Ngày hôm sau, Jeon Junghwa được lái xe của Kim Taehyung đưa tới trường.
Jeon Junghwa vừa vui vẻ nói cảm ơn với anh lái xe xong thì nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp đi về phía mình.
Xác nhận người kia đúng là hướng mình đi tới nhưng nghĩ mãi cũng không ra đó là ai, Jeon Junghwa nhìn chằm chằm người phụ nữ, nghi hoặc hỏi:
"Chị gái tìm em à?"
Người phụ nữ hơi khựng chân lại, cất giọng dịu dàng:
"Em là Junghwa phải không?"
Jeon Junghwa chỉ vào bảng tên trước ngực áo của mình thay cho câu trả lời.
Vừa mới buông tay xuống đã nhìn thấy một người khác nữa cũng xinh đẹp không khác gì chị gái trước mặt, sắc mặt của cô nháy mắt liền thay đổi.
"Junghwa... của mẹ" - người đàn bà xúc động lên tiếng.
Jeon Junghwa mất một lúc mới lấy lại bình tĩnh trả lời người đàn bà kia:
"Có vẻ phu nhân đây nhận nhầm rồi, tôi vốn không có mẹ, từ nhỏ đã cùng với anh trai ở cô nhi viện lớn lên"
Park SuYeon nghe xong thì run rẩy, bà biết cô vẫn luôn ghét mình vì bị chính mẹ ruột bỏ rơi, mấy năm nay vẫn luôn cố gắng tìm cách liên lạc với cô nhưng vô ích. Thật may năm nay có Han Yurin, bà ta mới có thể tìm lại được Junghwa.
Bà ta tiến lên trước một bước thì Jeon Junghwa đã lùi ra phía sau tận hai bước. Junghwa nhìn người phụ nữ trẻ trung hơn, nói:
"Hai người muốn tìm lại người thân thì cũng nên điều tra kĩ càng một chút đã rồi đi tìm chứ. Nhận vơ thế này không tốt đâu"
Nói xong muốn đi vào trường thì bị Park SuYeon cầm tay kéo lại:
"Junghwa, mẹ biết con nhận ra mẹ"
Người phụ nữ xinh đẹp vừa rồi cũng lên tiếng:
"Junghwa, phải đó. Em... chị..."
Hae Eun thấy Junghwa nhìn mình chằm chằm thì không biết nói tiếp như thế nào đành phải im lặng. Sau đó hai người đều nghe thấy Jeon Junghwa hỏi:
"Một đứa trẻ bị đưa vào cô nhi viện lúc chỉ mới năm tuổi, bây giờ bà đột nhiên xuất hiện nhận là mẹ nó thì nó sẽ tin à? Hơn nữa nếu bà là mẹ của tôi thật, nhiều năm như vậy bà còn nhận ra tôi sao?"
Park SuYeon kích động:
"Vừa về Hàn Quốc, mẹ đã đến cô nhi viện kia hỏi thăm rồi, nhiều năm qua cũng vẫn thường về đây tìm con nhưng không được. Mấy hôm trước mẹ biết được thông tin của Jeon Jungkook, đoán chừng con vẫn ở cùng cậu ta nên đã điều tra..."
Junghwa vừa nghe đến tên của Jeon Jungkook đã giật tay khỏi cánh tay bà ta, vội vàng lên tiếng:
"Bà không được đụng đến anh trai của tôi"
Cô biết người đàn bà này vẫn luôn ghét Jeon Jungkook. Hồi nhỏ, chỉ vì cậu không phải là con đẻ mà luôn đánh đập cậu như bao người mẹ kế độc ác Junghwa vẫn hay nghe trong truyện cổ tích. Năm ấy, lúc bố Jeon mất đi lại muốn đuổi cậu ra khỏi nhà. Jeon Junghwa khi ấy còn thương anh trai hơn cả người chị gái cùng mẹ của mình, nhất quyết đòi đi theo Jeon Jungkook.
Sau đó bà ta thực sự đưa cả hai người họ vào cô nhi viện, dẫn theo chị gái cùng mẹ của cô rời khỏi Hàn Quốc.
Park SuYeon đang muốn về đây dạy dỗ lại Jeon Jungkook vì dám cướp người thương của con gái mình, nghe xong liền như bị nói trúng tim đen, bà ta không thốt nên câu nào.
Jeon Junghwa thấy bà ta không nói gì thì xoay người đi vào trường học, trước khi đi còn không quên quay lại nhìn hai người bọn họ:
"Đừng tìm tôi nữa, cũng đừng nghĩ đến chuyện muốn làm hại anh Jungkook. Anh rể của tôi không tha cho mấy người đâu"
Hae Eun vừa nghe hai tiếng "anh rể" kia, cả người liền lảo đảo suýt ngã. Có phải, có phải chính là Kim Taehyung mà Han Yurin đã nói với cô hay không?
---------
- Kim thị -
"Thư kí Jeon"
Kim Taehyung không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu mình gọi cho em thư kí nhỏ ở bên ngoài vào phòng làm việc của mình, lúc này đây anh cũng không tìm ra được lý do gì để sai vặt cậu nữa rồi.
Tệ thật, em người yêu của anh hôm qua vừa bảo ở chỗ làm không được phép để lộ chuyện hai người yêu đương nên hôm nay trong người anh cứ bức bối, không tài nào tập trung làm tốt công việc nổi.
Trong lúc anh đang suy nghĩ thì Jeon Jungkook đã đẩy cửa bước vào, lễ phép hỏi:
"Kim tổng cần gì ạ?"
Kim tổng nhìn thấy người yêu chỉ muốn ngay lập tức chạy tới ôm hôn cho đã đời nhưng nhớ tới lời căn dặn của cậu đành phải quay về bộ dạng nghiêm túc, chỉ chỉ cánh cửa:
"Đóng cửa rồi tới đây giúp tôi một chút"
Jeon thư kí "dạ" một tiếng, đóng cửa lại rồi chạy tới chỗ anh:
"Kim tổng cần giúp gì ạ?"
Kim tổng cảm thấy thư kí của anh từ sau khi trở thành người yêu của mình thì có vẻ ngoan hơn trước đó rất nhiều, anh vui vẻ nói:
"Vừa nãy anh đột nhiên cắn phải môi của mình, em lại nhìn giúp anh xem có bị thương hay không với"
Jeon Jungkook cảm thấy lý do này rất thuyết phục, lon ton chạy tới chỗ anh.
Kim Taehyung rất phối hợp, nhắm mắt lại, ngửa đầu lên để cậu xem xét. Jeon Jungkook thành thật vô cùng, xem xong thì lắc đầu bảo:
"Không bị thương chỗ nào hết ạ"
"Phải không?"
Kim tổng mở mắt, đồng thời bàn tay đang cầm bút ở trên bàn đột nhiên nắm lấy eo của Jeon Jungkook kéo cậu ngã vào người mình.
Jeon Jungkook ngó nghiêng nhìn xung quanh, mấy hôm trước tự nhiên bao nhiêu thì hôm nay lo lắng bấy nhiêu vì từ hôm qua anh đã tuyển thêm một thư kí và một trợ lý mới.
Bọn họ đều làm việc ở bên ngoài.
Jungkook không dám nói lớn, ở trong người anh giãy dụa:
"Anh làm gì đấy?"
Kim tổng giữ gáy cậu, cúi xuống hôn một cái, bảo:
"Hôn em"
Jeon Jungkook hoảng sợ:
"Bên ngoài còn có người"
Kim Taehyung mặc kệ, lại cúi xuống hôn vào môi cậu:
"Không có sự cho phép của anh, bọn họ dám vào đây sao? Ngồi yên, anh hôn thêm một cái nữa"
Jeon Jungkook: "..."
Không dám cũng không nỡ phản kháng, được người yêu hôn thích quá đi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.