Kim tổng sau hơn năm phút cùng hôn Jeon thư kí hôn môi, một tay giữ nguyên vị trí cũ để trên eo cậu, tay còn lại thì quạt quạt lên mặt mình, nói:
"Ở đây nóng quá!"
Jeon Jungkook vừa nghe xong thì căng mắt nhìn áo khoác măng tô bên ngoài của Kim Taehyung, trong bụng tự nói thầm một câu "cuối tháng mười một rồi anh vẫn còn thấy nóng à" rồi đưa tay lên quạt quạt phụ anh.
Jeon thư kí vừa quạt được hai cái thì cổ tay bị bắt lại, Kim tổng tay trái vẫn đang đặt trên eo cậu, hơi ngại ngùng hỏi:
"Ban nãy anh vội quá nên không phát hiện đây là chỗ nào, bây giờ về phòng anh tiếp tục nha?"
Jeon Jungkook giằng khỏi tay anh, cười khẩy một cái, bàn tay đang đặt trên eo cũng bị đẩy ra. Cậu hướng bồn rửa mặt đi tới:
"Thôi ạ, về phòng anh mắc công lại gặp bạn gái cũ vẫn còn tình cảm của anh. Lúc đó em đây khó xử lắm"
Kim tổng: "..."
Kim tổng chạy theo cậu, nũng nịu dụi dụi đầu vào cổ người nhỏ nhưng chưa kịp hít hà mùi hương của người ta đã bị đẩy ra thì uỷ khuất:
"Thôi mà, người ta còn có tình cảm với anh thì cũng không có cửa đâu. Chỗ này, chỗ này, chỗ này, cả chỗ này nữa..."
Kim tổng chỉ tay lên ngực, lên bụng, lên môi, lúc chỉ tay đến phần dưới đũng quần của mình thì hơi ngập ngừng dừng lại nhìn em người yêu rồi mới dám nói tiếp - "đều là của em hết"
Jeon Jungkook phổng mũi liếc anh một cái, tuy rằng ngoài mặt vẫn tỏ ra khó chịu nhưng trong lòng thì đã sớm vui vẻ đến nở hoa rồi.
Đúng lúc này, điện thoại trong túi Jungkook bỗng rung lên, Jeon thư kí bây giờ mới để ý là điện thoại của cậu từ lúc cùng Kim tổng hôn môi đến giờ vẫn không ngừng rung liền vội vàng mở điện thoại ra xem.
Nhóm chat "Những chị em đáng yêu" của công ty không có Kim tổng đang hoạt động hết công suất.
Trợ lí bé bỏng: nói cho mấy người thêm một chuyện nà. Tui là tui nghi từ hôm qua rồi, Kim tổng á cứ ba phút thì gọi Jungkook vào phòng một lần. Chấn động hơn là lần cuối cùng cậu ấy từ phòng Kim tổng đi ra, mỏ cậu ấy bị sưng thêm một vòng đó( ͡° ͜ʖ ͡°)
Giày cao gót màu đỏ: khẳng định lúc đó hai bọn họ vừa chơi đá lưỡi xong á á á á á ᕕ( ᐛ )ᕗ
Tui bị Jungkook quỵt ảnh Kim tổng ngủ: bảo sao từ hôm lấy tiền của tui xong là không chịu ló mặt ra đem ảnh Kim tổng ngủ cho tui coi nữa.Thì ra là chiếm làm của riêng rồi.
Thư kí mới vào làm đã bị chuyển đi: miệng cười nhưng tim đau nhói, tui đoán tui bị đuổi đi chỗ khác là để Kim tổng ít người thì tiện hành sự rồi. Biết thế hôm đó tui ứng tuyển làm trợ lí(;'༎ຶٹ༎ຶ')
Cô lao công xinh đẹp tầng 3: thích thì xin Kim tổng một tiếng lên tầng 3 làm trợ lí lao công cho tui đi. Đảm bảo không thường xuyên nhưng thỉnh thoảng bồ sẽ được nhìn thấy Kim tổng cùng Jungkook vui vẻ hôn môi trong nhà vệ sinh được tui lau chùi thơm tho đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.