Chương34
Khi Lâu Thính Tuyết từ trong hôn mê yếu ớt tỉnh lại lúc, trước mắt động rộng rãi bộ dáng hang đá không để cho nàng từ rùng mình một cái, dùng sức đem thân thể chống lên đến nhờ lấy băng lãnh thấu xương thạch bích lúc, Lâu Thính Tuyết có chút hoảng hốt đem bốn phía đánh giá một lần, không có có gì đặc biệt, trừ hang đá trên đỉnh có một cái không lớn không nhỏ lỗ nhỏ có thể quăng vào lóa mắt ánh nắng bên ngoài, cái khác hết thảy đều rất phổ thông.
"Hệ thống, nhiệm vụ lần này là cái gì?"
"Đinh ~ nhiệm vụ mục tiêu đang chờ bên trong, bởi vì công lược người đã xem điểm tích lũy sử dụng xong, kịch bản không cách nào truyền tống, cần công lược người tự hành tìm kiếm mở ra nhân vật trong kịch bản cùng phát động độ thiện cảm"
"Trán... Không thể nào!" Lâu Thính Tuyết sắc mặt biến thành màu đen, hệ thống chẳng lẽ đùa nghịch nàng đi! Kịch bản không phải đã sớm cung cấp không cần điểm tích lũy hối đoái sao?
"Nhắc nhở: Công lược người trước mắt điểm tích lũy số âm, không cách nào đạt được kịch bản, cần công lược người tìm kiếm mục tiêu nhân vật, mới có thể mở ra kịch bản."
Lâu Thính Tuyết nghe xong hệ thống nhắc nhở, vừa rồi đã đen, tối mặt lập tức hắc thành than, ai có thể nói cho nàng đây là cái nào hỗn đản quy định? Ô ô ~ rõ ràng chính là tại chỉnh người mà!
Tựa ở trên vách đá, Lâu Thính Tuyết ngẩng đầu lên đến, ngơ ngác nhìn qua nhiễm lên ảm đạm tia sáng bích đỉnh, hiện tại hình như là thân thể này bị thương, không động được, chỉ có thể tìm cơ hội leo ra ngoài động cầu cứu rồi.
"Lạt muội tử cay, lạt muội tử cay, lạt muội tử từ tiểu không sợ cay, lạt muội tử lớn lên không sợ cay..." Lâu Thính Tuyết cũng là nhàm chán phát sầu, cái này an tĩnh quỷ dị địa phương để nàng càng ngày càng không thoải mái, chỉ có thể hát một chút ca nóng người ,
"Đại ca ca ~ ngươi là điên rồi sao?" Một tiếng thanh thúy êm tai lại có chút thanh âm non nớt vang lên, lập tức đem ngay tại nóng bỏng hát ca Lâu Thính Tuyết lấy lại tinh thần, giống nhìn yêu quái nhìn hướng người tới, hang đá tia sáng quá mờ, nàng chỉ có thể xác định là cái tiểu nữ hài.
"Ta không điên, vừa rồi ta đang hát." Lâu Thính Tuyết xấu hổ nói, cho dù ai lúc ca hát bị nói thành tên điên đều không thế nào vui vẻ đi!
"A ~"Tiểu nữ hài ngậm lấy thanh âm rung động nhẹ nói, Lâu Thính Tuyết nhìn xem chỗ cửa hang tiểu nhân ảnh, nhíu nhíu mày,"Ngươi đứng tại cửa hang làm cái gì?"
"Ta... Ta là tới cho đại ca ca đưa ăn ." Tiểu nữ hài nói tranh thủ thời gian xuất ra giấu đi gói nhỏ nói,
"Nha! Ta bụng cũng có chút đói bụng." Lâu Thính Tuyết sờ lên đói phát dẹp bụng nhẹ nói,"Ngươi làm sao còn không qua đây? Là muốn ta đi tới cầm sao?"
"Không... Không phải, ta cái này liền đến." Tiểu nữ hài khập khễnh đi đến Lâu Thính Tuyết trước mặt, đem cái kia chăm chú dắt lấy bao vải mở ra đến, thưa dạ nói,"Cái này quả lê là ta hôm nay vừa hái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomanceID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...