Chương 5 Lãng Mạn Thời Gian
Từ khi Tiêu Nguyễn được đưa đi biệt viện về sau, Lâu Thính Tuyết sau một cước liền đi theo, tốt như vậy xoát hảo cảm cơ hội nhưng không thể bỏ qua.
"Đại tiểu thư, về sau ngươi liền ở tại nơi này. Lão gia phân phó từ lão bộc chiếu cố ngươi sinh hoạt thường ngày." lão phụ nhân đê mi thuận nhãn tư thái để Tiêu Nguyễn buông xuống đề phòng,
"Ân, Nguyễn Nhi biết ."
Nhìn xem trống trải nhà nhỏ viện, Tiêu Nguyễn nhàm chán khuấy động lấy vạt áo, không biết Lâu ca ca có biết hay không nàng chuyển tới nơi này? Vừa nghĩ tới Lâu ca ca, Tiêu Nguyễn không khỏi hốc mắt chua xót , hoàn cảnh lạ lẫm, để nàng cái thứ nhất nghĩ đến Lâu ca ca, thường ngày Lâu ca ca mỗi ngày đều sẽ tới nhìn nàng, nhưng là bây giờ qua một ngày cũng không thấy hắn đến, có thể hay không Lâu ca ca thật không biết Nguyễn Nhi rời đi Thượng thư phủ?
Nghĩ đi nghĩ lại, Tiêu Nguyễn cuối cùng bất an nắm lấy chăn mền mơ mơ màng màng ngủ xuống dưới, trong mộng có cha mẹ, đại ca, trong mộng ba đối nàng cùng ca ca là cực tốt, trong mộng nàng rất hạnh phúc, chỉ là về sau, ba bỗng nhiên trở nên lạnh lùng vô cùng, mẫu thân đi , đại ca cũng đi , liền chỉ còn lại nàng một người, tại băng lãnh trong đêm, không biết đến lúc nào nàng bỗng nhiên bị một cái ấm áp ôm ấp ôm lấy, là Lâu ca ca, nàng vẫn như cũ như hướng lần đầu tiên đối nàng ôn nhu mà cười cười.
"Ô ô ~ Lâu ca ca, không nên rời đi Nguyễn Nhi." Tiêu Nguyễn hung hăng trên giường bay nhảy, Lâu Thính Tuyết xem xét, lập tức lại ôm lấy trên giường tiểu nhân nhi, ôm vào trong ngực, chỉ chốc lát sau, Tiêu Nguyễn lại ngủ thiếp đi, ai! Thật là một cái tra tấn người nha đầu.
Nữ chính toàn tâm toàn ý, không biết đến nàng nơi này có được hay không, hôm nay thành bại nhìn này nhất cử, Lâu Thính Tuyết cắn răng! Nha , đêm nay chính là nữ chính trọng sinh thời gian, có thể nào không cho hắn bắt lấy từng giây từng phút, thời gian liền là sinh mệnh a!
"Tiểu Nguyễn Nhi, nhắm mắt lại."
"Ân." Tiêu Nguyễn không biết Lâu ca ca tại sao phải nàng nhắm mắt lại, thế nhưng là đã Lâu ca ca nói, nàng liền nhất định phải nhắm mắt lại.
Lâu Thính Tuyết nhìn trước mắt khắp núi rừng hoa đào, lập tức mở ra trong hệ thống mình chuẩn bị đã lâu khổng lồ số lượng Khổng Minh đăng, không sai, nàng hôm nay chính là vì lãng mạn mà đến.
"Có thể mở mắt ra ." Lâu Thính Tuyết ôn nhuận lãng ngọc âm thanh âm vang lên, Tiêu Nguyễn liền mở mắt, chỉ là như vậy một sát na, để nàng lập tức mừng rỡ không thôi, nhìn qua đầy trời chậm rãi đi lên kỳ dị đèn lồng, nàng một trái tim đều bị hấp dẫn đi.
Mà lúc này Lâu Thính Tuyết trong tay cũng cầm một cái chưa thả Khổng Minh đăng.
"Nguyễn Nhi, sinh nhật vui vẻ." Khổng Minh đăng bên trên vẽ lấy hai cái đáng yêu tiểu nhân, một cái là Tiêu Nguyễn một cái là Lâu Thính Tuyết, nhìn xem như thế mới lạ đồ vật, Tiêu Nguyễn mặt mày đều cười cong, hạnh phúc không kềm chế được, đầy trời phồn dưới đèn, từ đèn đuốc rã rời bên trong đi tới nam tử khuôn mặt như vẽ, chuyên chú thần sắc ngắm nhìn ngươi, có thể nào không khiến người ta si mê?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu Niên
RomanceID=2304959 Bài này nữ xuyên nam, đơn thuần người yêu thích, thích nữ xuyên nam nhìn qua Lâu Thính Tuyết không cẩn thận bị tên là tra nam cải tạo hệ thống 110 coi trọng, nghe nói nàng là trăm năm khó gặp công lược người, nghe nói ngươi chỉ cần có đượ...