Chương 17 Bá Đạo Tổng Giám Đốc TiểuKiều Thê
"Nghe đồn trên đời tất cả được mệnh danh là bá đạo tổng giám đốc người đều sẽ có như vậy cả người gia hơn trăm triệu tài sản, bọn hắn lái hào xe có được mỹ nữ, đầu não phát đạt so sánh Einstein, khuôn mặt tuấn mỹ giống như thần để, các loại bá đạo tùy tiện, trêu đến một đám mỹ nữ thể xác tinh thần luân hãm không kềm chế được, thế nhưng là thường thường loại này càng bá đạo tổng giám đốc đối với mình có những này là rất khinh thường , tỉ như hôm qua liền có cái bá đạo tổng giám đốc một là hắn manh manh đát tiểu kiều thê một Trịnh thiên kim bao xuống toàn bộ cá đường, không thể không nói đây mới thật sự là hào môn a! Thế nhưng là bọn hắn tại lựa chọn một nửa khác thời điểm vượt quá dự liệu của ngươi.
Bọn hắn lý tưởng kiều thê nhân tuyển nhất định phải phù hợp, thân kiều thể nhu dễ đẩy ngã, xinh đẹp như hoa tính tình thuận, xinh xắn đáng yêu không làm bộ, còn như trong gió một đóa hoa. Đúng, ngươi không nhìn lầm, bọn hắn liền là ưa thích kia bên ngoài giống như Lâm muội muội, kì thực xương cứng cỏi bất khuất tiểu Bạch hoa, dù cho các nàng không có nữ phối gia thế hiển hách, không có nữ phối thông minh đầu não, không có nữ phối xinh đẹp như hoa, không có có thể lấy ra được thành thạo một nghề, nhưng là bá đạo tổng giám đốc loại này kỳ quái sinh vật chính là yêu các nàng, hơn nữa là hung hăng yêu, có đôi khi trên giường tương ái tương sát, có đôi khi ở văn phòng, có đôi khi... Tất ~ không thích hợp thiếu nhi hình tượng nhảy qua, dù sao..." 110 miệng đắng lưỡi khô khẳng khái kích áng diễn thuyết đạo, trong lòng hừng hực liệt hỏa lan tràn ra, nhìn Lâu Thính Tuyết không còn gì để nói bịt lấy lỗ tai trên mặt đất vẽ vòng tròn.
"Tiểu Lâu Lâu, ngươi đến cùng có hay không đang nghe bổn hệ thống nói a!" 110 có chút bầu không khí nâng cao nàng mượt mà thân thể nói,
"110, ngươi diễn thuyết thời gian quá dài, ta nghe một nửa thiếu chút nữa ngủ thiếp đi." Lâu Thính Tuyết nói, vì để cho mình biểu đạt càng thêm chân thực, vội vàng vuốt vuốt nhập nhèm mắt buồn ngủ.
110 nội tâm chấn động vô cùng, nó bỗng nhiên lại phát hiện mình mặt khác một hạng tài năng,"Nha! Chẳng lẽ bổn hệ thống kia phong lưu văn thải bước lui? Ân, lần sau đi làm thôi miên chuyên gia nhìn xem."
"Ha ha, Tiểu Lâu Lâu, dù sao cũng phải đến nói lần này ngươi nhiệm vụ rất đơn giản chính là làm một cái chân chân chính chính bá đạo tổng giám đốc, miểu sát hết thảy giống cái sinh vật." 110 nói bày cái có chút bá khí tư thế, phong tình vạn chủng nhìn thoáng qua Lâu Thính Tuyết,
"Trán... Vì sao mỗi lần ta đều rút trúng loại này cẩu huyết chi cực kịch bản a?" Lâu Thính Tuyết chỉ vào cái kia kịch bản chọn lựa khí bất mãn hỏi,
"Tiểu Lâu Lâu, giải không được đại tiện cũng không thể trách hầm cầu a! Bổn hệ thống chọn lựa khí chuyên chú chọn lựa kịch bản năm trăm năm, hoàn toàn phù hợp mọi người nội tâm chân thật nhất yêu cầu? Ngươi dám nói ngươi không có nghĩ qua khi bá đạo tổng giám đốc?" 110 mắt nhỏ vẩy một cái, từng bước ép hỏi,
"Cái này. . . Cái này, ta nghĩ tới, thế nhưng là ta không nghĩ tới khi bá đạo tổng giám đốc a! Ta muốn làm thế nhưng là nữ tổng giám đốc." Lâu Thính Tuyết vội vàng giải thích, tốt a! Nàng thừa nhận mình trước kia là nghĩ tới, đây còn không phải là cảm thấy tổng giám đốc rất ngưu bức, căn bản cũng không cần vì tiền phiền não vì tiền lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomansaID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...