Lúc Jungkook tỉnh lại đồng hồ mới vừa vặn điểm bảy giờ đúng.
Giờ làm của Kim thị bắt đầu từ lúc tám giờ, Jungkook cảm thấy vẫn còn thư thả chán nên nằm ở trên giường duỗi eo vươn vai, lăn qua lăn lại một lúc. Đang vui vẻ lăn lộn, cửa phòng đột nhiên bị mở ra, Jeon Jungkook đần người nhìn Kim Taehyung mặc áo ngủ cùng quần ngủ không khớp nhau đứng ở cửa phòng.
"Đêm qua anh hơi quá, em có cảm thấy mệt chỗ nào không? Có đau mông không? Nếu muốn nghỉ làm thì cứ nói một tiếng, anh sẽ phê duyệt liền cho em" - Kim tổng vẻ mặt ôn nhu vừa nói vừa đi tới cạnh giường.
Jeon thư kí vừa nghe anh nói vừa quan sát theo từng bước chân của anh, đợi đến lúc Kim Taehyung đứng ở trước mặt mình rồi mới phát hiện ra phòng này không phải phòng ngủ nhà mình. Chưa hỏi thì thôi chứ hỏi rồi thì khi Kim Taehyung vừa dứt câu, dưới mông cậu đột nhiên cũng có chút đau đau.
Jeon Jungkook chui đầu vào chăn nhìn nhìn, ngoài việc nhớ ra đêm hôm qua mình tỉnh như sáo đòi anh làm tình ra thì còn hiểu thêm tại sao Kim Taehyung mặc đồ ngủ lạc loài. Quần ngủ trên người Kim Taehyung với áo ngủ trên người cậu lúc này mới đúng là một bộ.
Jeon Jungkook không hiểu nổi sở thích mặc đồ quái đản này của Kim Taehyung, ở trong chăn phát hiện ra mình không mặc quần thì mặt đỏ bừng bừng giật tay áo anh:
"Nghỉ ngơi cái gì. Kim Taehyung, anh có lòng mặc áo cho em rồi tại sao không mặc quần cho em luôn hả?"
Kim Taehyung chu môi ngồi xuống giường ôm lấy Jungkook rồi cọ cọ đầu lên cổ của cậu. Kim tổng cao phú soái, lãnh đạm trong mắt hội chị em trong một giây bỗng nhiên hoá thành cún con thích nhõng nhẽo:
"Tại mông em mềm mềm, mặc quần vào xoa không có thích"
Jeon Jungkook bị anh cọ nhột, đẩy đầu anh một cái rồi nhảy xuống giường.
Áo ngủ của Taehyung tuy dài nhưng vẫn không che được hết mông, lúc này đây Jeon Jungkook nhìn thấy rõ mấy dấu răng hằn ở trên bờ mông trắng trẻo của mình, cậu ngay lập tức quay lại trừng anh:
"Kim tổng đúng là hoá chó thật rồi. Đã thế còn là đồ dê xồm biến thái thích mông em"
Nói xong thì cầm áo quần sạch của mình ở trên ghế đi vào phòng tắm.
Kim tổng: "..."
Kim tổng xấu hổ đưa tay gãi mũi, anh nhớ lại cảm giác lúc được xoa nắn cánh mông mềm của Jungkook vào đêm qua, lẩm bẩm:
"Chó nào cắn mông em mà cắn thành hình bông hoa như anh được cơ chứ"
—
Bởi vì chuyện yêu đương cùng Kim tổng của Jungkook đã bị bại lộ nên sáng nay lúc đi pha cà phê cho Kim tổng, Jeon Jungkook chưa kịp tới nơi đã thấy hội chị em với những ánh mắt ngập tràn yêu thương đứng đợi mình từ phía xa xa.
Jeon Jungkook nhớ đến việc mình lấy tiền rồi quỵt ảnh chụp ngủ quên của Kim tổng cho hội chị em, bàn chân đang tiến tới đột nhiên khựng lại.
Khựng lại một chút rồi cũng đi tiếp vì Jungkook tin rằng hội chị em rất yêu thương mình, những ngày qua Jungkook bận rộn ở cạnh Kim tổng chắc mấy chị cũng nhớ lắm.
Đã lâu không cùng bọn họ tám chuyện như là chó nhà hàng xóm đẻ mấy con, vườn của hàng xóm có cây gì sai quả, ngày hôm qua có chị gái nào đi ngủ mặc lộn quần của mẹ hay không... Jungkook bỗng nhiên thấy nhớ hội chị em của mình vô bờ.
Vì thế sau một hồi đắn đo, Jeon Jungkook quyết định sẽ lao vào vòng tay của chị em để giãi bày nỗi nhớ của mình.
Mấy chị ơi, Jungkookie của mấy chị đến đây..
Jeon Jungkook hô to một tiếng dang hai tay ra, mắt nhắm lại chạy về phía hội chị em đang sụt sùi...
Đáp lại cậu không phải những cái ôm mềm mại mà là cứng như bức tường.
Ủa gì kì vậy. Sao hội chị em trước đây ngực độn mềm lắm mà giờ cứng vậy. Nay hết độn rồi hả tar?
Jeon Jungkook tò mò mở một mắt ra nhìn, đến lúc phát hiện ra người mình đang ôm là Kim Taehyung thì trợn trừng mắt lên hết nhìn anh rồi lại nhìn hội chị em ở đằng sau, lắp bắp:
"Ơ, anh... Kim tổng, lẽ ra giờ này anh phải đang ở trên phòng làm việc chứ"
Kim tổng giật lấy cái cốc trống không trên tay cậu:
"Không xuống đây thì người em ôm lúc này sẽ còn là anh chắc?"
Jeon Jungkook khô khan nuốt nước bọt sau đó trước mặt hội chị em, bị Kim Taehyung kéo đi lên phòng làm việc.
Sau buổi chiều biết chuyện hẹn hò của Kim tổng, những thành viên trong nhóm chat "Những chị em đáng yêu" ngoại trừ Jungkook ra thành lập một nhóm chat mới. Jungkook không biết điều này nhưng trong lúc làm việc, cậu nhìn thấy trợ lí mới thi thoảng sẽ lén lút nhìn mình rồi bấm bấm gì đó trong điện thoại cười cười.
Nhóm chat "Kim tổng kèo trên, Kook nằm dưới"
Trợ lí bé bỏng: xin lỗi các bạn, tui bị Jeon thư kí trừng rồi. Chừng nào Kim tổng lại gọi cậu ấy, tui nhất định sẽ nhanh tay báo cho mấy người. Cảm ơn!
-----
"Hae Eun à, ăn một chút đi con" - Park SuYeon múc một muỗng cháo kề bên miệng con gái mình nhưng chưa kịp đút thì đã bị cô nhẹ nhàng đẩy ra.
"Mẹ, con vẫn còn yêu Taehyung lắm nhưng Taehyung, anh ấy không còn yêu con nữa"
Hae Eun nói, nước mắt chực trào muốn tuôn ra nhưng nhanh chóng bị cô lau mất. Kim Taehyung yêu người khác là thật, anh từ lâu đã không còn tình cảm gì với cô nữa cũng là thật. Hae Eun đau lòng, Park SuYeon thương cô nhưng vì cô con gái còn lại của mình mà cũng tuyệt vọng không có cách nào trừng phạt Jeon Jungkook, bà chỉ biết im lặng ngồi bên cạnh con gái mình.
Hae Eun vốn là con gái đầu của Park Su Yeon, sau khi bố cô mất, bà tiếp tục cưới ông Jeon rồi mới sinh ra Junghwa. Cô và Junghwa chính là chị em cùng mẹ khác cha, còn Junghwa với Jungkook lại là anh em cùng cha khác mẹ. Tuy rằng không có quan hệ huyết thống gì với Jungkook nhưng cô nói với Park SuYeon rằng rất biết ơn Jungkook vì đã chăm sóc Junghwa đến tận bây giờ và không muốn phá hoại, chen vào tình cảm của cậu với Taehyung.
Park SuYeon không cam lòng nhưng vẫn tôn trọng quyết định của cô.
Hae Eun sau một hồi lâu im lặng cuối cùng cũng thở ra một hơi dài, cô xoắn ngón tay với nhau nhìn mẹ mình:
"Mẹ, chúng ta thuyết phục đón Junghwa về Mỹ nhanh một chút nhé. Kim Taehyung, con từ bỏ. Anh ấy sẽ chẳng thuộc về con đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.