Chapter 3:

438 14 0
                                    

Creid's POV***

Ang totoo nyan after kong ihatid si Vera hindi muna akes umalis rumampa muna ako ng bonggang bongga to the highest level!! Charott!!

Ni lock ko lang yung gate at saka pumasok. Tumatagos naman akes, pero hindi ko alam kung bakit nahahawakan nya ko kung minsan. 


Hindi na akes kumatok sa pintuan nya, pwedi naman kasi akong pumasok tagos tagos lang pag may time. 



Tsaka parehas naman kaming girlalu. Kainggit lang yung hair nya na long. 

Bago ako mag decide na mag trespass, kailangan ko munang mag spaghetti pababa dance. Tinatanong nyo kung bakit? 

Well wala lang feel ko lang. Stretching para maging sexy and fit akes. Need ko ng exercise para pag may gwapong kaluluwa eh, beautiful ako sa paningin nia. Charott!! 

Malandi talaga role ko dito noh? xD . 

( lahat kasi ng male characters nya puro lalaki, walang gay. Kaya ako pinagtripan nya. ) 


" Ispageting pababa, pababa ng pababa, ispageting pataas pataas, pataas ng pataas. GET GET, AWWWW!!" pagkanta ko with matching dance steps. As in super duper effort ang ginawa kong yun, BUWIS-BUHAY! kaya weg teleren pawang professional lang na kagaya ko ang makakagawa nun.

Itanong nyo pa kina, 
LENNY, TUCK AT SI DING DING, ANG WONDERPETS,tutulong sa inyo, anong kailangan? magtulongan. Anong kailangan? ~

Bwiset unli lang? sabi ko magtulongaaaaan! paulit ulit na kanta. Chee! Bingi ata wondepets natin. 



Ay paking tape! na realize kong ang tagal ko na pala sa labas ng pintuan nya. 



" 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1 0 " ting! ting! ting! 

Pasooook! 






" Waaaaaah!" naisigaw ko bigla. 



" Waaaaaah!" sigaw rin nya. Nagulat ata sa biglaang pagpasok ko. 


Haleeeer! O.A na reaction itey. 

" Anong ginagawa mo dito?" tanong nya.


" Dito na ko simula ngayon." seryosong sabi ko.



Paking tape! nadidistract ako sa mga kalat kalat na mga gamit nya. 

" YOLANDA, ANDITO BA YOU?" para kasing sinalanta ng bagyong Yolanda ang kwarto nya. 

Yung panty nya na color red nasa ibabaw ng kubang TV nya. Yung bra nya nasa sahig na. Kulang na lang mag HELLO na sakin. 


Kyaaaah! gusto ko tuloy syang pulutin at isuot, kaso wala akong boobsticles. 

Aha! elem ke ne. Lagyan ko na lang kaya ng tig tatlong medyas ang loob ng bra para magmukhang malaki? 

" Ano? hindi pwedi!!!" pagtutol nya. 


" Bakit?" 



" Lalaki ka at babae ako." 




" Haleeer! mas mukha ka la kayang lalaki sakin." 



" Ah basta hindi peedi." 



" Bahala ka, basta ako mag sle sleeping beauty na ditey." sabi ko at agad na humiga sa small bed nya. 


" Tayoooo!!" sabi nya pinipilit akong patayuin. Andaya! nahahawakan nya akes. 



At dahil malakas pa rin akes. Hinayaan nya na lang akong matulog sa kwarto nya.



" Maawa ka, wag mo kong I RAPE!! " biro ko pa.




" Baka ikaw mang rape dyan! hmmmp! " sagot nya naman.


" Heh! Good night na." sabi ko.


" Ewan ko sayo! Good night na rin. " nakangiting sabi nya.


Nagkatinginan kami at nag ngitian. 

Ewan ko ba kung bakit bigla ko na lang syang ikiniss sa forehead nya. Ang gaan ng feeling ko dahil sa ginawa kong yun. 

No it can't be, GAY AKO, GAY AKO, hindi ako nagkakagusto sa tangang babae na to. 
Nakatulog ako ng iniisip ang babaeng katabi ko. 

The Gay Ghost Meets the Crazy Girl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon