VOTE AND COMMENT
©XoxoChina
.........................................................................................................
[Baekhyun's POV]
Umaga na pala, teka hindi paren sya gising?
Alas kwatro na ng umaga ah?
Katabi ko sya matulog eh
Di daw kasi sya makakatulog sa sahig kaya tumabi na sya sakin
Baliw na talaga ang babaeng toh, wala ng nagawang matino, puro kalokohan kaya pinag gagawa nya kagabi sakin.
Niyayakap ako, dinadaganan nya yung paa ko, tapos yung kamay nya na biglang binagsak sa leeg ko! Puta di ako naka hinga! Di din ako nakatulog ng maayos dahil sa kanya.
Pambihira, tapos ngayon di paren sya gising?
Ahh alam ko na ang gagawen ko para magising ang megaphone nato.
*evil grin*
Kinuha ko yung mabaho't amoy daga nyang sapatos saka ko dahan dahang tinapat yun sa ilong nya gaya ng ginawa nya sakin noon hahahhaha XD
"AMBAHO!! NYETA!! ANO BA BAEKHYUN!!!" napabangon agad sya hahaha
"BUMANGON KANA NGA DYAN AT MAGLUTO KANA!! NAGUGUTOM NA AKO!!"
"BAKIT MO AKO INUUTUSAN!!?"
"KASI BAHAY KO TOH!!"
"HAIST OO NA MAGLULUTO NA PO SIR!!!" bumaba sya ng kama at pumunta sa kusina habang ako naman napa ngiti ng malapad at natulog. Hahaha lumuwag ang kama.
*BLAGGGGG*
"HOY ANONG NANGYARE DYAN!!?" sigaw ko mula dito.
"WALA!!!" sigae din nya.
Ano bang nangyayare sa kanya? Tss -__- baliw talaga.
"HANDA NA ANG ALMUSAL MO BHOXZS BAEKHYUN!!!!" kailangan ba talagang sumigaw sya!?
"ANONG BHOXSZ BAEKHYUN KA DYAN!? KADIRI JEJEMON!" kumain na ako
"Wala! Nga pala, sino manlilibre ng hapunan mamaya?" tanong nya
"Ikaw naman" sagot ko
"Pik pak bum nalang tayo"
"Ayoko nga!" sabi ko
"Eh di bahala ka dyan, mag sarilihan nalang tayo" sabi nya at naligo.
Pagtapos ng mga kalokohan namin ay umalis na kami ng bahay.
Ayoko sana syang kasabay pumasok kaso wala eh no choice ako
"Baekhyun alam mo ba kung bakit ka nilalayo ni Mama kay Jiyeon?" tanong nya habang naglalakad kami papunta sa sakayan ng jeep.
"Bakit mo ba tinatanong!? Wala ka ng pake pa dun!" bakit talaga naman ah!? Wala na sya dun kung bakit.
[A/N: Eh bakit nga ba? Hoy Baekhyun kami sagutin mo tanong namin]
Ha?
[A/N: bakit ka nilalayo ni Mama kay Jiyeon?]
Para daw hindi daw ako mahirapang mahalin yung babaeng papakasalan ko.
Si Jiyeon, bata palang kami gusto na namin ang isa't isa kaya ng umalis sila papuntang probinsya nila naghintay paren ako hanggang sa umuwe ulit sila dito sa Cavite mahal ko paren sya at ng araw na yun nanligaw ako. Hanggang ngayon. Di ko alam kung bakit di nya paren ako sinasagot eh.
BINABASA MO ANG
Si Megaphone at Loudspeaker [Book 1:COMPLETED]
Fiksi PenggemarSino mas malakas? Si MEGAphone o si LOUDspeaker? Eh kung magsama silang dalawa? Eh kung mag ingay silang dalawa Eh kung isa sa kanila manahimik? Eh kung.. Eh kung... Ay basta basahin mo nalang to. Ang kwento kung saan nagsama ang dalawang bungangera...