Người ta thường nói bóng tối là nơi của tội ác ngự trị.Nhưng bóng tối cũng ẩn chưa những cái đẹp vô hình. Mắt thường sẽ không bao giờ nhìn thấy được.
Bạn có biết chủ tể của bóng tối là ai không?
Là Ác quỷ với đôi cánh đen tuyền của tội ác hay là Phù thủy với cây đũa thần. Câu trả lời là sau hết rồi nhé. Đó là Vampier - Ma cà rồng.
Có phải Vampier của truyền thuyết không?
Không hẳn là truyền thuyết đâu, vì bây giờ họ vẫn còn tồn tại xung quanh bạn dưới cái lớp vỏ con người thiện lương. Nhưng bên trong thì không.
Về đêm mới là lúc lớp vỏ của họ được lột bỏ xuống.
Câu hỏi lại được đặt ra đó là nếu ban đêm mà gặp Vampier thì sẽ ra sao?
Thì khi đó là bạn đang rất xui xẻo bị trở thành thức ăn của chúng. Về đêm nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, cũng là lúc nhiệt độ cơ thể tăng lên. Máu trong từng tế bào ấm lên tỏa ra một mùi thơm tươi ngọt ngào, đủ để quyến rũ nhưng con ma cà rồng đói khát.
Cổ là nơi ấm nhất của cơ thể nơi phát ra mùi hương của máu, và đó cũng là nơi mà ma cà rồng dùng để chiếm trọn số máu trong cơ thể bạn.
Hãy cẩn thận với cổ của mình khi ra ngoài ban đêm nhé. Hãy quấn thêm chiếc khăn quàng thật dày.
Seoul ngày 4 tháng 10 năm 2001. Lại thêm những con số thống kê số người mất tích, rồi lại tìm được cơ thể ở đâu đó trong tình trạng không còn một giọt máu, cùng với hai vết răng nanh ở cổ. Là do ma cà rồng làm đó.
- "Bánh của quý khách đây."
- "Cảm ơn."
Vẫn là tiếng thời sự trên TV, vẫn là chất giọng ngọt ngào của cậu thanh niên phục vụ ở quán bánh 'HarruHarru'. Tôi không biết là mình đã mê mẫn em từ lúc nào rồi. Chỉ biết sau mỗi giờ làm ở bệnh viện tôi lại đến đây.
Tôi là Kwon Ji Yong, bác sĩ của bệnh viện Seoul. Tôi không hiểu vì lí do gì mà mình lại say đắm cậu thanh niên phục vụ ở tiệm bánh đối diện bệnh viện.
Lúc nào tôi đến đây cũng gọi một tách trà hoa cúc và một chiếc bánh táo loại tôi ưa thích.
Choảng, tôi nghe có tiếng đỗ vỡ. Và sau đó là rất nhiều tiếng ồn ào.
- "Quán làm ăn như vậy sao? Phục vụ kiểu gì? Tôi muốn cậu ngồi đây uống nước với chúng tôi mà cũng không được?"
Hóa ra mà mấy thành phần rảnh rỗi đến quấy rầy quán xá người ta. Cậu phục vụ có mái đầu bạch kim bình thản trả lời.
- "Trong giờ làm tôi không thể ngồi xuống. Cũng như tôi và các người đâu có biết nhau. Tiền bồi thường cái ly vừa bị đập vỡ sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán. Mời qua bên quầy thanh toán giúp tôi."
- "Em trai đây rất cá tính, bọn anh thích rồi đấy. Bây giờ không thích trả tiền thì sao nào?"
- "Dami, gọi cảnh sát!"
- "Mày dám không?"
Một trong những tên côn đồ đó còn đạp quăng chiếc ghế vào tường. Nữ nhân viên Dami và các khách hàng khác không một ai dám nhấc điện thoại lên gọi cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
||NyongTory|| Vampier-Em là thiên thần của bóng đêm.
Fanfic• Vampier - Em là thiên thần của bóng đêm. • Tác giả: Midoryseyo . Tình yêu giữa một Ma cà rồng của bóng đêm và anh chàng bác sĩ là Con người. Tình yêu của họ có gì đặc biệt hay không? Đón được nhe.