Chương 55 Hồng Liên Tuyết Trắng
Thẩm Liên Quân nhu nhu nhìn xem Phượng Khê Lan cười yếu ớt lê ổ nhẹ gật đầu.
Nhìn xem đi vào thuyền phường bên trong Thẩm Liên Quân, Phượng Khê Lan quay người nhìn về phía chiếu đến sông đề hai bên đèn đuốc mặt hồ, trầm xuống đôi mắt, sáng tối chưa định quang hoa thấp thoáng trong đó, khóe miệng khẽ nhếch, Thẩm Liên Quân ~ bản cung cho ngươi một cơ hội cuối cùng, ngươi nhưng phải hảo hảo nắm chắc.
"Lan Nhi."
"Mẫu Hoàng."
Phượng Khê Lan quay người lại liền đối với bên trên chạm mặt tới Nữ Hoàng cùng sau lưng cùng nhau đi tới thành viên hoàng thất.
"Nguyên lai Nhị hoàng tỷ cũng tại a! Đúng, hoàng tỷ, kế quân đâu?" Phượng Khê Nguyệt nhìn về phía Phượng Khê Lan cười nói, đơn thuần mà chưa nhân thế nét mặt tươi cười làm cho lòng người sinh vui vẻ, chỉ là cái này thuần thực sự ngữ vừa nói ra khỏi miệng, tại Phượng Khê Lan nghe tới liền cảm giác có chút biến vị,
Nghe xong Phượng Khê Nguyệt nói như vậy, Nữ Hoàng không khỏi nhíu nhíu mày, hơi trầm tư sau nhìn về phía Phượng Khê Lan, trong mắt ám lưu ba động, Phượng Khê Lan gặp một lần Nữ Hoàng đã sinh nghi tâm ánh mắt, trong lòng nhảy một cái, tạm định tâm thần, mặt mày mang cười nói,"Hoàng muội đây là nói cái gì? Hoàng tỷ cũng là mới mới đến, kế quân vẫn luôn ở đại sảnh, hoàng tỷ như thế nào biết được?"
"Nha! Khả năng này là hoàng muội nhìn lầm ." Phượng Khê Nguyệt thè lưỡi nói,
"Tốt, ngươi cũng đừng đùa ngươi hoàng tỷ, huynh muội này bên trong liền ngươi nhất cổ linh tinh quái." Nữ Hoàng ý cười hoà thuận vui vẻ giận Phượng Khê Nguyệt một chút về sau, đi đến thuyền phường trước nhìn ra xa đầy sông Hồng Liên.
Phượng Khê Lan đứng ở sau lưng mọi người, nhìn về phía tại Nữ Hoàng bên cạnh cười thoải mái Phượng Khê Nguyệt, mặt mày trầm xuống, nắm chặt nắm đấm.
"A... Tiên tử... Tiên tử để Hồng Liên nở hoa rồi... Hồng Liên nở hoa rồi..."
Sông nâng lên một trận ồn ào âm thanh tản mát ra, trêu đến kia nhốn nháo đám người tuôn ra động, vô số ánh mắt ngưng tụ tại kia Hồng Liên ban đầu chi địa, chỉ thấy tái đi áo thân ảnh đứng lặng hoa bên trong, nhẹ tay đụng một cái kia cụp xuống thủy tiên về sau, liền thấy mới vừa rồi còn ngậm nụ buông xuống Hồng Liên trong lúc nhất thời nhao nhao giãn ra trăm năm qua chưa từng lộ ra xinh đẹp dung nhan, hỏa hồng sắc cánh hoa thuận mười dặm sông đề tranh nhau nộ phóng, giống như tinh hà rực rỡ, tầng tầng tiến dần lên liên tiếp mở ra xinh đẹp Hồng Liên, giống như gió mát phật ruộng lúa mạch an tĩnh kéo dài đến nơi xa.
Mặt sông loá mắt hỏa hồng nổi bật Đình Đình Niểu Niểu đứng ở trong sông hồng hà thủy tiên, tràng cảnh chi tráng xem, vô tiền khoáng hậu, lúc này mọi người trong mắt lúc này chỉ còn lại kia chiếu đầy con mắt Hồng Liên tuyết trắng, tương đắc chiếu rõ, tâm thần động phách.
Cái này. . . Cái này trăm năm ở giữa chưa hề mở ra Lạc Hà Hồng Liên vậy mà trong vòng một đêm tất cả đều nở rộ , Phượng Khê Lan không khỏi chinh lăng tại chỗ, kia tựa như người mới phủ thêm váy cưới, mười dặm hồng trang tràng cảnh để nàng nhịp tim lập tức tăng tốc, thuận mọi người tiếng hô hoán nhìn về phía đứng ở hoa trung ương thân ảnh, xa xa nhìn lại, áo trắng như tuyết, trường thân ngọc lập giống như chi lan ngọc thụ , nổi bật quanh thân Hồng Liên, để Phượng Khê Lan không hiểu cảm thấy quen thuộc quyến luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomanceID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...