Chapter 5

52 2 0
                                    

Kay's Pov

Papunta nako sa School naiinis padin ako kay Jeffrey Hmp. Nandito ako sa sasakyan sinisipa ko yung upuan ni Mang Boy dahil sa Likuran nya ako

"Mam Kay ayos lang po kayo? Wag nyo po sipain yung upuan ko hehe."

"Ay naku sorry ho."

Di ko namalayan na raragrag na pala yung upuan ni Mang Boy.

School

Papunta nako ng Tutorial's Room. Wala naman talaga kong balak na sungitan si Jeffrey kahit ginanun nya ko. Kyaaah! Crush ko padin sya No Matter What Happens. Haha.

Nagpunta ako ng TR pero wala sya dun. Tignan ko sa SSC office.

*Knocksatthedoor*

"Uhm anjan ba si Je.."

"Wala sya dito."

Sinarahan ba naman ako ng pinto nung babaeng yun! Di pako tapos magsalita eh! Walang manners. Akala mo ha!

Kumatok ako ng malakas sa pinto ng SSC Office.

"Ano bang problema mo ha! Alam mo ba ang dami daming gagawing paperworks dito tas mambubulabog ka!"

Aba't tinulak ba naman ako! nung masungit na Secretary ng SSC ng buong campus akala mo kung sino Estudyante ka lang din naman.

"Ikaw! Ikaw ang may problema! Bastos kang kausap tinatanong ko lang kung nasan si Jeffrey tapos ganyan moko kung kausapin ha!"

Sinabi ko ng may tapanghabang dinuduro ko sya.

Pinagtitinginan na kame ng mga students dito anlakas ng boses naming dalawa.

"Ang yabang mo ha! YOU! You are just an Ordinary student yet you have Guts to say that to me?!"

Aba! Ang kapal nito ha! Eh ano kung ordinaryong estudyante lang ako!

"So what if I'm just an ordinary student huh?! Why are you acting like this is your school! THIS SCHOOL IS NOT YOURS!"

Sinabi ko padin ng may panduduro.

"Hey Kay Stop It! Anong problema dito ha?!"

Anjan na si Jeffrey. Padami ng Pandami lalo ang students dito.

"*sniff* Jeffrey hi-hindi ko na-naman sya inaano eh."

Umiiyak tong mga babaeng to. Hindi daw inaano eh ang bastos nyang kausap!

"wow! That best actress! *claps* Great! Hindi inaano? Such a Liar!!!"

Akmang lalapit ako sakanya ng sinigawan ako ni Jeffrey.

"Kay! GO TO THE TUTORIAL's Room NOW!!"

Natigilan ako. Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya ako pa ang masama? Pinagtatanggol ko lang ang sarili ko!

"Ako pa ipinagta.."

"Go NOW!!"

Umalis ako. Great! Ako ang talunan at sila ang panalo. Akala mo babae ka ha. Lumingon ako sakanila yakap ni Jeffrey si Jen yung kaawayko.

~~~~~~~~~~^^^^^^^~~~~~~~~~~~

PLEASE VANDC

Tutor Kong StrictTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon