Kay's POV
It's been 3 years since nung nagpunta ako at nag start na mamuhay at mag aral duon sa US. And it's been 3 years too since nung last na nakausap ko si Jeffrey. And now, nandito ako sa pinas para magaral. Sa EAST WEST UNIVERSITY ako magaaral dahil maganda ang turo duon. Simula nung nagpunta ako dito sa US pinagbutihan ko ang pagaaral ko. College nako. 3rd year college. Sabi nga ni Dad 1 taon nalang naman ay matatapos na akong pagaaral at bakit pa ako babalik ng Pinas. Bukas ang start ng klase ko. Alam na ni Amber na nandito nako sa Pinas , last week palang and you know nag shopping kame. At sinabi nga nyang ibang iba na daw ang itsura ko ngayon. Mas pumuti daw ako at mas gumanda.
Kaya din gusto ko mag aral sa Ateneo para sa Swimming Team. Dahil gusto makasali sa Swimming team nila. Sa US pag sswimming ang inaatupag ko.
I saw Jeffrey on Facebook. Matured na matured na sya. Kung dati Baby Face pa sya ngayo'y HOT na HOT na As In! H to the O to the T! H-O-T (^v^)Varsity player sya. Hindi ko alam kung saan sya nag aaral ngayon.
First Day of School
Pinagtitinginan ako dito sa School may dumi ba ako sa mukha? Oh baka ngayon lang sila nakakita ng sobrang gandang nilalang. Hahaha. Just kidding. Di ko mahanap ang room ko. Pumunta akong CR muna.
Ayos naman ang mukha ko ah? Naka suot akong Croptop na floral at highwasted na Jeans at Black na sling bag na regalo sakin ni Dad. And Baby Pink na doll shoes. Nag kulot lang ako ng buhok at nag apply ng light makeup. Freestyle ang suot dito at walang uniform ang estudyante.
Lumabas nako ng CR para tanungin kung saan ang Building D room C-5. Ang hirap mag hanap.
"Uhm. Pwede mag tanong? Saan to?"
Kinulbiy ko ung lalake at humarap sya. OMYSHAKESHAKEFRIES! Ang gwapo nya. (≧∇≦). Pinakita ko sakanya ang papel.
"Medyo konting lakad pato pagkalampas pa ito ng field. Gusto mo samahan kita?"
OHMYSHAKESHAKEFRIESWITHCHEESE! Lord napaka gwapo magsalita! Nakakalaglag panty!! At mukhang varsity player din to ng school dahil naka Jersey!
"Okay."
Nap okay nalang ako at sinamahan nya ako papunta dun sa first subject ko. Naglalakad kame sa field nang bigla syang nagsalita.
"Bago ka lang dito? Di ka kase pamilyar sakin"
"Ah, oo bago lang ako dito."
Sagot ko habang nakatingin sakanya, ang gwapo nya. Kaso ang init pinagpapawisan nako dito habang naglalakad dito sa field .
"Hindi ka sanay sa Init right? Cause you look uncomftable."
"Ah oo. Di na ako sanay sa Hot season kase sa US Summer na ay malamig lamig padin."
Sagot ko habang nagpupunas ng pawis gamit ang palad ko.
"Oh, you're from US? Here. "
Iniabot nya sakin ang panyo nya. Ang bango! Amoygwapo!
"Thank you.".
"Well nandito na tayo ."
"Thank you ha?."
"No Problem. And, you are?"
"Kay."
Sabay abot ko ng kamay sakanya.
"Curtis."
Shocks. Lord. Nung nag pagulan naman po kayo ng kagwapohan ay feel na feel naman nyang magtampisaw at lumabas! Anlambot ng kamay nya!
"See you around Kay ."
Looks like my first day very awesome! “ψ(`∇´)ψ
-------------------------------------------------++----------
Please vote and comment guys! Love u all!
BINABASA MO ANG
Tutor Kong Strict
RomanceAlam mo yung feeling na nag inlove ka sa Super Strict na SSC President? Sobrang strict,sunget, gwapo nga sobrang suplado naman. Will he love me like i Love him? All Rights Reserved 2014