Gần một tiếng sau đó, lúc mà bụng của Jeon Jungkook đã cồn cào kêu đói, Jung Hoseok cùng vài đầu bếp khác mới mang một đĩa thịt cừu xiên nướng cùng mấy món ăn đắt đỏ của nhà hàng vào.
Vừa mới đặt xuống, hai mắt của Jeon Jungkook đã lấp lánh như sao.
Nhìn thấy Kim Taehyung hướng mình mỉm cười gật đầu một cái mới vui vẻ cầm muỗng đũa lên ăn.
Jung Hoseok thấy cậu gặp đồ ăn là vui vẻ thì cười cười:
"Hầy, lão Kim nhà giàu thế mà lại để người yêu đói thành ra như vậy cơ à?"
Jeon Jungkook bị nghẹn, liếc mắt nhìn hắn một cái. Jung Hoseok lên chức quản lý kiểu gì thế trong khi khả năng giao tiếp với khách hàng kém như này?
Kim Taehyung muốn yên tĩnh ngắm người yêu một chút cũng không được đành phải nhìn hắn:
"Xong chưa? Chỗ này hết cần cậu rồi"
Jung Hoseok mặc kệ anh, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Jeon Jungkook.
"Lão Kim kể cho cậu chuyện này chưa? Quá khứ huy hoàng thời cấp ba của cậu ta ấy"
Jungkook đang ngậm một miệng thức ăn, nghe Hoseok hỏi thì hai mắt to tròn nhìn hắn. Nhìn Jungkook lúc này vừa vô hại vừa đáng yêu thôi rồi.
Kim tổng ở bên kia vừa thấy cảnh này đã nhịn không nổi nữa mà phải chạy sang bên này đưa tay bịt mắt quản lí Jung Hoseok lại.
"Ở đây hết cần cậu rồi, mau cút đi"
Bộ dạng đáng yêu này của cậu phải chỉ để mình anh được thấy thôi.
Jung Hoseok bị che mắt thì la oai oái:
"Bỏ ra, tôi không kể nữa. Cậu bỏ tôi ra tôi cút liền"
Kim tổng trước khi bỏ tay ra khỏi mắt người ta còn phải nhìn sang bên cạnh xác nhận em thư kí nhỏ đã thu lại dáng vẻ kia mới an tâm thả Jung Hoseok.
Jung Hoseok dụi dụi mắt nhìn Jeon Jungkook tròn ủm ngồi ăn mà không thèm để ý tới hai người bọn hắn làm gì, nói:
"Tôi đi trước nhé, nếu Kim Taehyung chưa kể cho cậu nghe quá khứ kia mà cậu tò mò thì tới đây tìm tôi nha"
Nói xong thì vui vẻ rời đi.
Jeon Jungkook lúc này mới nhìn Kim Taehyung chằm chằm.
Kim Taehyung tằng hắng một tiếng, quay qua chỗ khác nhìn:
"Em tập trung ăn đi. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về chuyện Jung Hoseok vừa nói đâu"
Thời cấp ba của anh quá nổi loạn, không giấu không được.
Còn nổi loạn như nào mà nhắc lại anh cũng không muốn hả?
Thời còn học cấp ba, Kim Taehyung chính là trùm trường. Cúp tiết, chặn đường đòi tiền, đập phá tài sản nhà trường, còn có gặp gái là tán, ngay cả giáo viên đã có chồng cũng không tha, đi đâu cũng tự xưng mình là lão Kim oanh oanh liệt liệt.
Quá khứ là để nhìn lại nhưng với Kim Taehyung thì anh chỉ muốn một bước tiến lên đằng trước, mãi mãi cũng không muốn quay lại nhìn nó nữa.
Bởi vì ngoài quá khứ xấu hổ đó thì còn có cả những đoạn anh không muốn chúng tồn tại nữa. Đặc biệt là khoảng thời gian đại học anh đã yêu sâu sắc một người.
Jeon Jungkook nghe anh nói vậy thì không thèm tò mò nữa, cúi đầu tiếp tục ăn uống. Ăn uống no nê thì lại cùng nhau về nhà.
---------------
-kim thị-
Kim Taehyung đang có cuộc họp không cần đến thư kí nên lúc này Jeon Jungkook được phép ở văn phòng của anh ngồi ăn bánh kẹo đắt đỏ mà anh mua cho.
Lúc Jungkook đang cho một cái bánh quy vị rau củ vào miệng nhai thì điện thoại bàn của thư kí Jeon bỗng reo lên, khiến cho ai kia đang ăn bánh giật mình, bị sặc cũng phải vội vàng chạy ra bàn làm việc chỉ cách nơi này một cánh cửa để nghe điện thoại.
Jeon Jungkook oán hận người bên kia không biết căn thời gian hợp lí để gọi điện, thô lỗ hơn mọi ngày nghe máy:
"Nghe!"
Bên kia, một giọng nữ mềm mại cất lên:"Không phải Tae sao?"
Giọng nói trong trẻo nhẹ nhàng, tuy nhiên Jungkook lại không có hứng thú ngồi im phân tích giọng nói của người ta liền trả lời:
"Tae nào? Không phải thưa cô, tôi là thư kí của anh ấy"
Người bên kia có vẻ không ngạc nhiên mấy, nói:
"A, vậy sao? Tôi muốn gặp Tae Tae. Phiền cậu chuyển máy"
Jeon Jungkook:
"Kim tổng đang bận, cô có hẹn trước không tôi sẽ báo lại với anh ấy"
Cô gái bên kia lại nói:
"Không có hẹn trước. Nhưng Tae Tae biết tôi, phiền cậu chuyển máy tới Tae Tae giúp tôi"
Một câu là Tae Tae, hai câu cũng là Tae Tae. Jeon Jungkook nghe xong thì trong lòng khinh thường bĩu môi.
"Xin lỗi, công ti chúng tôi không có buôn bán tê tê".
Buôn bán tê tê là bất hợp pháp.
Đầu kia im lặng đến khó chịu, một lúc sau thì hoàn toàn không có âm thanh gì nữa. Chắc là do Jungkook mạnh mẽ phũ phàng quá nên bánh bèo cúp máy rồi chứ gì?
Jeon thư kí liếc điện thoại bàn trên tay một hồi mới thả điện thoại về vị trí cũ, tiếp tục ăn bánh. Đang ăn thì trong đầu xuất hiện lại giọng nói vừa rồi của cô gái kia.
Tae Tae?
Sao thế? Bộ thân lắm sao? Thân hơn cả người được theo đuổi là Jungkook đây luôn đó hả?
Jeon thư kí càng nghĩ càng thấy bực bội trong lòng, nhìn bánh trên tay cũng không buồn ăn nữa.
Kim Taehyung đáng ghét! Bảo yêu thích mình, bảo theo đuổi mình nhưng lại có phụ nữ ở bên ngoài gọi điện tìm Tae Tae. Ghét quá trời ghét luôn.
-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeguk] Cưa đổ thư kí nhỏ
Fanfiction"hai thằng giống đực, anh ôm ôm cái gì?" Warning ⚠️: - đây là một chiếc fic viết từ hồi còn tretrau, nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.