Bởi vì đã được bao ăn miễn phí, tâm trạng vô cùng hứng khởi nên sau khi ăn xong, Park Jimin đề nghị bọn họ tiếp tục đi tăng hai ở quán karaoke.
Mấy người kia nghe xong đều đồng ý, duy chỉ còn lại Kim Taehyung và Jeon Jungkook là từ chối.
Còn phải hỏi lí do là gì sao? Bởi vì hai bọn họ vào cái đêm ngủ cùng nhau, trước khi ngủ đã thống nhất với nhau rằng tới công ty thì chỉ có quan hệ cấp trên cấp dưới, không phải là người yêu nên tối đến bọn họ cần phải có không gian riêng tư để hẹn hò chứ sao nữa.
"Không đi!"
Kim Taehyung đem tờ hoá đơn thảy lên bàn, hai tay khoanh trước ngực, nhất quyết cự tuyệt với lời rủ rê của Park Jimin vừa đề ra.
Jeon Jungkook nghe anh nói xong thì cũng vội vàng đặt ly nước cam mình đã uống hết xuống bàn, đưa tay quẹt nước cam đọng ở khoé môi xong thì hếch mặt lên bám lấy cánh tay Taehyung:
"Ừ, không đi!"
Park Jimin không thèm nhiều lời, vừa để hai người họ nói xong đã đưa mắt nhìn Junghwa với Jung Hoseok trao đổi ánh mắt. Ba người kia nhìn nhau đột nhiên cười gian mấy tiếng.
Năm phút sau đó, Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook bị ba người kia một đường lôi thẳng ra bãi đỗ xe.
Hai mươi phút sau đó, bằng một cách thần kì, Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook lại tiếp tục bị ba người kia kéo vào phòng karaoke vip tra tấn lỗ tai.
—
"Truyền thái y đi anh đã say mất luôn lối về..."
Taehyung nhìn mấy cái bóng đèn đủ màu sắc đang quay cuồng rồi nhìn sang Jung Hoseok đang vừa hát vừa nhảy Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy, cảm thấy không có gì thú vị nên bắt lấy bàn tay của Jungkook đang đặt ở trên đùi cậu kéo sang đùi mình nghịch nghịch mấy ngón tay.
Jeon Jungkook thế mà cũng nhìn anh nghịch mấy ngón tay của mình đến nỗi quên cả trời đất.
Hết bài, Jeon Junghwa đang cạnh hai người họ để cổ vũ cuối cùng cũng rời chỗ để nhập cuộc vui cùng với hai người phía trên.
Ba người vừa hát vừa hú ầm ĩ hết cả lên, Kim Taehyung lúc này mới thôi nghịch ngón tay của Jungkook, ngẩng đầu lên nhìn ba bọn họ.
Ai nấy đều nhảy múa theo điệu nhạc say sưa.
Kim Taehyung nhìn mà thở dài một tiếng:
"Đem bọn họ vào sở thú thì mấy con khỉ đột sẽ nghĩ bọn họ là đồng bọn mất"
Jeon Jungkook còn chưa kịp cười đã thấy anh nhổm người lên ghé vào tai mình thì thầm:
"Em muốn đi hẹn hò không?"
Trong phòng ồn ào là thế nhưng ngay khi Taehyung vừa dứt lời thì giọng của Park Jimin đã từ trong mic vang lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.