Chương 73 Trừng Phạt Thiên

957 46 4
                                    

Chương 73 Trừng Phạt Thiên

【 trừng phạt thiên 】 chi thần điêu

"Nhân vật: Lục Triển Nguyên, công lược mục tiêu: Lý Mạc Sầu..." Lâu Thính Tuyết nhìn trước mắt cự hình tuyển nhân vật bàn quay, ngồi xổm xuống lệch ra cái đầu rầu rĩ không vui.

"Công lược người ngươi đây là biểu tình gì?" Miêu Ô Quân nhìn thấy Lâu Thính Tuyết cái này không chịu nổi gánh nặng sắc mặt hỏi,

"Ta đang suy nghĩ trừng phạt nhiệm vụ lúc nào mới có thể kết thúc."

"Ô ~ công lược người cứ như vậy nghĩ vứt bỏ bổn hệ thống sao? Nhớ năm đó ngươi đối bản hệ thống tại Đại Minh ven hồ thề non hẹn biển tất cả đều quên sao?" Miêu Ô Quân hai mắt nước mắt lóng lánh nhìn về phía Lâu Thính Tuyết ủy khuất nói,

Lâu Thính Tuyết nhìn xem Miêu Ô Quân bộ này cùng 110 không có sai biệt biểu lộ bao hình tượng, thật sự là hận không thể một cước đưa nó thăm dò về cổ mộ.

"Chiêu này ta đã sớm tại 110 kia miễn dịch."

"... ..." Miêu Ô Quân nghe Lâu Thính Tuyết kiểu nói này, tranh thủ thời gian khôi phục bình thường bộ dáng,"Cắt, 110 tên kia là giả , bổn hệ thống mới là sản xuất chính phẩm, chuyên chú biểu lộ bao năm mươi năm, nghiệp giới lương tâm chi tác."

"Đây là cái cuối cùng nhiệm vụ, đương nhiên nếu như công lược người làm tốt bổn hệ thống sẽ xét cho ngươi thêm điểm u!" Miêu Ô Quân mặt mày cong cong nhìn về phía Lâu Thính Tuyết đạo,

"Vậy ta còn thật sự là cám ơn ngươi." Đầu năm nay khi hệ thống chính là như thế tùy hứng... Lâu Thính Tuyết giật giật khóe miệng, dạo bước tiến vào giữa bạch quang.

"Hừ, ngươi tiện nhân kia, lại đoạt ta lục lang, hôm nay ta liền giết ngươi." Lý Mạc Sầu ánh mắt hung ác, một tay bóp lấy Hà Nguyên Quân cổ tức giận nói,

"Không... Không cần." Hà Nguyên Quân nhìn trước mắt mỹ mạo vô cùng nữ tử, trong mắt tràn đầy hốt hoảng nhìn về phía Lý Mạc Sầu sau lưng chính cầm lấy cung nỏ nhắm ngay Lý Mạc Sầu Lục Triển Nguyên, trong lòng lập tức một trận an ổn, nghĩ đến nàng lục lang chắc chắn cứu nàng.

"Hiện tại cầu xin tha thứ đã quá trễ , ai bảo ngươi bắt cóc ta lục lang?" Lý Mạc Sầu nói đang muốn đem kiếm bôi qua Hà Nguyên Quân trắng nõn cái cổ lúc, chỉ nghe sau lưng kêu to một tiếng truyền đến.

"Mạc Sầu , chờ một chút." Lâu Thính Tuyết thả ra trong tay cung nỏ, bước nhanh đi đến Lý Mạc Sầu trước người, liếc mắt lông tóc không hao tổn Hà Nguyên Quân sau mới yên lòng, may mắn nàng tới kịp thời, không cần lại muốn diễn biến thành một trận thảm án .

"Lục lang, ngươi đây là tại vì tiện nhân này cầu tình sao?" Lý Mạc Sầu mở to hai mắt, mặt mũi tràn đầy bi phẫn cùng không hiểu nhìn về phía Lục Triển Nguyên, ủy khuất nói, nàng như thế yêu hắn, vì sao hắn còn muốn phụ bạc nàng, còn chưa nữ nhân này cầu tình?

"Ngạch, Mạc Sầu ta nghĩ ngươi là tính sai , ta cùng Hà tiểu thư chỉ là bằng hữu quan hệ, cho nên ngươi bây giờ thả nàng đi, chúng ta mới có thể mau mau về nhà a!" Lâu Thính Tuyết nhẹ lời thì thầm nói nhẹ nhàng lấy ra Lý Mạc Sầu trường kiếm trong tay, lườm chính mặt mũi tràn đầy nhu tình nhìn về phía mình Hà Nguyên Quân, ra hiệu nàng mau mau rời đi, nhưng có đôi khi cũng không phải là ngươi hảo ý cứu nàng, nàng liền sẽ dẫn ngươi dự tính ban đầu.

[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ