Chương 86 Ngươi Là Ta Yêu Nhất MộtCái Kia
Trung Ương Cơ địa ngoại vây bồi hồi tuần tra cảnh vệ buồn bực ngán ngẩm kéo ghế ngồi tại giao thông cọc tiêu rào chắn bên ngoài, nhàn nhã lúc ẩn lúc hiện, ngẫu nhiên cũng tâm sự, bất quá nói chuyện phiếm nội dung hầu như đều là nhả rãnh một ít dị năng giả hoặc là mấy cái kia danh môn đại phạt ở giữa cạnh tranh.
Thủ vệ Giáp liếc mắt tiến đến trước người mượn khói thủ vệ A bát quái nói: Ai! Ngươi nói Cố Dã có thể hay không ôm mỹ nhân về?
Thủ vệ A hít một ngụm khói, híp híp mắt nói: Đây còn không phải là chuyện ván đã đóng thuyền? Cố Dã là ai? Thế nhưng là chúng ta căn cứ dị năng người mạnh nhất một trong, huống chi dáng dấp không tệ, đoán chừng mỹ nhân kia đã sớm tâm động .
Thủ vệ Giáp tán đồng gật đầu nói: Nghe nói mỹ nữ kia là biến dị dị năng, bây giờ cường cường thông gia, chậc chậc ~ khó có thể tưởng tượng.
Thủ vệ A khinh bỉ thủ vệ Giáp một cái nói: Khó có thể tưởng tượng cái gì a? Liền ngươi cái đại nam nhân còn cũng không có việc gì bát quái những sự tình này.
Thủ vệ Giáp lập tức nói: Còn không phải thời gian này quá nhàm chán, ta trước kia thế nhưng là giải trí biên tập... Tự nhiên đối loại sự tình này tương đối mẫn cảm a!
Thủ vệ A cười lắc đầu.
Bầu trời âm u ngầm không sao trời, thủ vệ Giáp cầm trước người kính viễn vọng tảo xạ bốn phía, bỗng nhiên, hắn tựa hồ nhìn thấy cách đó không xa rậm rạp tụ tập cùng một chỗ bóng người hướng căn cứ bên này đi tới, bộ pháp chậm chạp, thủ vệ Giáp không khỏi nhíu nhíu mày, như thế đại muộn trời làm sao còn có người ở bên ngoài du đãng, du đãng? Tựa hồ nghĩ đến cái gì không đồ tốt, thủ vệ Giáp vội vàng điều chỉnh kính viễn vọng tiêu cự, nhìn về phía kia chính hướng bên này đi tới thân ảnh dần dần rõ ràng, không khỏi toàn thân run lên, lui lại mấy bước, chỉ vào cách đó không xa lớn tiếng kêu lên,"Tang thi... Tang thi, một sóng lớn tang thi đánh tới ."
Tiếp vào tin tức này về sau, Trung Ương Cơ trong đất người cầm quyền liền mệnh lệnh trong căn cứ dị năng giả tùy thời chuẩn bị chiến đấu, bên ngoài căn cứ cấp tốc xây lên tường cao cùng vứt bỏ cỡ lớn ô tô ngăn cản tang thi tiến lên.
"Cố đại ca, ngoài trụ sở có một sóng lớn tang thi đánh tới , chú ý..." Triệu Nam cuống quít chạy vào Cố Dã gian phòng bên trong, chú ý không vội gõ cửa liền đẩy cửa vào, vừa hay nhìn thấy kém chút hôn đến cùng nhau hai người, không khỏi xấu hổ đỏ mặt, vội vàng cúi đầu xuống.
"Triệu Nam, ta không phải muốn ngươi trước gõ cửa sao?" Cố Dã ho khan một cái, mắt nhìn Lâm Nguyệt Ngôn về sau, mới nghiêm âm thanh đối Triệu Nam nói,"Có chuyện gì?"
"Cố đại ca, ngoài trụ sở có một sóng lớn tang thi đánh tới, trong đó phần lớn là biến dị tang thi, thượng cấp để chúng ta thật nhanh chuẩn bị." Triệu Nam vội vàng nói,
"Ta đã biết." Cố Dã nghe xong Triệu Nam nói, nhẹ gật đầu, phục lại nhìn về phía Lâm Nguyệt Ngôn nói khẽ,"Nguyệt Ngôn, ngươi trong phòng chờ ta, chờ lần này tang thi triều một giải quyết, chúng ta liền kết hôn, có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomanceID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...