Creid's POV***
Nakita kong nakakuyom ang mga kamao ni Cleid dahil sa nasaksihan nya.
" Cleid , I'm sorry .. .mahal ko na si Vera noon pa,,.. " sabi ko.
" Traydor ka." nanggagalaiting sabi nya sabay pakawala ng suntok sakin.
" Cleid tama naaah!! mahal ko si Creid. " sambit ni Vera na syang ikinatigil ni Cleid.
" Ano? sabihin mo saking joke lang yun Ver." umiiyak na pakiusap ni Cleid.
Hindi ko kayang nakikitang ganito ang kakambal ko, but what can I do? mahal ko rin ang babaeng mahal nya.
" Cleid,,, I'm so sorry..." mahinahong sambit ni Vera.
" Vera, I love you so much, please ako na lang... kaya ko ring magpaka Creid just to have you." my brother said desperately.
" Cleid,,, listen... Iba ka, at iba rin si Creid.You don't have to be like him. Mahal ko sya at wala nang makakapag pabago sa nararamdaman ko sa kanya." paliwanag ni Vera.
" Can I hug you one last time Ver?" sabi ni Cleid.
' You can. " sabi ni Vera.
They hug each other.
Si Vera na ang unaang kumalas ." Tol, remember this, Once you hurt her!! I'll f*cking punch you in your face hanggang sa di na tayo magkamukha." sabi ni Cleid.
" Hahaha, mahal ko sya at impossibleng mangyari ang sinasabi mo." sagot ko.
We hug each other.
Mabuti naman at okay na ang lahat saming tatlo.
YUN ANG AKALA KO.
5months na kami ni Vera nung sinabi ni Cleid na nambababae ako.
One day may babaeng lumapit sakin at bigla na lang akong hinalikan then Vera saw it.
I tried to explain but she run away. Hinabol ko sya pero nakasakay na ito sa Taxi.
Plano lahat yun ni Cleid para mapasakanya si Vera.
That's the time na naaksidente kami. Sumalpok ang sinasakyan nyang sasakyan sa isang Van.
You've got an amnesia kaya wala kang matandaan. Vera plano ko lahat mula sa pagkikita natin hanggang sa pagpapanggap ko bilang bakla.
Noong naaksidente ka nawalan ako ng focus sa pagmamaneho and that was the time that I got an accident also. I am not really dead.
I'm just in a state of Coma
Present:::
" Vera na coma lang ako." sabi ko sa kanya.
Speechless lang sya hanggang ngayon.
" Nasaan ANG katawan mo?" tanong nya.
" Come here, I'll show you." nakangiting sambit ko.