Chap 7

1.6K 47 9
                                    

Kể từ hôm đó anh không thấy cô đến phiền mình nữa, nhưng không hiểu sao anh không cảm thấy vui. Nói đúng hơn là anh thấy thiếu cái gì đó.

Anh vừa đi về phòng giáo viên vừa suy nghĩ, đi được một đoạn anh ngừng lại. Trước mắt anh là một cô gái nhỏ nhắn, cặp mắt to đẹp. Là cô, đi cùng cô là một học sinh cùng khối.

Cô vừa đi vừa cười đùa vui vẻ với học sinh đó. Không hiểu vì sao anh thấy tức giận,anh đi đến trước mặt cô và tên đó.

- Ở trường cấm thân mật, sao hai đứa lại đi sát nhau như vậy.

Nghe tiếng của anh hai người kia mặt không hiểu gì nhìn anh. Cô không quan tâm anh lắm nên không nói gì ngó lơ, còn học sinh kia thì mặt chẳng hiểu U..A gì hết. Hỏi.

- Thầy, tụi em chỉ đơn giản là nói chuyện thôi mà.

Anh thấy cô không quan tâm anh nhớ lơ anh trong bụng thấy khó chịu, nên xả hết lên trên đầu học sinh kia.

- Nói chuyện bình thường sao nắm tay nắm chân, còn nữa hai đứa cụng đầu vào nhau làm gì.

- Ơ, tụi em chỉ giỡn mà thầy.

Bị mắng không biết nguyên do nên cậu học sinh đó như bị não vậy. Mà cậu nghĩ thầy mới là người bị não.

- em còn cãi, quay về chép phạt cho tôi.

- Nhưng...

- Em dám cãi.

- Dạ.

Cậu học sinh đó ủ rũ đứng lên đi, trước khi đi còn ngoái đầu lại.

- An, tối gặp nhá. Nhớ là đừng cho tao leo cây.

- Ừm. Biết rồi.

Im lặng nãy giờ lúc này cô mới lên tiếng. Xong lại nhìn anh đang thấy mặt anh như đít khỉ vậy, nhưng liên quan gì cô.

Cô định đứng lên đi, thì bị anh nắm gị lại. Tức giận cô hét với anh.

- Thầy muốn cái gì.?

- Em với tên đó tối nay muốn đi đâu.?

- đi đâu mặc kệ em, thầy không có quyền quản chuyện của em.

- Hơ, tôi là giáo viên chủ nhiệm của em. Tôi có quyền.

Anh không biết vì sao anh lại làm vậy, chỉ biết là anh không thích dáng vẻ này của cô. Một con nhóc lúc trước đi theo sau lưng anh, lãi nhải với anh luôn nghe theo lời anh sao bây giờ lại bướng bỉnh như vậy.

- em nói rồi, thầy không có quyền. Buông em ra.

Cô vùng vẫy khỏi anh nhưng không được. Chết tiệt, sao anh khỏe vậy.

- không phải thầy nói em không được làm phiền thầy sao, bây giờ thầy đây là đang làm cái gì. Chẳng lẽ thầy thích em rồi.

Cô đang cố khiêu khích anh, nhưng cũng làm tim mình đau. Câu nói này như nữa thật nữa giả vậy, không thể sát định được.

Còn anh khi nghe cô nói vậy thì sựng người, chẳng lẽ anh thích cô. Sao có thể, anh chắc chắn không thích cô. Anh nghiêm mặt lại quát cô.

- em là con gái, đêm hôm ra đường với con trai để làm gì. Chẳng lẽ em thèm khát đàn ông đến nỗi, tôi vừa từ chối em em liền tìm thằng khác.

Cô đứng hình, những câu nói đó như sát muối vào tim cô vậy. Anh nghĩ cô là loại con gái vậy sao.

"Tách"tách" những giọt nước mắt của cô một lần nữa rơi vì anh, đau lắm. Khi người mình yêu lại nói mình như vậy, sao có thể chịu đựng được.

- Đúng vậy, em là loại con gái như vậy đấy,. Thầy vừa lòng chưa.

Nói xong cô đẩy mạnh anh ra, khóc nức nở chạy đi. Bỏ lại anh với vẻ mặt hối hận vì lời nói của mình.

Anh không nghĩ như vậy, nhưng không biết vì sao tức giận khi cô vì muốn đi chơi với một thằng con trai khác mà chống đối anh, nên anh mới nói những lời như vậy....

Nhìn bóng lưng của cô..... chẳng lẽ mình như lời em ấy nói. Thích em ấy rồi sao....
__________
23:50 quán bar sky

Xung quanh nhạc nổi lên âm ỉ, tất cả mọi người đều vui chơi. Chỉ có cô yên lặng ngồi uống rượu. Cô cùng đám bạn thường đến đây ăn chơi nên cũng được gọi là khách quen.

Cô đang say bí tỉ nằm sấp trên bàn, lúc này..

- Này cô bé, đi một mình à.?

Một tên đểu cáng đến nói chuyện với cô, cô thấy chán ghét nên cũng chả quan tâm. Vậy mà tên đó còn mặt dày nói cạnh cô.

- Hay đi với anh đi, còn có bạn của anh ngồi bên kia nữa. Nhóm tụi anh rất vui.

Tên kia vừa nói vừa đụng chạm vào người cô.

- Anh biến.

Cô chán ghét nói.

- này này, cần gì nóng đi với anh nào.

- Tôi nói anh biến, có nghe không.

- Để anh xem em làm được gì...hehehehe.

Tên kia vừa nói vừa ôm cô, còn đưa cái mỏ trâu định hôn cô nữa. Cô vùng vẫy nhưng không được.....

Bỗng nhiên...

"bốp".....
.
.
.___________.  Hết chap 7 _____________

Thầy à, Thầy Chạy Không Thoát ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ