Chap 1

4.3K 75 2
                                    


Ban đêm, Thành phố C quán bar Sky.

Trong một phòng bao VIP.

- 1.2.3...zdô.....

Người ngồi trong phòng bao VIP đó là anh cùng bạn của anh. Lâu lâu mọi người hợp mặt lại để ôn chuyện cũ.

Vì anh không biết uống rượu, nên chỉ nhấp môi thôi. Nhìn mọi người trong phòng đều xỉn quất cần câu nên anh quyết định ra ngoài gọi xe đợi sẵn cho họ.

Đi dọc hành lang ra ngoài cửa, anh cảm thán. Đúng là nơi của bọn nhà giàu, xa hoa dễ sợ Thật. Bỗng lúc này anh thấy có một vật gì đó lao về phía anh, "bụp".... Tuyệt, anh cùng người nào đó té.

- ui da... Sao lại xui xẻo như vậy.

Anh nghe thấy tiếng người nằm phía trên nói, anh ngước lên thì thấy một cô gái. Rất đẹp, mặt nhìn rất baby. Nhưng người cô nồng nặc mùi rượu, chậc con gái thời nay đều vậy sao.

- Ưm...wow sao trên đời lại có người đẹp trai như vậy.

Lúc này người đó lại lên tiếng. Mặt anh bị hai bàn tay giữ cố định lại, Anh định đáp lại thì, bất ngờ bị hôn. Có lộn không vậy, anh từng này tuổi lại bị một cô gái nhỏ cưỡng hôn... Aaaaaaaaaaaaa.

- Ân, mùi vị không tệ. Hehehe, này tiểu ca mùi vị của anh thật ngọt.

Người nào đó cưỡng hôn anh xong lại nói những lời như vậy nữa. Mặt anh đỏ như gấc, anh đứng lên cũng đỡ người đó lên. Định bụng mắng một phen, lúc này có người chạy lại đem cô lôi về phía họ.

- An. Mày chạy đi đâu vậy hả, làm tao sợ chết khiếp.

Nhìn một cái là biết bạn của cô.

- tao không sao, làm như tao mới ba tuổi chắc.

- ừ...ừ.. mày hay, mày giỏi. Giờ thì tao đưa mày về.

- Tao chưa chơi đã mà. Không về, éo có về.

- Ngoan, về đi. Lần sau lại đưa mày đến đây chơi, nha.

- mày hứa rồi nha. Ừm, thì về.

2 người nói xong thì quay đầu lại đi, bỏ mặc anh đứng như trời trồng.

- Ê, này. Các người....

Anh nói chưa hết câu đã bị người nào đó chặn lại.

- À. Anh đẹp trai, hẹn gặp lại. Lần sau nhớ cho em ăn thử môi anh nữa nhá, Hì hì.

Thế là anh chỉ biết mặt đỏ bừng câm nín để ai đó đi.
_________
Sáng hôm sau.

- Ừm, Tốt. Quần áo, tốt. Tóc, ổn. Vật dụng dạy, ừm ổn luôn.

Ước mơ của anh là làm giáo viên, nên hôm nay là ngày thực tập đầu tiên của anh.

- ổn rồi, hôm nay phải thể hiện thật tốt.
_________
Trường cấp 3, lớp 11a2.

- Xin chào Các em, thầy tên Trần Thành Tân là giáo viên thực tập cũng là giáo viên chủ nhiệm của lớp các em năm nay. Cùng nhau cố gắng nhé.

Anh đứng trên bục giảng giới thiệu về mình.

- wow, thầy thật đẹp nha.

- phải phải, đẹp hơn cả thầy Toán.

- Hahaha. Lần này có người dành vị trí đẹp nhất trường của thầy Toán rồi.

Cả lớp đồng loạt cười rộ lên. "Bốp" tiếng đập bàn thật mạnh vang lên, lớp nhất thời im lặng. Tất cả cùng nhìn về phía đó kể cả anh.

Anh giật mình, là cô bé đó. Anh trợn mắt lên, có nhầm không anh bị chính học sinh của mình cưỡng hôn.

Trong lúc anh đang chìm vào suy nghĩ của mình, bỗng nghe thấy một tiếng như đòi mạng anh lên tiếng.

- Anh đẹp trai, lại gặp nhau rồi. Hì hì, lần trước mùi vị thật ngọt nha.

Cô vừa nói vừa lấy lưỡi mình liếm môi một cái.

Xung quanh Thật im lặng.

Sau đó.......
________________hết chap 1___________

Thầy à, Thầy Chạy Không Thoát ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ