Jeon Jungkook mang theo tâm tình phức tạp đi siêu thị mua đồ về nấu cơm trưa. Vừa vui mừng vì tình địch bỏ cuộc, vừa buồn bã về việc phải thuyết phục Junghwa bé bỏng theo mẹ về Mỹ nên Jungkook trong vòng một phút cứ cười xong lại mếu máo thở dài thườn thượt nhặt một cái, đem đồ ăn bỏ vào giỏ khiến mấy bác gái đang mua đồ ở xung quanh cũng thở dài theo.
Một bác gái đứng lựa thịt ở cạnh Jungkook nhìn thấy cậu thay đổi cảm xúc liên tục thì vỗ vỗ vai cậu:
"Haiz, đẹp trai vậy mà không được bình thường. Thật tội nghiệp"
Jungkook: ???
Bác gái lục trong túi của mình ra một gói bánh quy đưa cho Jungkook rồi nhìn cậu đầy thông cảm:
"Cầm lấy bánh quy về ăn nhé. Khổ, rõ ràng là nhìn đẹp trai, tử tế vậy mà..."
Jeon Jungkook ngơ ngác cầm gói bánh nhìn bác gái mua thịt đi xa, đến lúc người ta đi khuất hẳn rồi thì lại phát hiện ra bác gái mua rau đứng ở bên trái mình cũng đang nhìn mình chằm chằm.
Jeon Jungkook nhe răng cười:
"Cháu..."
"Cháu đi một mình sao? Chắc là người nhà không biết cháu tới đây phải không? Lại còn nhặt nhiều đồ như thế, lỡ không có tiền trả người ta đánh thì sao?"
Bác gái mua rau không đợi Jungkook trả lời đã chộp lấy tay cậu kéo cậu ra quầy tính tiền, sau khi tặng cho Jungkook một bịch táo thì tính tiền luôn giỏ đồ của cậu.
Jeon Jungkook vốn định mở miệng nói "cháu không bị tâm thần cũng không có thiếu tiền" nhưng chưa kịp nói đã thấy bác gái mua rau nói:
"Cháu có nhớ phương thức liên lạc của người nhà không?"
Jeon Jungkook thành thật đọc ra một dãy số cho bác gái mua rau. Bác gái mua rau vừa nghe cậu đọc xong số điện thoại thì nghi hoặc nhìn Jungkook rồi lại nhìn điện thoại, nhìn điện thoại xong lại nhìn Jungkook:
"Cháu chắc chắn đây là số điện thoại người nhà của cháu à?"
Jeon Jungkook gật đầu:
"Vâng, cháu..."
Bác gái mua rau không để cho Jeon Jungkook nói hết câu, nhìn thấy cậu vừa gật đầu đã nhấn gọi đi.
Jeon Jungkook: "..."
Bác gái à, bác ngang ngược lắm bác có biết không hả?
Bác gái mua rau vừa trông chừng Jeon Jungkook đang xách đồ ăn, vừa đợi cho người ở bên kia bắt máy. Đầu dây bên kia vừa nhận máy thì Jeon Jungkook đã nghe thấy bác gái mua rau nói:
"Alo, Kim Taehyung hả? Mẹ vừa gặp một cậu bé không bình thường ở siêu thị, cậu bé nói đây là số điện thoại người nhà của cậu bé nhưng mẹ có quen cậu bé đâu. Con... mẹ... thế rốt cuộc đây là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.