Chương 4

373 23 1
                                    

Đêm đã về khuya, Chaeyoung được Ivan đưa về trường, cô nghĩ lần này Ivan sẽ xin phương thức liên lạc với cô, bởi vì hôm nay bọn họ thực sự rất vui vẻ.

Cô đẩy Ivan ngã xuống biển, nhìn anh bị nước biển làm quần áo ướt sũng thì sảng khoái cười nhạo. Bọn họ chân trần rượt nhau trên bãi biển, cùng cười vui, mở ra hai tay đón gió biển; bọn họ ngồi ở bờ biển uống bia, anh ta còn giúp lau đi bia chảy xuống khoé miệng, cô giúp anh gạt ra những hạt cát dính trên tóc 

Bọn họ nằm trên bờ cát đếm sao, anh nói từ tình yêu của Pushkin*, đến bài “Thoa đầu phượng”** của Lục Du từ ngàn năm trước. Cô lại bàn từ bài “Giang thành tử”*** của Tô Thức, đến cả tập truyện “Sáu giấc mộng”**** của Quỳnh Dao.

Bốn người họ đói đến rã người mới vào một quán ăn nhỏ. Cô ở trong quán, ăn một chén cơm cực lớn, đó là chén cơm ngon nhất mà cô từng ăn. Nhưng anh ta vẫn không xin số điện thoại, thậm chí ngay cả hẹn gặp lại cũng thèm không nói với cô. Mặc dù có chút thất vọng, Chaeyoung vẫn im lặng….Bèo nước gặp nhau, cần gì phải bận tâm chứ!?

Vừa vào phòng ngủ, Chaeyoung mệt mỏi ngã quỵ ở trên giường, hô to: “Cứu mạng a!”.

Lisa đang chuẩn bị ôm một chồng sách vở thật dày đi ra cửa, giương mắt nhìn quần áo của cô, thấy trên chân cô có dính cát, ra vẻ không hiểu hỏi: “Cậu mới từ sa mạc Sahara trở về à ?”

Lisa cười cười, không nói chuyện.

Chaeyoung nhìn chồng sách trong lòng Lisa, hỏi: “ Cậu không phải muốn làm bác học chứ? Cậu biết rõ rồi mà!”.

“Tớ không được lựa chọn! Sếp nói bài của tớ làm chưa sâu, kêu tớ cùng anh ta tiếp tục làm xong mới được đi, thanh xuân của tớ a! Xem ra phải lãng phí mất rồi !

“Bao nhiêu cô gái muốn đem thời gian tiêu phí trên người Oh Sehun đều không có cơ hội, cậu phải thoả mãn chứ!”.

Hiện giờ ở đại học T, bạn có thể không biết hiệu trưởng là ai, nhưng nếu ngươi không biết Oh Sehun là ai, toàn bộ nữ sinh trong trường sẽ khinh bỉ bạn.

Hai mươi bảy tuổi từ MIT về nước, chưa đến ba năm được làm hướng dẫn Tiến Sĩ, chính là hai chữ: Ngưu nhân!

Về phần diện mạo, toàn bộ nữ sinh trong trường có cùng quan điểm là: Đầu năm nay, bộ dạng đẹp không là gì, Oh Sehun bộ dạng đẹp vừa có khí chất lại có nhân cách mị lực, vậy mới là loại hi hữu!

Mà nhắc tới Oh Sehun, Lisa luôn cười nhạt: “Cậu thử ở cùng anh ta một chút cho tớ xem, cậu không bị anh ta bức điên mới là lạ!”.

Chaeyoung thở dài một tiếng, thanh xuân của cô sao lại không phải tiêu hao ở trong này. Một văn bằng thạc sĩ bình thường không đại biểu được cái gì, hơn nữa đối với loại sinh viên không có lý tưởng như cô, thực tài ít đáng thương. Nhưng ở trước mặt phần đông phu nhân ham hư vinh, bằng cấp, gia thế và bối cảnh, ắt là đề tài không thể thiếu. Cái này được gọi là hiện thực!

“Tớ đi học, không cần để cửa, buổi tối tớ không về”.

Thấy Lisa ra ngoài, Chaeyoung đột nhiên đứng lên, chạy vội đến trước máy tính ngồi xuống, cũng bắt đầu viết báo cáo.Lúc đang viết đến ý tứ tuôn trào, di động vang lên, cô tùy tay bắt lấy. “Xin chào!”.

[Rosekook] Thoát không khỏi ôn nhu của anh (Chuyển ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ