Chương 75 Kính Mắt Nữ Nam Thần Nữ Bạn

976 45 1
                                    

Chương 75 Kính Mắt Nữ Nam Thần Nữ Bạn

Tí tách tí tách đồng hồ đong đưa âm thanh rậm rạp quay chung quanh tại vắng vẻ trong phòng ngủ, khi Lâu Thính Tuyết tỉnh lại lúc, chung quanh trống rỗng không nhìn thấy bóng người, Lâu Thính Tuyết cuống quít từ trên giường ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía đánh vào màn cửa bên trên mãnh liệt ánh nắng, thanh phong một dương, vung lên màn che, điểm sáng pha tạp trải tiết đầy đất, giống như là nhỏ vụn vàng , Lâu Thính Tuyết giẫm tại choáng hoàng điểm sáng bên trên, chậm rãi thu hồi màn cửa nhìn về phía ngoài cửa sổ, lui tới học sinh như ngày thường cũng không cái khác khác biệt.

"Tiểu Lâu Lâu, chớ tự mình dọa mình , tận thế là thứ bảy đâu! Hôm nay mới thứ ba, sớm đâu!" 110 từ tự chế sườn núi nhỏ bên trong tiếng trầm reo lên,

"Đây không phải là chỉ có bốn ngày rồi? Chết rồi chết rồi, ta nhất định sẽ bị nữ chính giết chết , nữ chính tàn nhẫn như vậy đáng sợ, quả thực so Mãnh Vu Hổ nền chính trị hà khắc còn lợi hại hơn, giống ta đáng yêu như thế hài tử hiền lành nhất định sẽ bị nàng miểu sát, trời ạ! Nhớ năm đó ta vẫn là khăn quàng đỏ thời điểm, thường xuyên giúp lão nãi nãi băng qua đường, nhặt được một phân tiền lập tức giao cho cảnh sát thúc thúc, ta tốt như vậy người làm sao liền không có một cái tốt kết cục đâu? ..." Lâu Thính Tuyết bụm mặt lòng tràn đầy tuyệt vọng nói có thể so với đương đại tiên phong Đậu Nga tiểu thư, quả thực là người nghe thương tâm, người nghe rơi lệ.

"Tiểu Lâu Lâu, theo bổn hệ thống biết, ngươi mỗi lần đến trễ trước đều sẽ cứng rắn dẫn lão nãi nãi băng qua đường, đem nhặt được kia một phân tiền giao cho cảnh sát thúc thúc, mà đổi thành bên ngoài nhặt được một mao tiền mua một viên bánh phao đường, cho nên từ trên tổng hợp lại, bổn hệ thống phán ngươi không phải người tốt." 110 đẩy trên sống mũi thấu kính, ra vẻ thâm trầm suy luận đạo,

"Trán... Bị ngươi phát hiện?" Lâu Thính Tuyết khóe miệng nhẹ cười, đôi mắt nhắm lại, lộ ra chân tướng sau hung ác bộ dáng, thấp giọng khàn giọng nói, liền hướng 110 nhào tới,"Đã ngươi đã biết, vậy ngươi không thể lại sống trên cõi đời này... Nhìn ta tất sát kỹ."

"Nhìn bổn hệ thống trả ta bồng bềnh quyền, nha! Đánh ngươi tìm không ra Đông Nam Tây Bắc bên trong..." 110 hiện ra nó béo múp míp nắm đấm đón lấy Lâu Thính Tuyết, hai người như vậy quấn đấu.

Không biết đấu bao lâu, chỉ nghe lạch cạch một tiếng, một khối phân hoàng phân hoàng nhục thể oanh một tiếng thiếp ở trên tường, sau đó thuận mặt tường chậm rãi trượt xuống nhào trên mặt đất.

"Tiểu Lâu Lâu, chờ bổn hệ thống trở về luyện cái mười năm tám năm trở về tại cùng ngươi so tài." 110 trèo lên nảy lên khỏi mặt đất, tức giận quay người biến mất trong phòng,

"Hừ, thật là một cái đùa bức!" Lâu Thính Tuyết hừ một tiếng, không khỏi lại cười ha hả, kỳ thật, nàng thật là một người tốt, vì có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ nàng không thể không sung làm tra nam, còn được bị nữ chính ngược Tử Ma sống lại, lật qua lật lại, nàng dễ dàng mà nàng!

Lâu Thính Tuyết thu thập xong cảm xúc, sau khi đánh răng rửa mặt xong, sửa sang lại một thân trang phục, quay người ra phòng ngủ, nàng nhưng phải thừa dịp cái này bốn ngày cuồng xoát nữ chính hảo cảm mới được, có thể xoát bao nhiêu là bao nhiêu.

[BHTT][MX][Nữ Xuyên Nam] Hệ Thống Chi Tra Nam Công Lược - U Linh Thiếu NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ