Chapter 8

38 1 0
                                    

Kay's POV

Tumawag nako kay Dad yesterday. Sinabi kong magpapalipat nako. At first nagulat si Dad dahil alam naman nya na ayaw kong pumunta ng States. It's not because of Jeffrey or what. Ayoko na talaga dito sa Pinas.

Natatanggap ko din yung messages ni Jeffrey. I don't want to rude but ayoko lang talaga syang itext.  I've already tell it to Amber syempre nagulat sya umiiyak pa nga e.

*toottooot*

From: Jeffrey

Kay, please talk to me. Believe me I'm sorry for what I've done yesterday.

Hindi ko alam kung nanadya lang talaga yan si Jeffrey or what. Mareplyan nga 

To: Jeffrey

Okay. Stop texting me. Itatapon ko na tong sim nato.

*Sent*

Totoo naman eh. Itatapon ko na tong simcard ko. Tomorrow uuwi na si Dad then baka next week pa kame aalis papuntang US.

*Toottoot*

From:Jeffrey

Can we talk? Tomorrow 3pm Starbucks. Please? I need to talk to you Kay.

Bukas?! Ewan tinatamad ako. Pati uuwe si dad bukas. Sinusundo ko yun. Pero sabi ni manang 9pm pa daw ng gabi ang uwi. So. Ewan.

To: Jeffrey

I don't know. And I'm not sure. Tatawagan nalang kita.

*sent*

I think It's better nga na mag kita kame. Diba, last day ko ng masisilayan ang pinaka gwapo sa campus namin. Kahit masungit sya. Kahit pinagsakluban ng langit at lupa ang mukha nya. Kahit salungat ang mga gusto namen. Kahit hindi nya kinakain ang Sandwich na ginagawa ni yaya. CRUSH KO PADIN SYA! Kyaahhh!!

It's been a long day sa pag aayos ng Visa ko. Hay. I think I better sleep hindi na magrereply yun si Jeffrey. TIPID NA TIPID ANG LOAD!!

Goodnighties!!

___________________________________________

Ang chapter na to ay iaalay ko sa partner in crime ko. Hehehezxcv. Nagmamadali kang mag update ako e. Jeanne♥

Please vote and comment! ♥♥

SOLOMOTSS!!

Tutor Kong StrictTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon