Chapter 10:

403 13 0
                                    

Creid's POV*** 

Naku panu na to? di ako pweding mamatay. Pano na lang si Vera? 

" Creid hanapin NA natin ang katawan mo." natatarantang sabi ni Vera.

" Vera kahit anong mangyari tandaan mo, mahal na mahal kita.. Babantayan kita palagi. " naiiyak na sabi ko.

50 minutes na LANG ang natitira sakin. Noong nakalabas kasi ako sa katawan ko may kumausap sakin na anghel. 

( oh davah! Bongga!! Hahaha may angel na involve sa story ko. XD ) 

Yun NA nga, sinabi nyang di ko pa raw oras at pwedi pa Kong bumalik sa katawan ko. 
Ngunit magkakaroon ako ng amnesia. Nakiusap ako na kung pwedi sana bigyan pa nya ako ng konting panahon na makasama si Vera kahit kaluluwa na lang ako.

Pumayag naman ito at binigyan nya ko ng 5 days and 50 minutes.
Hanggang sa nagpanggap akong bakla para sayo. 
Pag naging lalaki kasi ako alam kong maasiwa sya sakin at baka di ko masulit ang limang araw na binigay sakin. 

" Creid.... ano bang pinagsasabi mo!!? wag kang magsalita ng GANYAN!! " naiiyak na nafu frustrate na sabi ni Vera.

Napasabunot pa ito sa kanyang buhok. 

" Halika, mag tanong ulit tayo sa nurse." biglang sabi niya.

Bumaba na naman kami ulit para mag tanong sa nurse. Halos madapa na sya kakatakbo.

" Nurse bakit po wala na ang pasyente sa room 143?" tanong ni Vera SA Nurse.

" Ay nasa E.R na po yung pasyente dun." sabi ng nurse.

Arrggh!!! I have 10 minutes left at baka di na ko umabot dahil sa namamanhid na ko na para bang di na ko makagalaw... Anong nangyayari sakin?? 

Kinakabahan na ko dahil parang di na ko makakabalik sa katawan ko.

" Creid anong nangyayari sayo?!" natatarantang tanong ni Vera. Buti NA lang at kami lang dito sa elevator.

" Di ako mak..a..galaw .." nahihirapang sagot ko.

" Creid naman... wag mo naman akong iwan..please Creid dito ka na lang sakin muna." umiiyak NA sabi ni Vera.

" I'm so...sor...sorry.." sabi ko at hinalikan ko sya.
Kahit nahihirapan akong gumalaw pinilit ko ang sarili ko na makagalaw ng konti para mahalikan si Vera. ANG babaeng mahal na mahal ko.

" Vera.... ikaw...la.. Lang.. " Sambit ko. Unti unti na kong naglalaho. 

" I love you." sambit ko bago ako tuluyang naglaho na sa hangin. 

The Gay Ghost Meets the Crazy Girl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon