Kay's POV
Dalawang linggo. Sinabi ko kay Amber even sa mga schoolmates ko na kaclose ni Jeffrey na, wag na wag magbabalita tungkol sakin. I made a new account sa Facebook. Para walang makita o mabalita si Jeffrey. That time na nag punta sya sa Airport? I was still there. Look at his reaction if wala na ako at hindi nya ako maabutan. I saw him cried. Maybe you think ang unfair ko, kase hindi ko manlang sya marinig na mag Goodbye sakin.
Maybe yun lang yung nakita kong paraan na mas makakabuti saming dalawa.
Pagkadating ko dito sa US ayos na ang papeles ko sa bago kong school at after the day I arrived ay may 1araw kaming pasyal ni Daddy. Then after that pumasok nako. Iba dito sa US, pero mababait sila. I miss Amber na eh. May kaibigan akong bago dito but, hindi ako masyadong sumasama sakanila kase puro sila Hangout. Di ako mahilig sa ganon. Shopping pwede pa.
Sa Two weeks ko dito, hindi ako masyadong lumalabas. Nag aaral nalang ako sa bahay, either lalabas kame ni Ching ay mag sshopping. Si Ching pinsan ko sya sa fatherside. Minsan natutulog sya sa bahay namen kase si Dad lageng na office nya. May katulong din kame dito. Si Yaya Belen Pilipino sya Domestic Helper sya. Mabait sya SOBRA. Dito sa US wala na akong driver. Nag bbike lang ako papuntang school dahil malapit lang naman.
Wala akong pinagkakaabalahan dito. Palagi ko lang chinachat sila Amber, kinukwento ko ang nangyayare sakin dito. Miss na miss ko na yong babaeng yon. Madalas nababanggit nya sakin na tinatanong daw sya ni Jeffrey kung ano na daw ang bago kong fb, yahoo, twitter, pero sinasabi ko nalang sakanya na iwasan nya nalang si Jeff .
√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√√
PLEASE VOMMENT. (VOTE AND COMMENT)
I LOVEYOU ALL guys! :*****
BINABASA MO ANG
Tutor Kong Strict
RomantizmAlam mo yung feeling na nag inlove ka sa Super Strict na SSC President? Sobrang strict,sunget, gwapo nga sobrang suplado naman. Will he love me like i Love him? All Rights Reserved 2014