Chương37
Vạn xương vì rừng, máu đỏ vì ao, sương chiều nặng nề, tà dương câu nguyệt, to lớn trang nghiêm Ma Cung trên đại điện, Ma Tôn Doãn Lan San một thân gấm trường bào màu đen bao để trần hắn cường tráng trắng nõn thân thể, trên trán chỉ lấy một kì lạ phù văn, càng quỷ mị, không chút nào không hiện quỷ dị, rõ ràng còn vì hắn anh tuấn dung nhan tăng thêm mấy phần thần bí. Khóe miệng của hắn nhấp nhẹ, một đôi máu tròng mắt màu đỏ chăm chú nhìn chằm chằm từ cửa đại điện đi tới tuyệt sắc thân ảnh, chỉ thấy người tới một thân máu nhuộm đầy trời váy đỏ, hai đầu lông mày một điểm chu sa nốt ruồi, yêu dã thiên hạ tuyệt, môi son không điểm mà đỏ, rối tung tại sau lưng như mực tóc dài chỉ bị một cây màu đỏ dây cột tóc trói chặt, hai bên có chút chảy đi xuống tới đen nhánh sợi tóc che khuất hắn trơn bóng thái dương, thật là yêu mị khuynh thiên hạ "Nữ tử".
Thế nhưng là khi cái này tuyệt sắc nữ tử khóe môi hé mở lúc, phương lúc liền cho người ta cảnh tỉnh, thư hùng chớ phân biệt thanh âm lập tức để trên đại điện si ngốc nhìn về phía nàng các yêu ma lấy lại tinh thần, sát phạt quả đoán yêu mị mê người mỹ nhân tuyệt thế, nguyên lai là một"Nam tử", hơn nữa là trong Ma cung địa vị cực cao Lam Ma.
Doãn Lan San nhìn xem trong suốt đi vào trong điện Lâu Thính Tuyết, khóe miệng khẽ nhếch, trong mắt bẩm liệt như gió đao, gợi cảm môi mỏng hé mở, thở ra thanh âm tựa như kia bình ổn nước sông dù ổn định lại có thể đem người kéo vào vô tận Địa Ngục,"Thính Tuyết, ngươi rốt cục trở về , bản tôn rất là vui vẻ."
Lâu Thính Tuyết nghe trên đài cao kia vô cùng tôn quý Ma Tôn nói như vậy, hé miệng cười một tiếng, như lưu ly con mắt có chút nhất chuyển, yêu dã mắt phượng hất lên, nhìn trên đài cao Ma Tôn một chút, liền nói cười yến yến đạo,"Làm phiền Ma Tôn phí tâm."
Chúng ma gặp một lần cái kia thiên hạ đặc hữu lệ sắc, không khỏi lại lâm vào mê luyến bên trong, ai nha!" Lam Ma đại nhân thật là một cái mỹ nhân a!"
"Lam Ma đại nhân nếu là coi trọng ta, dù là nhập chảo dầu cũng được nha!"
"Lam Ma đại nhân, đem Ma Tôn xử lý đi! Chúng ta ủng hộ ngươi." ...
"Ha ha, Thính Tuyết không cần khách khí như thế? Ngươi ta là huynh đệ, lại là bản tôn tay trái tay phải, bản tôn lo lắng ngươi cũng là lẽ thường." Doãn Lan San khóe miệng mở ra một vòng mỉm cười, tựa như ánh bình minh, cái này Lam Ma hắn là muốn sớm một chút diệt trừ , chỉ bất quá không phải hiện tại.
"Thuộc hạ không dám cùng Ma Tôn xưng huynh gọi đệ, thuộc hạ có chút không thoải mái, xin cáo từ trước." Lâu Thính Tuyết nói xong, liền quay đầu ra đại điện, hướng mình viện lạc đi đến.
"A ~ tới thật sự là kịp thời a!" Lâu Thính Tuyết một tay vịn khung cửa, một tay nhẹ vỗ trán đầu, chỉ một thoáng giống như giống như thủy triều hình tượng hiện lên trong đầu, nàng biết kia là thật lâu tương lai kịch bản.
Vũ Trừng cùng Vũ Thanh là đôi song bào thai, sinh hoạt kham khổ dẫn đến làm tỷ tỷ Vũ Trừng sớm hiểu chuyện, lúc đầu quẫn bách sinh kế cũng khiến cho nàng đem mỗi lần lấy được ăn đều cho muội muội của mình, vốn nghĩ đến cùng gai lúc tuyển một mối hôn sự sau an tâm sống qua ngày, chỉ là nghìn tính vạn tính không bằng trời tính, trong vòng một đêm Ma Cung người đem thôn trang giết sạch, cũng đem hai tỷ muội nắm chặt Ma Cung, nguyên lai Ma Tôn muốn tìm ngàn năm sát nữ tới làm mình đỉnh lô, vì chính là đem mình ma công tiến thêm một tầng, mới có thể thu phục tiên giới đệ nhất phong Phiêu Miểu Phong. Nhưng mà trời xui đất khiến, để Vũ Trừng không nghĩ tới sự tình, vốn nghĩ mình gánh chịu vận rủi Vũ Trừng bị muội muội Vũ Thanh phản bội, dẫn đến Ma Tôn tuyển Vũ Thanh, mà đem Vũ Trừng ném đi ma tu nhóm đỉnh lô phòng, mặc cho yêu ma □□, chỉ là về sau đợi đến Ma Tôn phát hiện Vũ Thanh không phải sát nữ về sau, đã không làm nên chuyện gì, Vũ Trừng đã bị đỉnh lô trong phòng đê ma nhóm phá xử tử thân, Ma Tôn bất đắc dĩ chỉ có thể đem Vũ Thanh phái đi Phiêu Miểu Phong làm nội ứng, nhưng mà cố sự cứ như vậy triển khai, vừa vào mờ mịt bóng dáng tuyệt, giai nhân như vậy động Tiên Ma, Phiêu Miểu Phong đệ tử gặp một lần mỹ nhân động phàm tâm, ngay sau đó là một hệ liệt xuân tâm nhộn nhạo gặp nhau tương ái tương sát, cuối cùng ngay cả lãnh huyết Ma Tôn đều yêu nữ chính, mà thẳng đến cuối cùng Ma Cung bị tiêu diệt, khi Vũ Thanh cứu ra Vũ Trừng lúc, nàng cũng không khỏi cảm giác được tỷ tỷ của mình có chút buồn nôn, nhưng mà Vũ Trừng một lòng luyến mộ không thôi cứu mình ra Ma Cung nam tử ~ Phiêu Miểu Phong đại đệ tử Đỗ Hạ Liên cảm mến không thôi, chỉ tiếc si tâm sai giao, Đỗ Hạ Liên trong lòng đã có Vũ Thanh, chỗ lấy kết cục cuối cùng có thể nghĩ, nữ phối chết thảm, nữ chính vui có được mỹ nam hậu cung.
"Lam Ma? Lam Ma? Nguyên lai cái này Lam Ma chính là coi là Vũ Thanh là cứu mình người, mà trợ giúp kia Vũ Thanh chạy ra thăng thiên người a! Chỉ tiếc báo ân báo sai ." Lâu Thính Tuyết vỗ trán một cái, mặt mũi tràn đầy đắng chát, tác giả này có thể tại khổ bức điểm sao?
"Tiểu Lâu Lâu, ngươi thế nào à nha? Sẽ không là điên rồi đi?" 110 nhảy nhót một tiếng xông ra nói,
"Ối! Tới ngươi, ngươi mới điên rồi đâu! Ta chỉ bất quá cảm thấy cái này tu tiên văn quá cẩu huyết , rõ ràng nữ phối liền hẳn là nữ chính mà! Cái này hoàn toàn là loạn nhập." Lâu Thính Tuyết chép miệng nói, nàng cũng không muốn Tiểu Trừng Trừng kết cục bi thảm như vậy.
"Bổn hệ thống nói hoàn tất sao? Đừng đùa , bổn hệ thống làm sao có thể phẩm vị kém như vậy? Ngươi đừng chỉ nhìn một nửa được không? Đây chính là nữ phối nghịch tập văn, nữ phối kết cục không có khả năng kém như vậy." 110 lau vệt mồ hôi nói,
"A?" Lâu Thính Tuyết bị 110 kiểu nói này cũng là khó chịu, cách đánh đoạn trống không địa phương tiếp tục nhìn xuống, quả nhiên có đoạn dưới, chỉ là này làm sao nhìn làm sao giống trọng sinh văn?" 110, ngươi sẽ không ở gạt ta a? Lại là trọng sinh văn? Mặt sau này nữ phối khởi động nghịch thiên kim thủ chỉ, pass rơi nữ chính, hơn nữa còn đem kiếp trước hại nàng người hết thảy đánh nhập Địa Ngục?" Lâu Thính Tuyết xem xét kia Vũ Trừng hậu kỳ hung ác lịch thủ đoạn, không khỏi rùng mình một cái, nha! Nàng rất sợ đó! Nàng mới không thích dạng này Tiểu Trừng Trừng đâu!
"Ha ha, ngươi có lỗi , Tiểu Lâu Lâu quả nhiên là protein, ngươi chẳng lẽ không nhìn ra đây là một thiên xuyên qua nghịch tập văn sao? Phía trước mở đầu liền viết , xuyên qua nữ trước kia là Mafia nữ Boss, đồng thời biết được nữ phối trí nhớ kiếp trước, thế là đem cặn bã ngược vô cùng thê thảm"110 chỉ vào mở đầu một đoạn phát sinh kêu lên,
"Thật sự là thật bất khả tư nghị, ta não động đều lọt mấy cái." Lâu Thính Tuyết ngơ ngác nói, lại nhìn mắt mình kết cục, trời ạ! Thật thảm, rơi vào ma quật bị ác quỷ ăn hết , ai u má ơi! Quá tàn nhẫn .
"110, ta có thể hay không cự tuyệt nhiệm vụ lần này?" Lâu Thính Tuyết rùng mình một cái đạo,
"Không được, lúc này ngươi nhiệm vụ có phần khó khăn..." 110 cũng không để ý tới Lâu Thính Tuyết đau khổ cầu khẩn, chẳng thèm để ý nàng một chút, nói tiếp,"Lấy được hai nữ chính độ thiện cảm 100, nhiệm vụ ẩn trong vòng mười năm lấy được Ma Tôn chi vị, cũng mở ra cấp hai nhiệm vụ ẩn, Tiểu Lâu Lâu, cố lên! Cố lên, cố lên nha!" 110 niệm xong về sau, học Chí Linh tỷ tỷ bộ dáng kém chút không có để Lâu Thính Tuyết thổ huyết,
Xem ra không có một ngày tốt lành qua, thật không biết mình là làm sao đáp ứng tiếp nhận cái này hố cha hệ thống , bởi vì nàng cái này một thế kỷ mới thanh niên tốt gia tăng nhiệm vụ độ khó, công lược hai người, thế nhưng là nàng sợ a! Tỷ tỷ là Mafia ai! Muội muội là hắc liên hoa ai! Đều là tâm địa đen tối, liền nàng đơn thuần nhất, làm sao đấu hơn được hai người kia a! Ai! Chết rồi chết rồi chết rồi!
Tác giả có lời muốn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
Roman d'amourID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...