Vote And Comment
©XoxoChina
..................................................................................................................
[Taeyeon's POV]
Ano bang nangyare dito sa lalakeng toh?
"Baekhyun? Haist, saan ba yung room mo?" tanong ko habang binubuhat sya ugh ang bigat ng baklang toh!
"Ambigat m-mo n-na-man!!" binuksan ko yung gate at pumasok sa loob
"Room 12" sabi nya saka nakatulog. Mas lalong bumigat dahil bagsak na bagsak na talaga yung katawan nya
Pumunta ako sa Room 12 buhat buhat sya sa likod ko. Oo, piggy back ride! Ang macho ko kasi yeah! Hahaha tibo XD
"Hahy" sabi ko at binagsak sya sa kama.
Teka yung Dugo nga pala sa tagiliran nya. Shet naman.
Tinaggal ko yung kamay na nakaharang sa tagiliran nya at dun ko nakita yung malaki pero hindi naman malalim na sugat.
May punit kasi yung damit nya sa bandang yun kaya nakita ko.
May pasa din sya sa mukha at sa iba pang parte ng katawan.
Ano ng gagawen ko dito? Baka mamaya hinahanap na ako nung makakasama ko?
"Tsk Baekhyun naman! Asaan ba ang first aid kit mo dito?" sabi ko habang nag hahanap ng First aid kit dito sa room nya
"Ayun pala oh. Takte ang taas diko maabot to" sabi ko.
Nasa taas kasi, eh alam nyo naman maliit lang ako diba?
Upuan!
Kumuha ako ng upuan saka pumatong dito at kinuha na iyon.
Nilinisan ko yung sugat ni Baekhyun saka ...
Papalitan ko pa damit nya? Puno kasi ng dugo eh.
"Asaan naman yung Cabinet mo dito?" hinanap ko yung cabinet nya.
Ayun lang pala sa may isa pang gilid.
Binuksan ko ito at
*____*
Wow! 10 mamahaling perfum ang nasa gilid tapos yung mga sapatos naka hilera ng maayos at yung mga damit shettttt! Ang gaganda at mabango pa!! HAHY di yan ang tamang oras para dito.
Kumuha ako ng isa tshirt at bumalik sa kama ni Baekhyun
Tatanggalin ko sana yung damit nya kaso baka... Baka ang isipin nya may gagawen akong---alam nyo na.
"B-baekhyun baka i-isipin m-mong ano -ah! Pa-papalitan ko lang n-naman yung D-damit mo" bakit ba ako nauutal?
Isa isa kong tinggal yung botones. Eto na, shet baka may Abs...
Tinaggal ko na ang uniform nyang dugo dugo.. Yuck~
At 0____0 shemay!!!
Wala ang OA ko. Akala ko kasi may abs sya yun pala wala. Sakto lang pagka flat ng tyan nya. Walang kahit ano atsaka makinis.
Pinalitan ko na yung damit nya at paalis na sana sa tabi nya pero bigla nyang hinila ang kamay ko kaya napahiga ako sa tabi nya.
"Jiyeon pls w-wag ka muna umalis" sabi nya habang natutulog
"Hindi ako si Jiyeon" sabi ko saka nag pout
Hanggang ngayon si Jiyeon paren ang iniisip nya?
BINABASA MO ANG
Si Megaphone at Loudspeaker [Book 1:COMPLETED]
FanfikceSino mas malakas? Si MEGAphone o si LOUDspeaker? Eh kung magsama silang dalawa? Eh kung mag ingay silang dalawa Eh kung isa sa kanila manahimik? Eh kung.. Eh kung... Ay basta basahin mo nalang to. Ang kwento kung saan nagsama ang dalawang bungangera...