Kwon Ji Yong verHôm nay là ngày đẹp trời, thích hợp để đi ra ngoài. Nên từ sáng sớm tôi đã dậy chuẩn bị quần áo để cùng Seung Hyun ra ngoài.
Địa điểm thì bí mật.
Tôi đánh xe đến trước cổng chung cư của em ấy, một cuộc điện thoại thông báo là tôi đã tới. Và Seung Hyun rất nhanh đã xuống.
- "Hôm nay chúng ta đi đâu?"
- "Đến Kyung Po."
- "Kyung Po? Sao lại đến đó. Ngoại ô của Seoul đó."
- "Đúng rồi. Vậy nên chúng ta mới xuất phát từ sớm."
Kyung Po là thành phố ngoài phố Seoul, được coi là khu nghĩ dưỡng ưa chuộng của những con người thành phố.
Chúng tôi ghé vào một quán ăn ở trên đường đi. Dùng bữa sáng xong rồi đi tiếp.
- "Mì ở đây rất ngon. Mỗi khi anh đi đến Kyung Po anh thường dừng chân ở chỗ này."
- "Vậy à, anh thường đi đến Kyung Po? Nhưng để làm gì??"
- "Để gặp ba mẹ anh. Anh muốn đưa em ra mắt."
- "Saooo? Anh sao có thể không nói cho em biết sớm là sẽ gặp ba mẹ anh?"
Xem kìa đến cái vẻ mặt hốt hoảng cũng đáng yêu nữa.- "Nói sớm anh sợ em không chịu đi."
- "Nhưng em không có chuẩn bị tinh thần, không mặc quần áo chỉnh tề đi gặp người lớn, cũng không có quà."
Tôi nhìn vẻ mặt cũng hiểu là người yêu đang rối lên cỡ nào. Áo thun trắng len ngắn tay cổ cao với quần bò, năng động dễ thương có gì mà không chỉnh tề. Quà thì tôi cũng chuẩn bị rồi, trái cây cho mẹ, trà cho bố.
- "Em bình tĩnh đi, họ rất dễ. Em sẽ thích em."
- "Bây giờ em bắt xe đi về được không?"
- "Đoạn này không có xe khách đâu. Ngoan ăn mì đi rồi đi tiếp. Chúng ta đi được nữa chặng rồi. Một tiếng rưỡi nữa sẽ tới nơi."
Trong suốt quãng đường còn lại Seung Hyun cứ luôn miệng oán trách tôi. Dù tôi có nói gì đi nữa thì vẫn bị mắng. Thực ra tôi đã nói trước với bố mẹ rồi, tôi đã đưa cho họ hình của Seung Hyun nữa. Mẹ nói nhìn cậu rất dễ thương, còn bố thì muốn gặp Seung Hyun. Nên họ luôn hối tôi chọn một ngày cuối tuần để đến Kyung Po.
- "Ba mẹ anh ở Kyung Po sao?"
- "Lúc trước gia đình anh sống ở Seoul, sau khi về hưu thì họ chuyển về Kyung Po. Ở đó không khí cũng trong lành, bố mẹ anh thích nơi này."
Chúng tôi đang dần tiến vào khu Kyung Po, cây cối bắt đầu nhiêu lên hai ven đường, có những đoạn còn đi qua cả cánh đồng lúa, bắp.
Tôi đi theo con đường quen thuộc và dừng xe trước cửa một khu nhà có trồng rất nhiều hoa. Cánh cổng khá nhỏ tôi có thể nhìn vào bên trong sân, bố đang ngồi đọc sách trong ghế đá, dưới gốc cây mận.
Thấy chiếc xe của tôi bố liền gập sách lại, gọi mẹ tôi ở trong nhà rồi đi ra mở cổng cho chúng tôi.
- "Xuống xe thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
||NyongTory|| Vampier-Em là thiên thần của bóng đêm.
Fanfikce• Vampier - Em là thiên thần của bóng đêm. • Tác giả: Midoryseyo . Tình yêu giữa một Ma cà rồng của bóng đêm và anh chàng bác sĩ là Con người. Tình yêu của họ có gì đặc biệt hay không? Đón được nhe.