cho dù mọi việc chỉ là hiểu lầm đi chăng nữa thì Jungkook cũng không cho Taehyung cơ hội giải thích khiến cậu càng trở nên khó chịu hơn.

"Anh thấy cậu nhóc đó rất quen, nhất định đã từng thấy ở đâu đó rồi" – Namjoon nhăn trán tỏ vẻ đang suy nghĩ. Trí nhớ của anh rất tốt, việc nhất thời quên đi sự tồn tại của một ai đó đã từng gặp là việc rất hiếm, trừ khi anh chỉ từng thấy cậu qua sách báo hay một tấm ảnh nào đó. Thời gian tới lúc máy bay cất cánh không còn nhiều nên cả ba không tiếp tục trò chuyện về vấn đề của Jeon Jungkook nữa mà rảo bước về phía phi trường.
Trong lòng Namjoon thầm tự nhủ phải báo cáo lại việc này cho Jeon Hyungsik, kể cả Taehyung có phủ nhận việc có tình cảm với cậu nhóc kia thì đây vẫn là việc tốt thúc đẩy cậu quay lại thế giới Người Mẫu một cách chuyên nghiệp như trước đây.

"Hẹn một tuần nữa gặp lại"

Namjoon xách hành lí rời đi, bỏ lại bầu trời Milano xám xịt phía sau.

Taehyung và Seokjin cùng ngẩn ngơ nhìn bóng lưng chàng trai cao lớn rời đi, cả hai không hẹn mà cùng cảm thấy có gì đó trống vắng trong lòng.

-------------------------------------------------------------

3 ngày sau đó, Taehyung nhận được thư mời từ phía chủ tịch hiệp hội người mẫu thời trang Paris. Đại để nội dung thư là mời cậu tới sớm hơn 3 ngày để chụp Look Book và đại diện Poster.

"Cơ hội lớn đó Taehyung! Anh không nghĩ có nhiều người mẫu Châu Á được mời chụp đại diện Look Book lần này đâu" – Seokjin vui mừng hét lớn.

Kế hoạch tán đổ người đẹpWhere stories live. Discover now