Hai nhân vật chính của buổi họp báo, công khai ngày hôm nay chưa bước ra khỏi tòa nhà, tin tức đã nổ vang vội ngoài kia rồi...
Bạch Hạo Hiên sớm đã dự đoán được mọi thứ, anh chuẩn bị tất cả sẵn sàng, chính là bộ dạng góp gió thành bão, chỉ sợ cả thế giới này không biết được chuyện hai người bọn họ, chuẩn bị kết hôn mà thôi. Còn về Yến Vĩ Đan, sớm hay muộn cô biết cũng có ngày hôm nay, tuy khá là " đi ngược " với suy nghĩ ban đầu, nhưng Yến Vĩ Đan vẫn còn chấp nhận được.
Thế là, sau hơn hai tiếng, sự việc lịch sử ấy được công bố, trên tất cả mọi mặt của tờ báo lớn, vừa, nhỏ của cả nước và cả quốc tế đều có hình ảnh, thông tin về hai người Bạch Hạo Hiên và Yến Vĩ Đan trong giời gian gần đây, giống như có người sớm đã chuẩn bị sẵn, chờ ngày công bố mà thôi.
Không cần nghĩ cũng biết là ai!Mớ tin tức này không chỉ đơn giản liên quan đến đời tư của Yến Vĩ Đan và Bạch Hạo Hiên mà còn gián tiếp tác động vào công ty của họ,khỏi nghĩ cũng biết Bạch Hạo Hiên bị Yến Vĩ Đan la mắng cỡ nào, vì anh đã tìm thêm một núi công việc cho cô.
Còn Bạch Hạo Hiên thì vô cũng thỏa mái ôm người nọ ở trong lòng mà cọ cọ âu yếm, vui vẻ hưởng thụ. Phải biết anh đợi ngày này lâu thế nào, ai nói yêu đương vụng trộm thú vị? Bạch Hạo Hiên cảm thấy công bố người phụ nữ của mình cho cả thế giới biết mới gọi hạnh phúc nhất!
Yến Vĩ Đan bên đây bị công việc và "cái đuôi to" tên Bạch Hạo Hiên tối ngày sáng đêm dính ở bên người nên đã quên mất một chuyện cực kì quan trọng...
Hai nhân vật chính bên đây ngập trong màu hồng, thì nhân viên hai bên công ty cũng hưởng lây, tâm tình đại boss tốt, tất nhiên tiền lương và cơ hội thảnh thơi của họ càng nhiều, tuy nhiều lúc sẽ bị phát thức ăn cho cẩu nhưng họ chấp nhận!
Nhất là phía công ty của Yến Vĩ Đan, đám con gái ngày ngày được ngắm nam thần trong truyền thuyết và chủ tịch đại nhân mình ân ân ái ái, trái tim thiếu nữ đều bắt đầu cháy bùng rực rỡ rồi!!!
_-----_Vào một ngày, cách hôn lễ chính thức của Bạch Hạo Hiên và Yến Vĩ Đan khoảng ba tuần, Yến Vĩ Đan nhận được một cuộc gọi từ anh trai của mình, chính là Đường Mục bảo rằng anh đang được nghỉ phép, và sẽ ghé qua thăm cô vào ngày mai nên chuẩn bị sẵn " tinh thần " đi...
Sự việc này, chính là sự ức chế mà Yến Vĩ Đan gánh chịu từ khi quan hệ của cô và Bạch Hạo Hiên bị đưa ra ánh sáng, số người gọi đến hỏi tội Yến Vĩ Đan nhiều không đếm hết!
Nào là mẹ Từ, mẹ của Bạch Hạo Hiên, Đường Mục, bạn thân của Bạch Hạo Hiên...ngay cả đối tác làm ăn thân thiết hay mấy tờ báo cũng trực tiếp gọi cho cô. Nhiều lúc Yến Vĩ Đan tự hỏi tại sao không ai tìm cái tên gây sự Bạch Hạo Hiên mà hỏi?Khi biết được đáp án nhất định Bạch Hạo Hiên sẽ bị Yến Vĩ Đan chỉ thẳng mặt mắng " VÔ SỈ! "
Chuyện kể rằng nếu ai gọi điện hỏi "tội" Bạch Hạo Hiên anh đều nói rằng " Vợ tôi quản nghiêm lắm cô ấy không cho tôi tiết lộ thông tin "mật", nên nếu muốn biết chi tết xin liên hệ trực tiếp, bà xã của tôi! " và tất nhiên nếu đã là người quen ai cũng có thể biết rõ một chuyện tên Bạch Hạo Hiên xấu xa này không phải người tốt nên tốt nhất đừng nhây với anh!
Và cuối cùng Yến Vĩ Đan là người chịu trận!
-_-------_-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu bảo bối (Full)
RomantizmThể loại : Full, ngôn tình hiện đại, 1vs1, 3s , nam nhu thuận như nước, nam cường, nữ cường, không tiểu tam, sủng văn, H nhẹ (có vị ấy mà) Tình trạng : Hoàn! 🔥 100% tự sáng tác 🔥 Trích đoạn : Do tính chất công việc Yến Vĩ Đan thường xuyên nhìn th...