Xung quanh như bị đóng băng vậy, thật im lặng.
Lúc này tiếng chuông vào lớp vang lên, anh chưa bao giờ thấy yêu tiếng chuông vào lớp này như vậy. Tiếng chuông thần thánh.
- À hem... Các em vào vị trí, lấy sách vở ra học.
Anh xoay người lại đi về hướng bàn giáo viên, lấy sách vở ra để dạy.
Thời gian từ từ trôi qua, anh viết đề bài lên bảng cho cả lớp làm. Còn mình ngồi vào bàn xem danh sách lớp. Bỗng anh ấy ớn lạnh, quái ngoài trời đang nóng muốn chết mà.
Anh ngước lên tìm nơi làm cho anh phát ớn, thì đập vào mắt anh là cô. Cô nhìn anh, nhìn như muốn xuyên qua lớp quần áo anh để xem có gì bên trong vậy (😌). Anh cúi đầu xuống, không muốn quan tâm đến ánh mắt đó nữa.
"Reng" chuông reo hết một tiết. Anh thấy thật mừng rỡ, anh đứng lên dặn dò cả lớp nhớ bài và làm bài về nhà. Sau đó dùng tốc độ tên lửa bay ra ngoài chạy mất dép.
- Này, cậu nói xem. Sau thầy ấy lại sợ như vậy.
Cô bạn cùng bàn thắc mắc hỏi An.
- Sao tao biết.
Tuy miệng nói vậy nhưng cô biết nguyên nhân, anh đang sợ cô sao. Chỉ hôn có một cái thôi mà.
Còn anh chạy như ma đuổi về phòng giáo viên, anh thở hì hục nhìn ra xem có ai đuổi theo không. Một giáo viên khác thấy vậy nghi hoặc hỏi.
- Tân, cậu có sao không. Sao anh thấy mặt chú mày như ma đuổi vậy.
- Hề hề hề.... Em không sao, chỉ là lần đầu dạy lớp nên hơi căng thẳng ấy mà. Không sao.... không sao.
- Ồ. Anh nghe nói lớp đó có một cô bé tên Giao An rất bám người, đặt biệt là giáo viên nam đẹp trai. Anh thấy, chú mày nên cẩn thận
- Dạ....???
- Hahaha. Chiến này thầy dạy toán khỏe rồi.....hahahahaha....
Giáo viên kia vừa đi vừa cười bỏ lại anh mặt cắt không còn một miếng máu. Có nhầm không, rất bám người. Còn là bám theo giáo viên nam. Thôi xong......T_T
Thế là những tiết tiếp theo anh luôn tìm cách trốn, anh sợ gặp phải cô bé đó. Sao đời làm giáo viên của anh khổ vậy.
Đến giờ ra về, anh nhìn tất cả học sinh như muốn về hết mới dám đi. Anh nghĩ " Chắc con bé kia không bám mình đâu, chắc chắn.... chắc chắn.... chắc....." Anh đang lẩm bẩm bỗng một bóng trắng nhảy ra.
- Hù....
- Áaaaaaaaaa....
Anh hoảng sợ hết toán lên. Anh lấy cặp chế mặt mình lại rung rung.
- Hahahahaha..... chết mất, em cười chết mất.....hahahha...
Anh để chiếc cặp xuống xem xem là ai, thì thấy người đang cười là cô. Anh chỉ vào cô tay rung lên vì tức...
- Em.....em....em...
- em sao nào, ai đời nào một người đàn ông 25 tuổi lại sợ ma....lêu lêu lêu.
- Em....em có tin là... là...
Anh tức đến độ không biết nói gì.
- Em làm sao. Là... là như này hả thầy.
Cô nói dứt lời, bay đến nắm chiếc cà vạt của anh kéo xuống, anh chưa hoàn hồn đã bị ai kia hôn.
Anh trợn mắt, anh lại bị cưỡng hôn. Lại bị cô bé này cưỡng hôn. Lúc anh đang thất thần, cô đưa lưỡi mình vào miệng anh. Cái lưỡi nhỏ nhắn của cô quấn lấy đầu lưỡi của anh.
Sau khi hôn ngấu nghiến xong, cô tách lưỡi mình ra khỏi miệng anh. Cô Lấy lưỡi liếm liếm vào môi anh, cắn nhẹ vào đó.
Mặt anh lúc này không nói cũng biết, đỏ bừng lên.
- em...em....sao..e...m...d...á...m....e..m..
Anh đẩy cô ra, lùi về phía sau. Lắp bắp nói.
- Hì hì, thật ngọt. Hương vị không khác hôm qua.
Nghe vậy anh càng muốn đi chết. Huhuhu, số anh thật khổ. Bị chính học sinh của mình cưỡng hôn tận 2 lần.
- Em....
Anh còn muốn nói tiếp thì bị cô cắt ngang.
- À, trễ rồi. Em về đây, tạm biệt thầy. Mai gặp nhé....bey bey.
Cô nói xong bỏ chạy ra về. Để lại anh với vẻ mặt khủng bố, anh còn phải sống như vậy sao. Ngày nào cũng gặp mặt,....
- Má ơi.....cứu con.....aaaaaaaa..
-_________________hết chap 2_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy à, Thầy Chạy Không Thoát Đâu
HumorTG: Hana Giao TL: Sủng, H+ (nhẹ) _______ Giới thiệu nhân vật. Cô: tên Bùi Giao An, học lớp 11, 17 tuổi. Là học sinh của anh Anh: Trần Thành Tân, giáo viên thực tập lớp 11, 25 tuổi. Là thầy thực tập lớp cô. Cùng một số nhân vật khác....v.v.... ______...