⬜ Chương 5 ⬛

736 84 7
                                    

Cuộc sống của tôi trước khi gặp Kwon Ji Yong thực sự vô vị.

Nhưng bây giờ khác rồi, chính người đó đã giúp tôi thấy cuộc đời mình có thêm gia vị. Mà nó là vị ngọt như đường vậy. 

Hàng ngày không cần phải đi làm một mình, tôi luôn có người cùng đi và cùng về. Tuy là có đôi khi Ji Yong bận ca mổ gấp thì tôi đi về một mình. Nhưng trước đó tôi đã nhận cả ngàn câu dặn dò phải về nhà không được la cà, cũng như phải ăn uống đầy đủ.

- "Kwon Ji Yong!!!!!"

- "A, điếc tai anh."

- "Gì đây, em đã nói anh phải ăn sáng rồi mà."

Ji Yong rối rít xin lỗi tôi, nhưng tôi vẫn không thể tha thứ được. Lần thứ bao nhiêu rồi Ji Yong luôn vì công việc mà bỏ bữa. 

- "Anh đừng có nói hôm nay lại có ca cấp cứu gấp?"

Ji Yong lí nhí trong miệng. 

- "Đâu có, hôm nay có ca phẫu thuật gấp."

Hết chịu nổi. Kwon Ji Yong cứ luôn cãi tôi. 

- "Xin lỗi em, đồ ăn em cất công chuẩn bị mà anh lại không chịu ăn đúng giờ."

Tôi thở dài, ít ra cũng còn biết nghĩ đến công sức của tôi. Vậy mà không chịu ăn nữa. 

- "Biết có lỗi thì bây giờ lấy ra ăn đi, còn chưa muộn. Đồ ăn sáng giờ thành đồ ăn trưa nhưng mà không sao."

- "Ừm anh biết rồi, ăn ngay."

Ji Yong và tôi ngồi ở khu căn tin của bệnh viện, tôi giao bánh ngọt với trà cho bệnh nhân xong thì định về. Nhưng tôi có tạt sang phòng bác sĩ kiểm tra Ji Yong và phát hiện anh ấy không ăn sáng. 

Bây giờ tôi còn phải ngồi đây canh chừng Ji Yong ăn hết đồ ăn. Nhưng đồ ăn này sao đủ để no được chứ chỉ có hai cái bánh kẹp.

- "Nhưng ăn trưa bằng bánh kẹp sao có thể no được."

- "Không sao, đủ no mà. Em đừng lo."

Mối quan hệ của tôi và Ji Yong rồi cũng có lúc khiến mọi người nghi ngờ. Về phía Ji Yong thì tôi không biết có ai hỏi hay không, chứ ở phía tôi cô nhân viên làm chung ca với tôi đã bắt đầu có dấu hiệu tra hỏi tôi.

- "Anh Seung Hyun, anh nói xem bác sĩ Kwon đang theo đuổi anh đúng không? Em thấy anh chàng bác sĩ cứ hay đưa đón anh đi làm."

- "Ừm, em nghĩ sao thì cứ cho là thế đi."

- "Haiz anh rốt cuộc có chịu bác sĩ Kwon không?"

Còn đang nói chuyện thì cửa tiệm bật mở, có người xông vào.

- "Cái gì Seung Hyun? Tên bác sĩ Kwon đang theo đuổi em? Anh có nghe nhầm không?"

Làm cô nhân viên Dami sợ hết hồn.

- "Ôi giật mình....quý khách...."

- "Seung Hyun có thật anh ta theo đuổi em?"

Tôi thực nhức đầu mà. Tôi gắt lên.

- "Park Min Ho, đó là chuyện của anh sao? Anh đến mua bánh và nước thì hoan nghênh, còn đến vì muốn biết chuyện cá nhân của tôi thì xin mời đi ra ngoài."

||NyongTory|| Vampier-Em là thiên thần của bóng đêm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ