Buổi chiều, Kim Taehyung phân chia lại chỗ làm việc cho hai nhân viên mới. Anh cảm thấy có một Jeon thư kí là đủ rồi, vì vậy thư kí mới bị chuyển đến bộ phận khác còn trợ lí thì vẫn ở nguyên vị trí cũ để san sẻ bớt công việc cùng Jeon Jungkook.
Trước khi phân chia lại vị trí làm việc của hai người kia, Kim tổng cũng đã suy nghĩ rất kĩ rồi. Bớt một người thì bớt một cái miệng, cho dù anh có tìm lý do gọi riêng Jeon Jungkook vào phòng thì cậu cũng sẽ không vì để ý đến chuyện bị người ta bàn tán mà không dám vào gặp anh nữa.
Đương nhiên, chuyện anh không cần đến hai thư kí cũng là thật, không phải anh vì tình cảm cá nhân mà đuổi bớt một người đâu. Nếu ai cũng nghĩ thế thì oan cho anh lắm.
.
"Xin hỏi, tiểu thư đây là?"
Trợ lí mới của Kim Taehyung đang ngồi sắp xếp lại văn kiện thì nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đi tới, cậu ta cũng không thèm đánh giá người trước mặt như thế nào, chỉ làm tròn bổn phận của mình hỏi một tiếng.
Người kia cười nhẹ rồi chỉ vào phòng của Kim Taehyung:
"Tôi tìm Taehyung"
Trợ lí mới cũng chỉ vừa đến đây làm được một ngày, Jeon thư kí lại bận đi pha cà phê cho Kim tổng, cậu ta nghe thấy cô gái nói vậy thì chắc rằng người này đã có hẹn trước với Kim tổng nên gật đầu:
"Vâng, Kim tổng đang làm việc ở bên trong. Để tôi báo Kim tổng một tiếng"
Hae Eun xua tay, cười với cậu ta:
"Không cần đâu, để tôi tự vào"
Nói xong thì thật sự đi tới đẩy cửa bước vào thật.
Cô ta nhìn thấy người đang ngồi làm việc ở bên kia chính là người đàn ông mà mình vẫn còn thương nhớ mấy năm nay, bao nhiêu cảm xúc đều không kìm nén được mà run rẩy gọi:
"Taehyung"
Bàn tay cầm bút của Taehyung khựng lại, lúc mở cửa anh còn nghĩ người đi vào là Jeon Jungkook, không ngờ lại là người này.
Người này chính là Hae Eun - mối tình đầu từ những năm tháng đại học của Kim Taehyung.
Người được gọi là Hae Eun kia dung mạo không chỉ xinh đẹp hiền lành mà ngoại hình còn chuẩn hơn cả người mẫu. Nhưng đáng tiếc, cô ta bây giờ giờ đối với Kim Taehyung cũng chỉ là người cũ không đáng bận tâm mà thôi.
Hae Eun nhìn thấy người mình thương đã lâu không gặp, trái tim vẫn luôn rung động như những ngày đầu tiên, cô vội vã đi đến trước mặt anh:
"Taehyung"
Thanh âm mềm mại vô cùng nhưng Kim Taehyung nghe xong chỉ thở dài một tiếng, cũng không nhìn cô ta, hỏi:
"Cô vào đây bằng cách nào?"
Bộ phận lễ tân làm việc kém chuyên nghiệp đến mức để người lạ lên hẳn phòng của tổng giám đốc như thế này cơ à?
"Em..."
Hae Eun bối rối nhưng phát hiện trong phòng này ngoài anh ra thì không còn ai khác nữa, người bên ngoài phỏng chừng cũng không phải là Jeon Jungkook như lời của Han Yurin đã nói nên cô ta mạnh dạn hơn hẳn, đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.