Chương 31

19.9K 986 148
                                    

Sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau, Kim Taehyung cảm thấy thời điểm này đã là thích hợp rồi nên quyết định ngày hôm nay sẽ cầu hôn Jeon Jungkook.

Anh lựa chọn không cầu kì, thay vì bao trọn cả một nhà hàng để cầu hôn thì Taehyung muốn tự tay anh sẽ làm bữa tối rồi sau đó sẽ cùng Jungkook ngồi ăn dưới ánh nến lãng mạn và thưởng thức rượu vang hơn. Vì thế, sau khi cùng Jungkook tan làm từ công ty trở về thì Taehyung đã tự mình lái xe đi siêu thị mua đồ để làm bữa tối.

Bởi vì muốn tự tay mình làm mọi việc nên Taehyung không cho phép Jungkook xuống bếp vào tối hôm nay, một mực bắt cậu ở trên phòng nằm nghỉ.

Jeon Jungkook một hai lại không chịu, nắm chặt cánh tay anh:

"Để em phụ anh đi mà"

Kim Taehyung nhất quyết không đồng ý, ôm cậu lên phòng:

"Không được, bữa tối hôm nay anh sẽ tự làm hết. Em ở yên trên phòng ngủ thay phần của anh luôn cũng được, lúc nào nấu xong anh sẽ gọi em xuống"

Jeon Jungkook: "..."

Cuối cùng vẫn là Jungkook không đọ lại sức với Taehyung nên cậu đành phải nghe lời anh, sau khi tắm rửa thì leo lên giường đánh một giấc.

.

"Jungkook ơi, tỉnh dậy nào" - Kim Taehyung đã chuẩn bị xong xuôi, lúc này đây đang ôn nhu đánh thức Jeon Jungkook.

Jeon Jungkook khẽ cựa mình, mở mắt ra nhìn anh, hỏi:

"Anh làm xong bữa tối rồi sao?"

Trời ạ, giọng mũi đáng yêu này là sao chứ? Kim Taehyung xuýt xoa về độ đáng yêu của Jeon Jungkook ở trong lòng, gật nhẹ đầu rồi ôm cậu ngồi dậy:

"Đã làm xong hết rồi. Anh dẫn em xuống ăn tối nhé"

Jeon Jungkook dụi mắt hai cái, sau đó mới theo chỉ dẫn của Taehyung đi xuống bếp.

Đèn trong nhà đều đã bị tắt hết, chỉ còn lại ánh nến lung linh mờ ảo từ trong bếp hắt ra khiến Jeon Jungkook đang trong cơn ngái ngủ cũng phải mở to mắt lên nhìn rồi quay sang hỏi Kim Taehyung:

"Hôm nay mất điện ạ?"

Kim Taehyung khẽ đáp:

"Không phải"

Jungkook ở bên cạnh anh ngáp một cái rồi lại hỏi:

"Vậy là anh đang đốt nến để tiết kiệm điện sao?"

Kim Taehyung: "..."

Kim Taehyung thật sự là không biết nên vui vì người yêu có tinh thần tiết kiệm điện tốt hay là nên buồn vì em người yêu nhỏ của mình chưa nhận ra rằng anh rất giàu nữa. Anh thở dài một tiếng rồi đưa tay búng vào mũi cậu:

"Em quan sát kĩ đã rồi hẵng hỏi được không hả?"

Jeon Jungkook chun mũi xoa xoa chóp mũi của mình, tầm mắt đang đặt trên người anh dời sang bàn ăn ở phía trước. Trên bàn ăn bày đầy những món ngon mà cậu thậm chí còn chưa từng làm, một bó hoa hồng đỏ thật lớn, ngoài ra còn có cả rượu vang và rất nhiều nến nữa.

Đầu tháng trước đã là ngày kỉ niệm yêu nhau rồi, vậy còn hôm nay là ngày gì nhỉ?

Jungkook ngơ ra một hồi để suy nghĩ xem ngày hôm nay là ngày gì mà Taehyung lại đặc biệt chuẩn bị thế kia nhưng cậu còn chưa kịp nghĩ xong thì đã thấy Taehyung xoay người đứng đối diện với mình rồi.

Còn đang định hỏi anh làm sao thế thì Jeon Jungkook đột nhiên nhìn thấy anh lấy từ trong túi áo của mình ra một hộp nhung màu đen, bên trong là một chiếc nhẫn bạc sáng lấp lánh.

"Jeon Jungkook, a-anh đã lên kế hoạch cầu hôn em từ đầu tuần trước rồi nhưng không hiểu sao đến ngày hôm nay vẫn lo lắng đến mức run rẩy thế này"

Kim Taehyung lên tiếng. Dù rằng anh đã cố gắng tỏ ra mình không căng thẳng nhưng giọng nói của anh vẫn run rẩy, bàn tay cầm nhẫn cũng hơi run lên.

Jeon Jungkook ngây ra như phỗng, không hiểu sao cậu bỗng dưng cảm thấy khoé mắt mình hơi cay cay.

Kim Taehyung hít một hơi thật sâu rồi mới nói tiếp:

"Anh... anh biết anh chưa phải là một người hoàn hảo, cũng chưa hẳn là đã mang đến cho em những gì tốt đẹp nhất nhưng anh hứa anh nhất định sẽ mang lại hạnh phúc cho em. Vậy nên Jeon Jungkook, em có... có đồng ý ở bên cạnh anh tới già, cùng anh trải qua một đời người này hay không?"

Jeon Jungkook nghe xong mấy câu này của anh thì không đồng ý ngay mà chăm chú nhìn anh một lúc. Sau khi nhìn thấy bàn tay của Taehyung run nhè nhẹ thì mỉm cười vươn tay bám lên vai anh, hôn khẽ lên môi của Taehyung một cái, nhỏ giọng nói:

"Em đồng ý"

Sau đó lại như sợ anh không nghe thấy, Jeon Jungkook xoè bàn tay trái của mình ra trước mặt anh, lần nữa lên tiếng:

"Kim Taehyung, em đồng ý cùng anh sống tới già. Chúng ta sẽ cùng nhau già đi, trở thành hai ông lão già khọm khẹm, đầu tóc bạc phơ nhưng tình cảm dành cho nhau thì vẫn mãi luôn mãnh liệt như bây giờ anh nhé?"

Kim Taehyung mấp máy môi nhìn cậu nhưng lại không thốt ra được câu nào. Lúc này đây, anh đang rất hạnh phúc, hạnh phúc đến vô bờ.

Anh xúc động đeo nhẫn vào ngón áp út của Jungkook, nâng niu đặt lên đó một nụ hôn. Sau đó cả người Jungkook bị anh ôm vào ngực, dưới ánh nến lãng mạn, cả hai trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào theo kiểu Pháp.

Kim Taehyung hôn xong thì ôm chặt Jeon Jungkook, anh nói:

"Cảm ơn em. Cảm ơn em vì đã đồng ý cùng anh bước tiếp con đường phía trước. Jeon Jungkook, anh yêu em"

         Hoàn.

🎉 Bạn đã đọc xong [Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ 🎉
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ