Chương 80 Cái Xác Không Hồn
Thứ bảy chương cái xác không hồn
"Nguyệt Ngôn, mở cửa về sau, quan trọng theo sau lưng ta." Lâu Thính Tuyết mấp máy môi trầm giọng nói, nắm chặt cửa sắt nắm tay, đè xuống khẩn trương trong lòng, tận lực để cho mình nhìn càng man điểm.
"Ân." Lâm Nguyệt Ngôn liếc mắt có phần hơi trầm ổn Lâu Thính Tuyết, nhẹ gật đầu, xoa lên trên ngón giữa hoa tường vi giới, ánh mắt phức tạp nhìn xem lưng đối với mình Lâu Thính Tuyết, tựa như núi cao đứng thẳng, làm cho lòng người sinh an ổn.
Xoạt xoạt một tiếng, Lâu Thính Tuyết dùng sức đẩy ra có chút cũ nát cửa chống trộm, đời cũ cư dân lâu đều là phong bế hành lang, hành lang bên trên ảm đạm ánh đèn chợt sáng chợt tối, dưới chân xác thối đang nằm, còn sót lại hôi thối mùi dẫn tới con ruồi nghe vị mà đến, Lâu Thính Tuyết đeo túi đeo lưng, một tay cầm côn sắt, một tay bảo vệ Lâm Nguyệt Ngôn từ những này đã hư thối không chịu nổi bên cạnh thi thể đi qua lúc, dẫn tới một đám con ruồi ong ong bay nhảy lấy ầm vang tản ra, Lâu Thính Tuyết cưỡng chế mình không đi chú ý những thi thể này, dẫn Lâm Nguyệt Ngôn bước nhanh hướng hành lang đi đến, may mắn các nàng chọn là lầu hai, rất nhanh liền có thể đi lên lầu một, cũng không cần lo lắng chỗ góc cua sẽ xuất hiện tang thi.
Làm sao không có tang thi? Lâu Thính Tuyết từ lầu hai xuống tới tại trong hành lang cũng không thấy bất luận cái gì tang thi, không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái, chẳng lẽ những người này chết đều rất triệt để không biến dị?
"Cẩn thận chút." Đi tại chật hẹp hành lang ở giữa, Lâu Thính Tuyết mắt nhìn trên bậc thang gãy chi hài cốt, còn cấu kết bên trên máu tanh vách tường cùng hỗn loạn không chịu nổi thang lầu, không khỏi nhíu mày nhìn xem Lâm Nguyệt Ngôn trên chân giày cao gót, tận thế tới còn mang giày cao gót?" Nguyệt Ngôn, ngươi làm sao mang giày cao gót rồi? Trong nhà không phải có đáy bằng sao?"
"Ta thích, không thể?" Lâm Nguyệt Ngôn ngẩng đầu nhìn thẳng Lâu Thính Tuyết, nhẹ nhíu mày, cất cao giọng nói,"Chẳng lẽ lại ngươi cho rằng ta giá nô không được, kéo ngươi chân sau?" Cái này ở trên cao nhìn xuống không được xía vào khí thế, để Lâu Thính Tuyết áp lực như núi, đuổi vội vàng lắc đầu phủ nhận.
"Vậy còn không mau đi?" Lâm Nguyệt Ngôn nói, hất ra Lâu Thính Tuyết tay một mình đi xuống lầu,
Lâu Thính Tuyết nhìn xem đang muốn từ bên cạnh đi qua Lâm Nguyệt Ngôn, không nói lời gì một tay lấy còn không có bước vào tàn thi người gánh trên vai, giẫm lên kẽo kẹt kẽo kẹt vang bọng máu cùng mảnh vỡ bước nhanh đi xuống lầu dưới, dưới ánh đèn lờ mờ, vừa đến dưới lầu an toàn về sau, Lâu Thính Tuyết chỉ cảm thấy cổ ẩn ẩn làm đau, quay đầu xem xét, nguyên lai là nằm sấp ở trên người nàng Lâm Nguyệt Ngôn ngay tại cắn nàng.
"Nguyệt Ngôn, đừng cắn!" Lâu Thính Tuyết hơi quýnh xoa lên Lâm Nguyệt Ngôn sợi tóc, nói khẽ,
"Có đau hay không?" Lâm Nguyệt Ngôn hung hăng cắn Lâu Thính Tuyết một ngụm về sau, lập tức che nàng phải lớn kêu ra tiếng miệng, lộ ra hàm răng trắng noãn, nhíu mày cười nhẹ, nghiêng nghê Lâu Thính Tuyết một chút, chợt ngươi lại duỗi ra cái lưỡi liếm liếm Lâu Thính Tuyết chỗ cổ chảy ra yếu ớt vết máu, nói khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomanceID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...