Jeffrey's POV
When I saw her I while ago? Damn. She's gorgeous. Ibang iba na siya. Mas nag mature na siya. I saw her with Curtis, ano bang relasyon nilang dalawa? Sila ba? Nauna na silabg dalawa sa Restaurant. At nagtatawanan at magkaakbay pa sila! Sila ba? Anlaki ng Question mark sa ulo ko.
"Jeffrey! Kanina pa ako nagsasalita dito nakikinig kaba."
Biglang nabalik ako sa wisyo ng narinig kong nagsalita si Stephany.
"What was it again?."
Nakita ko syang nag pout. Ang cute nya talaga.
"I said, ang gwapo mo. Tch."
Tss. Nagtatampo nanaman yan kase diko sya narinig. Susunod na kame dun sa Restaurant.
"Tss. Ang sarcastic mo ging."
Ging. Ang tawag ko sakanya kase ang tawag sakanya ng mommy nya Ging. Nickname nya yun. Ako lang tumatawag sakanya nun at ang mommy nya.
"Shut up! Mamaya may makarinig sayo aasarin nila ako no!."
HAHA. AYAW nya kaseng may tumatawag sakanyang GING na iba. Nahihiya siya.
By the way pinsan ko sya. Ka edad ko lang. Magkapatid ang mom nya at dad ko. Pero mas bata ang mom nya kaya mas bata ang tingin ko sakanya. Madaming nagaakalang mag boyfriend|girlfriend kameng dalawa.
Papunta na kami nang restaurant ni steph at baka kung ano nang ginagawa ni Curtis kay Kay. ┐( ̄ヮ ̄)┌
"Ano ba, Jeffrey hinay hinay sa pagpapatakbo ng sasakyan magpapakamatay ba tayo?."
Binilisan ko talaga ang pagpapatakbo dahil gusto kong makita agad kung anong ginagawin ni Kutis.
"Oo, magpapakamatay na tayo! HAHAHAHAHA."
Nakita kong namutla sa Steph nung narinig niya yun.
"Uy, joke lang yun."
Bigla naman syang huminga ng malalim.
"Ibaba mo nalang ako. Magtataxi nalang ako papunta dun! Isusumbong kita kay Tito!"
"Joke nga lang yun."
Tss. Di talaga mabiro to si Steph.
"Baba ka pa eh, nandito na tayo."
Andito na kame sa Restaurant na pinareserve ni Coach.
Excited nakong makita si Kay siya din kaya?.
-----------------------------------------------------------------
Please vote and comment guys!
Thank you kay ITSKPOPFANTHING sa book cover ko. Follow nyo siya.
And, FAFA JEFFREY ON THE SIDE. ❤
BINABASA MO ANG
Tutor Kong Strict
RomanceAlam mo yung feeling na nag inlove ka sa Super Strict na SSC President? Sobrang strict,sunget, gwapo nga sobrang suplado naman. Will he love me like i Love him? All Rights Reserved 2014