Quan hệ của tôi và Ji Yong đã được mọi người trong bệnh viện biết đến rộng rãi hơn. Nhờ cái công của ai thì ai cũng biết.- "Anh xem, mỗi lần đến giao bánh bác bảo vệ cổng bệnh viện luôn hỏi là em đến tìm anh hả."
- "Còn anh, mấy cô y tá, cô bác sĩ luôn nhìn anh với ánh mắt tiếc nuối."
Tôi liếc Kwon Ji Yong một cái thật sắc lạnh.
- "Anh đùa thôi mà. Đừng căng thẳng anh sợ đấy."
- "Mà cũng phải công nhận cái miệng của bác sĩ Choi đúng là lợi hại."
Ji Yong cũng gật đầu đồng tình với tôi.
- "Cậu ta hôm qua dám nói anh miệng 10 won thì hôm nay cái miệng cậu ta cũng chỉ đáng 5 won thôi."
Tôi đến bệnh viện giao bánh mà luôn có những ánh mắt nhìn tôi. Tôi có thể cảm nhận được ghen tức có ganh tị cũng có nốt. Nhưng tôi không quan tâm lắm.
Hôm nay tôi gặp Park Min Ho, anh ta tỏ vẻ không hài lòng về những tin đồn trong bệnh viện.
- "Đó là chuyện của anh hay sao mà anh quản tôi!"
- "Seung Hyun, trước đến giờ em chưa bao giờ có chuyện đi người ta đồn thổi chuyện yêu đương như vậy. Em không tức giận sao?"
Nếu là ngày xưa tôi sẽ tức điên lên, sẽ tìm ra kẻ tung tin mà đánh cho dập mặt, bởi tôi rất ghét ai mang tôi ra làm trò đùa và những kẻ nhiều chuyện nữa. Nhưng lần này chuyện với Kwon Ji Yong thì là thật, người tung tin dù có nhiều chuyện một chút nhưng cũng là bạn của Ji Yong nên bỏ qua.
Tôi vẫn chuyên tâm lựa trái cây trong cửa hàng ven đường.
- "Đó là ngày xưa thôi, những cái không đúng sự thật những kẻ lắm chuyện thì nên tiêu diệt hết đi."
- "Vậy lần này em không phản ứng gì tức là...."
- "Phải đó, lần này tôi thừa nhận đó là sự thật. Cảm phiền anh tránh sang một bên cho tôi đi thanh toán."
Tôi muốn đi nhưng Park Min Ho nắm lấy giỏ hàng của tôi. Thực sự nếu đây không phải nơi công cộng tôi sẽ đánh chết anh ta.
- "Park Min Ho. Anh đang cản trở tôi đi."
- "Seung Hyun em quen với tên đó, anh sẽ không để cho Ji Yong yên đâu."
Tôi gạt phắt tay Min Ho ra khỏi giỏ hàng của mình, ánh mắt của tôi dần đỏ lên nhìn thẳng vào anh ta. Đó là khi tôi đang tức giận.
- "Seung Hyun...."
- "Anh định sẽ làm gì Kwon Ji Yong? Anh dám manh động không? Tôi cảnh cáo anh hãy chơi một cuộc chơi đẹp. Trong công việc hi vọng anh sẽ hợp tác với Ji Yong tốt, còn về mặt khác anh mà dám động đến Ji Yong xem, thử xem."
- "Từ khi nào em lại bênh Kwon Ji Yong đến như vậy? Đây có phải là bản chất của em không?"
Tôi cười lạnh. Bản chất con người tôi anh còn non lắm mới hiểu hết.
- "Hi vọng anh đừng làm phiền đến chúng tôi. Vậy nhé!"
.
Bữa trưa tôi mang cơm hộp đã chuẩn bị từ sáng đến cho Ji Yong. Có cả bác sĩ Choi cũng ở đó. May mà tôi có làm nhiều. Thực ra là cho tôi và Ji Yong, nhưng không sao tôi một lát về tiệm bánh ăn với Dami cũng được, con bé cũng ăn cơm muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
||NyongTory|| Vampier-Em là thiên thần của bóng đêm.
Fanfiction• Vampier - Em là thiên thần của bóng đêm. • Tác giả: Midoryseyo . Tình yêu giữa một Ma cà rồng của bóng đêm và anh chàng bác sĩ là Con người. Tình yêu của họ có gì đặc biệt hay không? Đón được nhe.