Chapter 6

44 1 0
                                    

Kay's POV

Andito ako ngayon sa Tutorial's Room pinapunta ako ni Jeffrey dito eh. Alam ko naman na kapag pumunta sya dito ako lang ang masama.

*Blaaaaaagg*

Nagulat ako sa Malakas na kalampag na pinto na niluwa si Jeffrey.

"Alam mo ba ang ginawa mo ha?! Ha?!"

Ang lakas ng boses nya tanging boses nya ang nag eecho sa buong room. Ansakit din ng pagkaka kapit ng kamay sa braso ko.

"Aray ano ba!"

Tinanggal ko kamay nya sa isang braso ko.

"Ano! Alam ko naman na ako ang mali! Bakit?! Nandun kaba nung nagsimula ang pagaaway namin ha!"

Sigaw ko sakanya nangingilid ang luha ko. Alam ko naman na talo ako kapag kinalaban ko sila.

"Bakit Kay! HINDI PA BA SAPAT ANG NAKITA KO?! SABIHIN MO!"

Wala na. Tumulo na ang luha ko. Ansakit isipin na kahit hindi mo ginawa ang isang bagay ikaw ang mali.

"You know what?! Sana hindi nalang kita nakilala para wala akong problema ngayon! Pabigat ka talaga!"

Wika nya. Ansama pala nya. Lahat ng positive thoughts ko tungkol sa kanya negative na lahat ngayon.

"Kaya siguro namatay ang mommy mo dahil pagod na siguro siya mag alaga sa tulad mo! BRAT!"

*PAAAAK*

Isang malakas na sampal ang naging ingay dito sa kwarto. Hingal na hingal ako kahit wala akong sinabi sakanya. Nanggigigil ako.  Pero mas mabilis ang kamay ko kesa sa Bibig ko.

"WALA KANG ALAM TUNGKOL SAKIN JEFFREY! Kaya wag na wag mo kong pagsasalitaan ng ganyan!! But, thanks for the possible reason either."

Hingal na hingal padin ako. I looked straight into his eyes. Kinuha ko ang body bag ko at nilagpasan ko sya. Binuksan ko ang pinto at isinara ito ng malakas. All I want to do now is to be Alone.

Tumakbo ako ng mabilis papuntang gate. Umupo ako sandali sa may Guard House. Tatawagan ko si mang boy gusto ko ng Umuwi.

Calling MangBoy^^.........

"Hello Mam?"

"Mang boy please sunduin mo na po ako please."

Umiiyak ako habang kausap ko si Mang Boy gusto ko ng Magpasundo.

"Mam Kay wag na po kayo Umiyak pupunta napo ako jan."

Inend call ko na.

After 10minutes nakarating nadin si Mang Boy.

Bumaba sya sa sasakyan at pinagbuksan ako ng pinto para pumasok.

Nakatulala ako ngayon habang nakatingin sa daan. Alam kong nakatingin sakin si Mang Boy gamit Ang Mirror. Kita ko syang parang nagaalala para ko nadin kase syang tatay.

Pagkarating ng bahay umakyat agad ako sa taas at humiga. Gusto kong tawagan si Dad kaso baka may meeting yun. I miss Dad I wanna talk to him.

_________________________

PLEASE VOTe AND COMMENT! Next Chappy Will be Jeffrey's POV!

Tutor Kong StrictTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon