- Ưm.....a.... thầy... ưm...
Tiếng thở dốc kèm theo tiếng rên rỉ kiều mị, Cô nằm dưới thân mình anh miệng nhỏ nhắn rên rỉ.
- Ưm... thầy..em....em sắp...a...
Cái miệng nhỏ nhắn của cô khép mở rên rỉ.
- A....em... thầy.... ưm....
Đang trong lúc cao trào bỗng..
"Ring"ring"
Anh giật mình mở mắt ra, hóa ra là mơ à. Anh ngồi dậy day day đầu mình, sao anh lại mở một giật mơ cầm thú như vậy.
Anh đứng lên bước xuống giường thì thấy phía dưới là lạ nhìn xuống, người anh em của anh có lẽ thức còn sớm hơn anh.
- Haizzzzz. Tao có bảo mày thức sao, hiện tại hay rồi tao phải tay làm hàm nhai.
Nói rồi tự bước vào nhà tắm, chừng 40 phút sau mới ra. "Còn nguyên do mấy thím tự hiểu".
_______________
#reng" chuông vào lớp.Hôm nay anh có tiết kiểm tra ở lớp cô. Bước vào lớp, tất cả học sinh thấy anh đến cũng yên ổn ở chỗ ngồi.
- Cả lớp, chào thầy.
- Được rồi, các em cất sách vở. Lấy bút viết làm kiểm tra.
- Dạ.
Anh về bàn giáo viên để cặp xuống xoay người lại viết đề bài kiểm tra lên bảng.
- các em có 15 phút.
Cả lớp bắt đầu viết. Anh nhìn một lượt quanh lớp, lúc nhìn qua cô thì ánh mắt dừng lại. Nhìn cái miệng nhỏ nhắn của cô đang mấp máy đọc nhẩm bài làm, anh lại nhớ về giấc mơ đó.
"Ưm... thầy....a... Ư...."
Anh cảm thấy cổ họng khô nóng, phía dưới trướng lên khó chịu. Chết tiệt, trong giờ dạy mà anh còn tâm trí nghĩ đến chuyện đó.
Anh cuối đầu nhìn vào sách, cố giữ bình tĩnh. Nhưng lúc này trên sách hiện lên khuôn mặt ửng hồng kích tình của cô.
"bốp"
Cả lớp đang làm bài kiểm tra nghe thấy âm thanh kì lạ ngước lên nhìn. Ôi má ơi, thầy bị ma nhập sao khi không lại tự tán vào đầu mình.
Anh mà biết được suy nghĩ của cả lớp chắc cũng tự đập mạnh một chút cho chết luôn. Anh chỉ muốn mình bình tĩnh một chút.
Lớp trưởng đại diện cả lớp hỏi.
- Thầy có sao không.?
- À,,,,ờ. thầy không sao, làm bài tiếp đi. Còn 5 phút.
- Dạ.
__________
"Reng"- Chào thầy.
- ừm. Các em nhớ ôn bài, sắp thi học kỳ rồi đấy.
- Dạ.
Anh đảo mắt nhìn cả lớp, đến chỗ cô ngừng lại. Thấy cô đang nhìn anh với ánh mắt khó hiểu, kèm theo sự tò mò. Anh xoay người bước ra khỏi lớp.
Giờ nghỉ trưa anh không có ra sân sau vườn nữa, mà anh vào phòng y tế. Chắc anh bị bệnh rồi, còn là bệnh biến thái. Cả ngày hôm nay anh cứ nghĩ về cô, còn là lúc làm chuyện ấy ấy nữa.
Anh nằm trên giường, nhắm mắt lại.
"Cạch".
Tiếng mở cửa cùng tiếng bước chân đi vào, anh vẫn nằm đó nhắm mắt. Nằm được một chút anh thấy người mình hơi nặng, mở mắt ra đập vào mắt anh là khuôn mặt xinh đẹp lạ lùng của cô.
- Này, em đang làm gì đấy hả..?
- Hì hì, em đến thăm thầy. Hôm nay trong giờ học thầy rất lạ nha, có chuyện gì vậy.?
Thấy cô ươm cái gương mặt tò mò nhiều chuyện sát vào mặt anh hỏi, anh cũng cứng họng. Chẳng lẽ nói cả ngày hôm nay anh cứ nghĩ về chuyện cùng cô ấy ấy, đập chết anh cũng không nói.
- Aaaa.
- ????
- Hay là thầy cứ nghĩ về chuyện hôm trước của em với th....ứm...ứm...
Nói chưa hết câu, cô bị anh nuốt hết câu sau vào bụng. Anh đưa lưỡi mình vào miệng cô, nuốt hết mật ngọt của cô. Anh thầm nghĩ, Sao cô không yên lặng được nhỉ.
Tay anh cũng không rảnh rỗi, lòn vào áo của cô xoa nắn ngực cô.
- ứm.....ưm....
Vừa bị hôn vừa bị kích thích cô bắt đầu thấy choáng váng. Anh buôn môi cô ra cắn nhẹ vào đó, rồi từ từ hôn xuống ngực. Các khuy áo không biết khi nào đã bị cởi hết ngay cả áo lót cũng vậy, anh cúi đầu xuống mút lấy mút để.
Không biết vì sao đến gần cô anh cứ muốn làm vậy, một lần hai lần đều càng muốn nhiều hơn nữa.
- ưm.... thầy hức.....ứm...a..
Miệng cô phát ra âm thanh mê hoặc, cả người bắt đầu nóng lên. Mắt sương mờ ướt át, mặt đỏ ửng vì bị kích tình.
Anh lại lấy môi mình áp lên môi cô, miệng thều thào nói.
- An...tôi muốn em, rất muốn.
Anh đưa tay mình xuống phía dưới của cô, vén váy của cô lên đưa tay vào phía trong quần lót.
- Thầy... không...đừng..
Cô muốn ngăn lại, ở đây không được. nhưng lời nói ra như nức nở như mời gọi càng làm anh muốn cô hơn nữa.
Trong đầu anh bây giờ chỉ có ý nghĩa, biến cô làm của anh muốn cô hoà nhịp cùng anh.
- An....
"Xoẹt"
.
.
_____________. Hết chap 10. __________
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy à, Thầy Chạy Không Thoát Đâu
HumorTG: Hana Giao TL: Sủng, H+ (nhẹ) _______ Giới thiệu nhân vật. Cô: tên Bùi Giao An, học lớp 11, 17 tuổi. Là học sinh của anh Anh: Trần Thành Tân, giáo viên thực tập lớp 11, 25 tuổi. Là thầy thực tập lớp cô. Cùng một số nhân vật khác....v.v.... ______...