Chương 59 Đối Ta Mà Nói, Đáng YêuNàng
Lãnh cung tường cao bên trong, nhu hòa gió đêm ngược lại là đối xử như nhau, không có lãng quên cái này hoang vu đình viện, mang theo trận trận nhu theo gió mà đến, trong bầu trời đêm mông lung bất tỉnh Hoàng Nguyệt chỉ riêng phủ xuống vầng sáng nhàn nhạt tại phía trước cửa sổ, trên cửa hơi mỏng cắt hình tiếng tiêu thanh dã, ý cảnh mỹ hảo, lay động lòng người, màn sân khấu phía dưới phác hoạ ra một bộ dưới ánh trăng thổi tiêu đồ.
Lâu Thính Tuyết thả ra trong tay trúc tiêu, nhìn về phía lập ở bên cạnh Tiểu Cát, thanh nhã tuấn tú dung nhan chiếu vào Tiểu Cát trong mắt, nhẹ giọng hỏi,"Tiểu Cát, có chuyện gì không?"
"Nha! Công tử, đây là ta tại bệ cửa sổ trước phát hiện dược cao, không biết là ai thả , liền lấy đến cấp ngươi nhìn một cái." Tiểu Cát lấy lại tinh thần đem trong tay bình sứ nhỏ đưa cho Lâu Thính Tuyết, gương mặt chợt đỏ bừng, cúi đầu không dám nhìn Lâu Thính Tuyết, công tử thật sự là càng thêm dễ nhìn, cũng không biết công chúa vì sao không thích.
Lâu Thính Tuyết mượn yếu ớt ánh nến, nhìn trong tay mở ra thanh lưu bình sứ, đầu lông mày chau lên, cái này tựa hồ là bị thương loại hình dược cao, nhìn bình sứ tinh xảo liền biết không phải là tục vật,"Tiểu Cát ngươi đi xuống trước đi!" Nắm chặt trong tay bình sứ nhỏ, Lâu Thính Tuyết nhìn về phía Tiểu Cát phân phó nói,
"Vâng, công tử." Tiểu Cát nói xong quay người rời đi Lâu Thính Tuyết phòng.
"Đinh ~ chúc mừng công lược người mở ra nhiệm vụ mục tiêu, công lược người nhưng bằng bình sứ tìm tới công lược mục tiêu."
Bên tai quen thuộc máy móc tiếng vang lên, Lâu Thính Tuyết khóe miệng giương nhẹ, xem ra cái này chậm chạp không chịu lộ diện mục tiêu nhân vật rốt cục ra , bất quá bây giờ trọng yếu nhất vẫn là trợ Phượng Khê Lan leo lên hoàng vị đi! Sớm một chút kết thúc nhiệm vụ, nàng liền có thể sớm đi từ nữ nhân kia ma chưởng bên trong thoát thân.
Lâu Thính Tuyết tra duyệt một chút Phượng Khê Lan độ thiện cảm đầu, không nhìn không biết xem xét giật mình, cái này 90 độ thiện cảm là chuyện gì xảy ra? Các nàng bất quá vừa gặp một lần mà thôi, hẳn là nàng nhân phẩm đại bạo phát rồi?
Nhị công chúa trong phủ, Phượng Khê Lan nhìn trước mắt chập chờn đèn đuốc, nhấp nhẹ bờ môi, Thúy Linh đứng ở một bên, nhìn chủ tử nhà mình nhìn chằm chằm tay phải nhìn một buổi tối ủ dột biểu lộ, liễm hạ mặt mày, từ buổi chiều từ hoàng cung sau khi trở về
Công chúa liền mười phần không thích hợp, các nàng những này làm nô tài nhìn xem trong lòng cũng có chút bất an, vốn nghĩ hỏi ra sao sự tình, lại bị Phượng Khê Lan một ánh mắt lập tức lại đánh trở về, công chúa từ không khiến người ta biết được tâm sự của nàng, luôn luôn một thân một mình giải quyết, ai! Nếu là tuyết hầu tại liền tốt, tối thiểu nàng có dũng khí hướng trên vết đao đụng, loại này đánh không chết Tiểu Cường tinh thần, chính là chúng ta mẫu mực. ?
"Công chúa, đã là giờ Tý, ngày mai tảo triều, ngài trước nghỉ ngơi một hồi đi!" Thúy Linh cuối cùng nhịn không được khuyên nhủ,
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomanceID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...