chap 3

1.8K 46 2
                                    

- khà khà..... thầy, hôm nay em sẽ ăn thầy.

Cô đứng tướng nữ vương nhìn xuống anh. Còn anh thì bị trói nằm phía dưới chân cô.

- Ưm....ứm...ưm...

Anh lắc đầu tỏ vẻ không muốn, nhưng biết sao được vừa bị trói vừa bị bịt miệng lại.

- không, anh không muốn mất đời trai mình như vậy.....huhuhu

- Khà khà. Thầy, thịt thầy thật thơm. Em tới ăn đâyyyyyyyyy..

.........

- A~a~a~a~a.....má ơi...

Anh hét toáng lên, bật đầu ngồi dậy.

- Đến mơ mà cũng gặp nữa hả trời.

Mặt anh như muốn chết quách đi cho xong vậy. Huhuhu, anh không muốn vậy đâu.

- Chết trễ giờ rồi.
____________

"Reng"

- An cho tao mượn cây viết.

Con nhỏ ngồi trên quay đầu xuống nói với cô

- Mày đi học kiểu gì mà bút với viết không đem thế con kia.

Cô nhéo tay nó.

- Ay da, đau đau đau. Tao muốn đâu, chỉ tại quên. Hì hì, cho tao mượn nha.

- Này.

Lúc này anh bước vào.

- Cả lớp, chào thầy.

- Được rồi, các em lấy tập ra. Chuẩn bị học bài mới.

Anh về bàn giáo viên của mình, anh liếc liếc nhìn về phía cô. Thì thấy cô cũng đang nhìn anh, cô còn làm động tác liếm môi nữa. Anh thấy vậy rùng mình, cuối đầu xuống không dám nhìn nữa.

- A hừm.... bắt đầu bài mới thôi.
_________

"Reng" chuông reo hết một tiết.

- Cả lớp chào thầy.

Anh đứng lên, bước ra khỏi lớp. Vừa ra khỏi cánh cửa anh ôm lấy trái tim bé bỏng của mình, hết lần thực tập này chắc anh có tiền sử bệnh tim quá.

Anh về phòng giáo viên, thầy giáo hôm qua nói chuyện với anh là thầy thể dục thấy vậy hỏi:

- Sao, bị dính rồi à.

- Dạ.

- hahaha. Chịu, nhóc đó lì lắm. Ráng đi.

- Huhuhu, dạ.

- Thôi đến tiết của anh rồi. Anh đi đây, chúc chú mày may mắn...hahahahaha

Thế là xong.
_______
Lại hết thêm một tiết. Anh thấy hơi khát nên mua một chai nước, ra sân sau trường nghĩ ngơi. Anh mới phát hiện, ở đây thoáng mát thích hợp nghĩ ngơi.

- Hù.... thầy....

- Úi....má ơi.....

Anh giật mình, xoay lại thì thấy đây là cô. Anh nuốt nước bọt, vì anh ngồi phía dưới nên cô đứng trên cao anh nhìn thấy....... thấy....

Cô thấy anh nhìn chầm chầm như vậy, mặt gian xảo hỏi.

- Màu gì vậy thầy.

- Màu hồng ren đen.....A~

Anh thật muốn chết quách cho xong, chỉ là nhìn quá chăm chú nên lỡ miệng trả lời. Người ta gọi là không đánh mà khai.

- Nha nha.... Thầy thật dâm đãng.

- Em....em đừng có nói bậy. Thầy.... thầy.....

- Thầy....Thầy thế nào, hay thầy muốn nhìn gần hơn. Này...

Cô đến gần anh, anh thấy vậy sợ hãi ngã ngồi xuống. Cô nhân cơ hội này ngồi lên người anh. Sau đó lấy tay nắm váy mình lên như có ý định cho anh xem thật vậy. Anh hoảng sợ nhìn xung quanh thấy không có ai, nhanh chóng lấy tay mình túm váy cô lại.

- em, sao em không biết ý tứ gì hết vậy. Em mà vậy hoài có tin là tôi....

- Sao thầy.

Cô chớp mắt đưa mặt mình gần mặt anh hỏi. Cô rất muốn biết anh sẽ làm gì cô.

- tôi.....tôi.....tôi mời phụ huynh của em.

Anh tưởng nói vậy cô sẽ sợ. Nhưng bất ngờ là cô không có biểu cảm gì cả.

- Thầy làm em thất vọng ghê. Thôi em về lớp vậy.

Anh thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đi rồi.

- A~. Còn nữa.

"Chụt"

Anh định hỏi chuyện gì thì bất ngờ bị người ta hôn, Anh đơ mặt.

- Bey bey.

Nhìn cô tung tăng chạy đi, mặt anh mếu máo.

- Aaaaaaaaaaaaaaa~

Anh ngước mặt lên trời hét lên để giải tỏa nỗi lòng mình.

Đứng chỗ góc cây cô nhìn anh như vậy cười thầm.

- Thầy à, thời gian còn dài. Từ từ chờ đi....hahahahaha.

______________ hết chap 3 ___________

Thầy à, Thầy Chạy Không Thoát ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ